Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi T.O.P (BigBang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game season 2

T.O.P (BigBang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game season 2

Hashtag Squid Game season 2 đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay, khi thông tin nam idol cựu thành viên BIGBANG – T.O.P chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng làng điện ảnh. Thông tin này đang được khán giả lan truyền mạnh mẽ trên MXH, đặc biệt người hâm mộ Việt cũng rất thích thú với tin tức này.

Đăng ký Vieon tại VTC Pay với giá siêu ưu đãi, xem phim thả ga

vtc pay

Dàn cast “mê ly” trong Squid Game season 2 

Mới đây ngày 29/6, nhà sản xuất Netflix đã công bố đầy đủ dàn diễn viên chính thức góp mặt trong mùa thứ hai của series sinh tồn ăn khách Squid Game – Trò Chơi Con Mực

Theo thông báo được đưa ra trong tuần này, nhà sản xuất và dàn diễn viên đã có một buổi làm việc cùng nhau đọc kịch bản đầu tiên của dự án, đồng thời việc sản xuất mùa 2 của series cũng sẽ được bắt đầu vào cuối năm nay. 

Bên cạnh dàn cast cố định từ phần một gồm: Lee Byung Hun và Lee Jung Jae, trong phần theo theo của phim Squid Game 2 còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới đầy triển vọng.

T.O.P (BigBang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game season 2

Theo đó, dàn sao góp mặt trong dự án của đạo diễn Hwang Dong Hyuk sẽ bao gồm: Lee Jung Jae, Gong Yoo, Lee Byung Hun, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Yim Si Wan, Park Sung Hoon, Wi Ha Jun, Yang Dong Geun, Jo Yu Ri, Kang Ae Sim, Lee Jin Uk, Lee David, Won Ji An, Roh Jar Won và nam thần tượng Choi Seung Hyun – T.O.P (cựu thành viên BIGBANG)

Có thể thấy, dàn diễn viên mùa 2 được đầu tư chất lượng hơn cả so với mùa đầu tiên khi quy tụ những tên tuổi kỳ cựu và những ngôi sao đang lên. Sự đa dạng về tài năng và kinh nghiệm diễn xuất của dàn diễn viên mang đến những góc nhìn mới mẻ cho bộ phim.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk – người đã thành công đoạt giải giải Emmy với Squid Game season 1, sẽ tiếp tục là người dẫn đoàn với vai trò là đạo diễn chịu trách nhiệm sản xuất toàn bộ phần 2. Squid Game season 2  dự kiến lên sóng vào năm 2024.

>>>Xem ngay: Park Gyu Young và Jo Yuri (I*ZONE) là nữ chính trong Squid Game 2

Nội dung chính của Squid Game season 2

Được biết nội dung chính của phần 2 này sẽ xoay quanh nhân vật chính mùa 1 – Seong Gi Hun (diễn viên Lee Jung Jae thủ vai), bên cạnh đó cốt truyện phần mới cũng sẽ xoáy sâu về câu chuyện báo thù của nam chính Gi Hun với kẻ chỉ huy và điều phối các trò chơi của phần 1 – Hwang In Ho (Lee Byung Hun thủ vai). Đây sẽ là hai nhân vật chính nắm giữ yếu tố trọng tâm trong mùa 2 Squid Game. Ngoài ra, bí mật mà In Ho che giấu sau khi đã tự tay hại c.hết em trai mình cũng sẽ được tiết lộ trong phần 2 của series.

T.O.P (BigBang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game season 2

Mặc dù đặt rất nhiều kỳ vọng nhà sản xuất sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2, thế nhưng khán giả vẫn rất tò mò câu chuyện sẽ được khai thác như thế nào, khi cái bóng của phần 1 quá lớn.

Cư dân mạng đã để lại bình luận trước thông tin của từ nhà sản xuất : “ Rất mong đợi phần 2, nhưng tôi cũng rất lo lắng, bộ phim sẽ không hay bằng phần 1″, “Nhà sản xuất chắc đang rất đau đầu cho kịch bản phần mới”….

Lời kết

Trên đây là bài viết T.O.P (BigBang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game season 2. Hy vọng bài viết của VTC Pay Blog đã mang đến bạn những thông tin bổ ích về bộ phim Squid Game season 2 – Trò Chơi Con Mực phần 2.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm đi concert BlackPink lần đầu cho newbie

- Advertisment -