Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Mách bạn cách khắc chế tướng Yue Liên Quân Mobile đơn giản...

Mách bạn cách khắc chế tướng Yue Liên Quân Mobile đơn giản nhất

Liên Quân Mobile đã có vị tướng thứ 111 đó là Yue cô nàng này đang có sức sát thương cao cùng với đó là khả năng cấu rỉa vô cùng khó chịu trên Máy chủ thử nghiệm (MCTN). Hãy cùng VTC Pay tìm ra cách khắc chế sức mạnh của Yue một cách hiệu quả nhất nhé.

Khi cô nàng Yue ra mắt trong Liên Quân thì được khá nhiều game thủ ưu thích rất muốn dùng thử tướng mới này. Các bạn hãy tận dụng cơ hội để kiếm được điểm để lên hạng bằng bộ bí kíp khắc chế Yue của chúng tôi.

Điểm mạnh và điểm yếu của Yue

Điểm mạnh

Cô nàng này có một bộ kỹ năng khá mạnh và Yue là một vị pháp sư đường giữa khá cao vào thời điểm hiện này và đôi khi sẽ chiếm được lợi thế hơn trong nhiều trường hợp solo 1vs1 không chỉ có những kỹ năng cấu rỉa máu tốt từ xa mà còn nhờ vào kỹ năng dồn sát thương cực mạnh. Đặc biệt hơn thế nếu các bạn tận dụng nội tại của cô nàng Yue còn có khả năng tung chiêu 1 và chiêu 2 liên tục.

Điểm yếu

Thế nhưng dù đã được đánh giá khá cao trong việc gây sát thương lên đối thủ thế nhưng Yue quá thiếu đi khả năng cơ động và “máu giấy”. Bộ kỹ năng của cô nàng naft đòi hỏi phải có độ chính xác khá cao và còn tùy thuộc vào kỹ năng của từng game thủ. 

Nếu các bạn nắm được điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng này sẽ giúp các game thủ dễ dàng kìm hãm sự thăng tiến sức mạnh của Yue và khắc chế cô nàng này một cách hiệu quả hơn nhất trong từng trận đấu. 

>>>Lên Thương Longinus cho Aya Liên Quân Mobile liệu có hiệu quả?

Chất tướng khắc chế Yue

Những vị tướng có khả năng áp sát nhanh và gây sát thương mạnh có thể kể như Ngộ Không, Allain, Zuka,… sẽ khá dễ dàng tiễn Yue lên bảng điểm số. Tuy đã gây ra một lượng sát thương lớn nhưng Yue lại không quá cơ động ngoại trừ chiêu cuối giật lùi về sau. Chính vì lý do này hãy tận dụng khả năng cơ động cao hoặc khả năng lao đến mục tiêu nhanh để gank sớm, làm khó Yue trong việc sớm hoàn thành được những trang bị cần thiết, làm giảm đi sức mạnh của cô nàng một cách đáng kể.

Các vị tướng có chiêu thức khống chế cứng như  Arum, Omen,Aleister hoặc Baldum cũng sẽ là những lựa chọn tốt khi muốn khắc chế. Việc giữ chân cô nàng và dồn sát thương sẽ khiến cô nàng này mất khá nhiều thời gian để thoát ra khỏi khống chế và dễ dàng lên bảng điểm số.

Trang bị khắc chế Yue

Để đối phó với các vị pháp sư thì Huân Chương Troy được đánh giá là món đồ khắc chế cứng nó mang lại nhiều hiệu quả cao trong việc tránh bị sốc sát thương của cô nàng Yue. Thêm vào đó để khắc chế Yue một cách hiệu quả, cần nạp thẻ Garena trang bị kháng phép khác như Giày Kiên Cường, Giáp Gaia,… cũng nên được sử dụng để tránh việc nằm xuống quá nhanh bởi sức sát thương của cô nàng Yue này. 

Tạm kết

Nếu các bạn hiểu rõ được bộ kỹ năng và những điểm yếu của cô nàng Yue sẽ giúp các game thủ khá dễ dàng hơn trong việc khắc chế cô nàng này, đem lại hiệu quả lớn cho kết quả trận đấu của bạn trong trường hợp team đối thủ nhanh tay pick trước vị tướng này. Các bạn có thể tiếp tục theo dõi VTC Pay để biết thêm những thông tin mới nhất của nhiều tựa game nhé !!! 

- Advertisment -