Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile CHÍNH THỨC xóa cấm trụ sau 5 năm

Liên Quân Mobile CHÍNH THỨC xóa cấm trụ sau 5 năm

LQM phiên bản mới nhất cho dịp Tết Nguyên Đán cũng đã đến gần với người hâm mộ và các bạn phải thật nhanh chóng bắt kịp được meta hiện tại !!!

LQM phiên bản mới nhất Tết Nguyên Đán dù chưa ra mắt bản cập nhật mới nhất nhưng đây được hứa hẹn sẽ là một bản cập nhật khá lớn khi nó thay đổi bản đồ và điều chỉnh sức mạnh nhiều vị tướng lẫn phù hiệu và cả phép bổ trợ trong bản cập nhật sắp tới. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những thay đổi của Liên Quân và khả năng cao sẽ được chỉnh sửa trong phiên bản mới sắp tới nhé.

Thay đổi Phép bổ trợ

Xóa phép hẳn phép bổ trợ Cấm Trụ => Thêm mới Suy Yếu

Phép bổ trợ này được đánh giá là vô cùng bá đạo trong 2 mùa gần đây kẻ từ khi chỉnh sửa, Cấm Trụ đã trở thành một phép bổ trợ được các tướng trợ thủ sử dụng khá nhiều bởi khả năng ưu việt trong tấn công lần khả năng phòng thủ. 

Thế nhưng đây là một thông tin khá bất ngờ cho những game thủ tin dùng Cấm Trụ đã vị xóa bỏ khỏi MCTN Liên Quân và dự kiến đây sẽ là mùa giải cuối cùng tồn tại của phép bổ trợ này. 

Thêm vào đó thì những vị tướng trợ thủ cũng không cần quá lo lắng khi một phép bổ trợ mới cũng khá phù hợp cho vai trò này được ra mắt. Đó chính là Suy Yếu:

Suy Yếu

Nó sẽ bị giảm đi 25% sát thương của kẻ địch xung quanh và tăng thêm 20% miễn thương cho bản thân trong 4 giây. Thời gian hồi chiêu 90 giây.

Đây được cho là hình ảnh thay thế phép Cấm Trụ 

>>>Lên Thương Longinus cho Aya Liên Quân Mobile liệu có hiệu quả?

>>>[Hot] Liên Quân Mobile: SỔ SỨ MỆNH 37 – HÀNG YÊU PHỤC MA

>>>Valorant: VCT Châu Á Thái Bình Dương đang là tâm điểm của game thủ

Trừng trị được tăng sức mạnh

Tê cóng (Kích hoạt): Khi các bạn sử dụng trừng trị trúng tướng dịch và nó sẽ gây thêm lượng sát thương chuẩn cùng với đó sẽ làm chậm những mục tiêu xung quanh đó. 

Phù hiệu Ma hỏa cũng sẽ bị giảm sức mạnh

Ma hỏa được đánh giá rằng là một phù hiệu cấp 1 ở nhánh Vực Hỗn Mang có khả năng gây ra thêm lượng sát thương phép vô cùng chất lượng, khá phù hợp với những pháp sư cấu rỉa . Cũng có thể thấy được rằng những vị tướng pháp sư đang tỏ ra khá vượt trội cũng như Ma Hỏa vô cùng mạnh mẽ so với 1 phù hiệu cấp 1 ở thời điểm hiện tại nên sẽ bị giảm sức mạnh.

Cụ thể: Khi tung chiêu thức hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ gây ra 50 (+5/cấp tướng) cùng với đó là (+0.25 công phép) sát thương phép => 50 (+5/cấp tướng) và  (+0.15 công phép) sát thương phép

Thay đổi sức mạnh trang bị

Kiếm Truy hồn:

Sẽ loại bỏ đi : Gây thêm (225 + cấp*15) điểm sát thương phép lên kỹ năng hoặc đòn thường của Tướng vào lần kế tiếp

Sát thương thêm vào kỹ năng hoặc đòn đánh thường trong 3 giây (chỉ áp dụng tướng đánh gần mà thôi ): 5% lên đến 8%.

Hồi chiêu: 25 giây sẽ giảm còn 20 giây.

Thương xuyên phá

Nghiền ép (nội tại): sẽ được tăng 88 (+8*cấp tướng) chỉ số Xuyên giáp => 50 – 190 (cấp tướng*10) chỉ số Xuyên giáp.

Tổng kết

Đừng quên nạp thẻ Garena để có thể leo rank dễ hơn trong LQM phiên bản mới nhất.

- Advertisment -