Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Bạch Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Bạch Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Bùng nổ hotsearch Weibo với tin tức cặp đôi Bạch Kính Đình và “bạn gái tin đồn” Tống Dật ngọt ngào trong buổi quảng bá dự án phim mới đang là chủ đề được quan tâm đặc biệt với khán giả. 

1. Trường Phong Độ “đối thủ đáng gờm” bùng nổ hè 2023

“Trường Phong Độ”  hiện đang là dự án phim chiếu mạng Trung Quốc nhận được sự theo dõi ủng hộ bởi đông đảo khán giả, và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bộ phim  “Vụng Trộm Không Thể Giấu“. 

Bạch Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Bằng chứng cho thấy, Trường Phong Độ liên tục “on top” #1 trong bảng xếp hạng phim chiếu mạng có nhiệt độ cao nhất tại các nền tảng uy tín xứ Trung là Datawin, Vlinkage, tổng hợp thống kê.

Trong đó các nhân vật chính do Bạch Kính Đình và Tống Dật thủ vai là Cố Cửu Tư và Liễu Ngọc Như cũng “nhẹ nhàng” lọt top đầu trong bảng xếp hạng các nhân vật phim có sức ảnh hưởng lớn nhất trên nền tảng phim chiếu mạng nhiều ngày liên tiếp kể từ khi phát sóng dựa trên báo cáo của Vlinkage.

>>>🔥 Tưng bừng chào hè rộn ràng ưu đãi 🔥Voucher VieON giảm giá độc quyền tại ví điện tử VTC Pay, với vô vàn ưu đãi đang chờ đón bạn! Chi tiết tại đây❗

2. Bạch Kính Đình và Tống Dật “phim giả tình thật” trong buổi quảng bá Trường Phong Độ

Chiều 30.6 theo giờ địa phương, nhà sản xuất của bộ phim Trung Quốc “ Trường Phong Độ” đã tổ chức buổi quảng bá bộ phim trước sự góp mặt bởi khán giả, giới truyền thông và sự tham gia của dàn diễn viên trong phim, trong đó sự xuất hiện “tình tứ” nam – nữ diễn viên chính Bạch Kính Đình, Tống Dật đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả và trở thành tiêu điểm được đem ra bàn luận sôi nổi trên khắp diễn đàn.

Bạch Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Cụ thể, ngay sau khi cặp đôi xuất hiện, hashtag “Bạch Kính Đình và Tống Dật cùng xuất hiện chung khung hình” đã nhanh chóng leo lên vị trí # 2 hot search nền tảng Weibo hạng mục bảng giải trí với hàng triệu lượt bài đăng và tìm kiếm liên tục.

Buổi quảng bá của bộ phim “Trường Phong Độ” nếu theo đúng tiến trình thì nhà sản xuất đã tổ chức khá muộn khi phim đã được công chiếu ra mắt được hơn nửa chặng đường. Tuy nhiên, điều này vẫn không phải là vấn đề đáng quan ngại, khi biểu hiện của khán giả đối với dự án vẫn rất nhiệt tình ủng hộ. Đặc biệt hơn cả, người hâm mộ cặp đôi Bạch Kính Đình và Tống Dật đã không che dấu được niềm vui mừng khi tận mắt chứng kiến cả hai lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trước công chúng, kể từ khi tin đồn bị khui tin hẹn hò của cặp đôi nổ ra hồi tháng 11 năm 2022.

Tại buổi họp báo ra mắt, cặp chị em “ tình trong như đã mặt ngoài còn e” cùng nhau xuất hiện trong bộ trang phục khá giản dị, với tone màu đồng điệu kết hợp giữa đen và đỏ. Khán giả không ngớt lời khen ngợi Bạch Kính Đình và Tống Dật “xứng đôi vừa lứa” chemistry ngọt ngào trong phim cho đến ngoài đời thật đều rất tương xứng.

Bạch Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Đáng chú ý hơn cả, khung cảnh Bạch Kính Đình ôm vai ra sức bảo vệ Tống Dật giữa đám đông hỗn loạn, ngăn cản fan cuồng có hành động quá kích với nữ diễn viên sau khi kết thúc sự kiện, khiến người hâm mộ bấn loạn trước loạt hành động tinh tế mà nam diễn viên dành cho “bạn gái tin đồn”

Hầu hết khán giả đều cho rằng, dù cặp đôi chưa chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả hai hiện tại nhưng những biểu hiện tình cảm mà họ dành cho nhau cũng là hành động ngầm thừa nhận tin đồn.

Lời kết

Trên đây là bài viết Bạch Kính Đình và Tống Dật phát cẩu lương ngọt ngào trong Trường Phong Độ . Hy vọng bài viết của VTC Pay Blog đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn về bộ phim cổ trang đình đám Hoa Ngữ này.

>>> Xem thêm: Vân Tú Hành phim cổ trang mới quy tụ dàn visual đỉnh cấp

>>> Xem thêm: Dương Dương và Vương Sở Nhiên ngọt ngào trong phim mới

- Advertisment -