Game Online

Lãnh Thổ Chiến Kiếm Thế – Uy danh của bang hội

Kiếm Thế Origin có vẻ đang là tựa game được anh em game thủ truy lùng thông tin nhiều nhất trong những ngày qua. Cùng VTC Pay khám phá Lãnh Thổ Chiến Kiếm Thế Origin xem có gì đặc biệt so với những hoạt động khác nhé.

Lãnh Thổ Chiến Kiếm Thế

Có thể nói Lãnh Thổ Chiến đang là hoạt động được thiết kế đặc biệt ở cấp độ Bang Hội thỏa mãn 2 tiêu chí tăng cường trải nghiệm PvP là khẳng định uy danh của một tập thể qua đấu trực tiếp và phối hợp tập thể . Việc chiếm cứ và nắm giữ các lãnh thổ cao cấp của game thủ là hành động công cáo thiên hạ đầy trực quan và thể hiện sức mạnh lớn lao của một bang hội.

Kiếm Thế Origin đã phân ra nhiều lãnh thổ có độ khó theo số sao. Trong tuần này sẽ sắp xếp có các khung giờ diễn ra Lãnh Thổ Chiến, khi diễn ra thì các đội hình sẽ tham gia vào cuộc chiến tổng lực để tranh giành quyền kiểm soát lãnh thổ trong khu vực của mình. Các vùng lãnh thổ trống trong trò chơi sẽ chờ bang mới đánh vào để chiếm giữ trong khi đó, các vùng đã được chiếm giữ sẽ xảy ra các cuộc xung đột giữa phe thủ và phe công. Tham gia trận chiến thì nạp thẻ Zing chắc chắn là điều không được bỏ qua.

>Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Các bang hội cũng có thể tiến chiếm các lãnh thổ khác trong phạm vi khu vực có số sao cao hơn đồng nghĩa rằng khi đó họ sẽ mất đi quyền kiểm soát lãnh thổ cũ. Bang hội nào sở hữu lãnh thổ 2 sao trở lên có thể thỏa sức tự do đánh chiếm và sở hữu các lãnh thổ khác trong khu vực  (trừ lãnh thổ 1 sau). Bang hội chiếm giữ thành công lãnh thổ sẽ được nhận phần thưởng và tiếp tục củng cố và bảo vệ lãnh thổ của mình ở những trận chiến sau.

>Tổng hợp các giftcode Kiếm Thế Origin VIP Pro

Hoạt động PvP của Kiếm Thế Origin

Được thiết kế trong game để thỏa mãn 3 tính chất quan trọng mang lại trải nghiệm PvP là uy danh tập thể, uy danh bản thân và tính tranh đoạt. Các tiêu chí này chính là thứ sẽ giúp game thủ có cảm giác nóng bừng và sôi sục 1 cách hùng hổ mỗi khi tham gia vào bằng danh nghĩa cá nhân hoặc là hội nhóm.

Các hoạt động này nhận được một số ý kiến để cải tiến và tối ưu về chỉ số phù hợp hơn với nền tảng di động nhưng cách thức chơi vẫn giống với truyền thống cũ. Ở Kiếm Thế Origin game thủ cũng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống tự động chiến đấu, tự tìm đường giúp việc tham chiến của game thủ trở nên dễ dàng và mượt mà hơn.

Ngoài các hoạt động PVP kinh điển nói trên, trò chơi còn nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn khác như Thi Đấu Môn Phái, Trích Tinh Lâu, Võ Lâm Liên Đấu đang chờ đợi anh em cùng nhau khám phá.

>Hướng dẫn nhập code Kiếm Thế Origin

Tổng kết

Kiếm Thế Origin là tựa game tái hiện từ Kiếm Thế PC trên nền tảng mobile, kế thừa và phát huy các tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ – Kiếm Thế. Tựa game chính thức Open Beta vào 27/3/2023 vừa rồi cùng sự kiện Đua top Hoàng Kim Tài Phú với nhiều phần quà giá trị.

Phạm

Recent Posts

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

9 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

13 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago