Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Komori Life vùng quê yên bình hot nhất Steam

Komori Life vùng quê yên bình hot nhất Steam

Quên đi những lo toan của cuộc sống đô thị và hòa mình vào không khí yên bình tại Komori Life – một vùng quê nông thôn ở Nhật Bản thật thư giãn và tuyệt vời. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé!

Khám phá Komori Life

Komori Life là một trò chơi mô phỏng cuộc sống xanh tươi, được phát triển bởi Ruiluo Network và phát hành bởi Tencent – ông lớn trong ngành công nghiệp game. Trò chơi đưa người chơi đến với một thế giới xa hoa, nơi những người trẻ bận rộn trong thành phố đầy khói bụi có thể tạm gác mọi lo toan để tìm lại sự yên bình và thư giãn.Komori Life

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một trong bốn nhân vật cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vì cuộc sống nơi phố thị. Sau khi nhận được một bức thư bí ẩn từ bà ngoại, bạn quyết định trở về quê hương mình đã từng ở đó trong tuổi thơ.

Tại Komori Life, bạn sẽ trải nghiệm những công việc của một nông dân thực thụ như thu hoạch, chặt gỗ, nấu ăn, thưởng thức những món ăn ngon, nhận những món quà từ thiên nhiên, đi dạo và xây dựng ngôi nhà của riêng mình. Tựa game hiện đang có sẵn trên Steam, do vậy người chơi có thể thanh toán thông qua ví điện tử VTC Pay để tiết kiệm thời gian và nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

>Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023

Đồ họa

Trò chơi này sở hữu đồ họa 3D cel-shading tuyệt đẹp, được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Ghibli. Mọi chi tiết trong game, từ cây cối, cỏ cây, nhà cửa, ruộng vườn cho đến đồ vật, con vật và con người, đều được chăm chút tỉ mỉ và đậm chất thôn quê Nhật Bản. Đặc biệt, toàn bộ nhân vật trong game còn được lồng tiếng rất kỹ càng, kèm theo phần nhạc nền sống động tạo cảm giác thư thái.Komori Life

Game có hệ thống cửa hàng cho phép người chơi mua sắm đa dạng vật phẩm như hạt giống, công cụ và đồ tạp hóa. Bên cạnh việc khám phá và trồng trọt, người chơi còn có thể chế biến sản phẩm trồng trọt của mình để tạo ra những món ăn ngon miệng hoặc bán để tăng thu nhập và mở rộng nông trại. Nếu cần, người chơi có thể thuê thêm nhân công để giúp đỡ công việc trang trại. Để tránh nhàm chán, game còn cung cấp cho người chơi các khu rừng để khai thác gỗ, mặt bằng, săn bắt thú hoặc thu thập tài nguyên khoáng sản.

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội trò chuyện với những người dân địa phương, tìm kiếm và tái khám phá lại những kí ức của quá khứ, giúp cho tâm hồn của mình được đắm chìm trong bầu không khí thư thái và sạc lại năng lượng để có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu nuôi trồng và kiếm sống.Komori Life

Tổng kết

Tựa game Komori Life mang lại cho người chơi trải nghiệm cuộc sống bình dị đầy thú vị, đồng thời cũng giúp họ khám phá những cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi. 

- Advertisment -