Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "King the Land" đạt đỉnh rating, nhận về vị trí phim hot...

“King the Land” đạt đỉnh rating, nhận về vị trí phim hot nhất tuần

King the Land hiện tại là một trong những bộ phim Hàn hot nhất, thu hút nhiều lượt quan tâm từ nhiều khán giả toàn cầu. Mặc dù khởi đầu khá khó khăn khi nhận về thông tin trái chiều nhưng sức hút từ phim là không thể bàn cãi. Cùng VTC Pay tìm hiểu đến những dấu mốc mà King the Land đã đạt được nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Thông tin về KING THE LAND

diễn viên xuất sắc KTL

  • Khi vietsub, tên phim là: Khách sạn vương giả.
  • Với thể loại tình cảm, hài, lãng mạn mang đến cho khán giả đa cảm xúc hơn.
  • Đạo diễn: Im hyun Wook.
  • Biên kịch: Choi Rom.
  • Diễn viên: Im YoonA, Lee Junho, Go Won Hee, Kim Ga Eun, Ahn Se Ha,…
  • Tổng số tập phát sóng: 16.
  • Ngày lên sóng: 17/6/2023.
  • Các kênh có thể “hóng”: JTBC, Netflix.

>>>XEM THÊM: Bách Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Nội dung phim KING THE LAND

tình cảm nam nữ chính king the land

 

King the Land là phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại Rom-com, bao gồm những tình tiết hài và lãng mạn có xoay quanh chuyện tình giữ cô nhân viên khách sạn King – Cheon Sa Rang và người thừa kế của tập đoàn King Group – Goo Won.

Khi Cheon Sa Rang là một cô nàng có xuất thân khá bình thường nhưng cuộc sống rất lạc quan, vui vẻ, luôn muốn hoàn thành tốt nhất công việc tại khách sạn King thì Goo Won là thiếu gia tài phiệt từng chịu nhiều tổn thương từ nhỏ và lớn lên với nét mặt lạnh lùng, là người rất thông minh.

Câu chuyện xoay quanh cuộc gặp gỡ và nhiều hiểu lẩm dở khóc dở cười từ hai người này và chuyển biến tình cảm theo thời gian làm việc cùng nhau, thấu hiểu hơn và nảy sinh sự yêu thích với đối phương.

Bên cạnh cặp đôi chính thì sẽ có những câu chuyện nhỏ kể vệ sự nghiệp, tình thân, tình bạn, hành trình trưởng thành và theo đuổi ước mơ của hai nhân vật chính.

Rating của phim tăng liên tục, chạm mốc cao 2 chữ số

chuyện tình đẹp của hai nam nữ chính

 

Bộ phim tình cảm của đài JTBC (do Choi Rom viết kịch bản, Im Hyun Wook làm đạo diễn) đang rất tự hào về sức ảnh hưởng lớn đến từ bộ phim này khi liên tiếp phá vỡ những kỷ lục người xem trong từng tập phát sóng.

Theo Nielsen Hàn Quốc, khi tập mới của King The Land được chính thức phát sóng ngày 2/7 đã ghi nhận mức rating ở toàn quốc là 12%, đạt mức tăng vượt bật so với những tập được phát sóng trước đó.

KING THE LAND đang khẳng định mức hấp dẫn với đà tăng trưởng vô cùng ổn định. Bộ phim bắt đầu ở mức 5.1% trong tập 1 được phát song từ ngày 17/6 và tăng vọt lên 7.5% trong tập 2. Với đà phát triển nhanh chóng ấy, bộ phim đã vượt mốc rating 10% sau khi chỉ mới phát hành được 6 tập chính thức.

Khán giả ghi nhận rằng bí mật nằm phía sau thành công lớn này của phim chính nhờ gương mặt cực kỳ cuốn hút và khả năng diễn ăn ý đến từ hai diễn biên chính Lee Jun Ho và Im Yoon Ah. Nhờ vào kỹ năng và sự chuyên nghiệp, cả hai đã làm cho chuyện tình lãng mạn trở nên sống động, hấp dẫn hơn rất nhiều so với mong đợi.

>>>XEM THÊM: T.O.P (Bigbang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game Season 

Ghi nhận KTL được xem nhiều nhất thế giới trên nền tảng trực tuyến

 

“King the Land” đã chính thức góp mặt và leo nhanh đến vị trí top 1 Netflix toàn cầu khi Netflix công bố bảng xếp hạng top 10 phim truyền hình không nói tiếng anh được xem nhiều nhất tuần.

Để đạt được vị trí này, King the Land đã ghi nhận được 4 triệu lượt xem trong tuần này, đồng thời tự lập kỷ lục trở thành phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên không do Netflix sản xuất đạt được top 1 trên bảng xếp hạng toàn cầu năm 2023.

Bên cạnh đó, hai diễn viên chính của phim là YoonA và Lee Jun Ho cũng được đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên truyền hình hot nhất tuần do Good Data Corporation thống kê.

KẾT LUẬN

Kết quả đạt được từ King the land khẳng định rõ mức cuốn hút từ diễn viên đến bộ phim trong lòng khán giả. Để đạt được những mốc ấy, chắc chắn bộ phim đã cố gắng rất nhiều để được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cùng VTC Pay cập nhật những tin tức mới nhất từ những bộ phim hot nhé!

>>>XEM THÊM: Cực phẩm Thái Lan – Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới tại Người ấy là ai

 

- Advertisment -