Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Cực phẩm Thái Lan - Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới...

Cực phẩm Thái Lan – Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới tại Người Ấy Là Ai

Bùng nổ visual trước nhan sắc cực phẩm của nam diễn viên Thái Lan – Bright Norraphat, nhân vật sẽ là cố vấn khách mời trong tập 7 của chương trình Người Ấy Là Ai. Sự xuất hiện của nam thần xứ chùa Vàng đã làm cho không khí của Người Ấy Là Ai trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết.

Nam thần xứ chùa Vàng – Bright Norraphat bùng nổ visual trong tập 7 của Người Ấy Là Ai

Trong phần giới thiệu tập mới của chương trình Người Ấy Là Ai, ban biên tập đã tạo nên một cơn sốt bất ngờ cho khán giả bởi dàn cố vấn cực xịn sò gồm: Á hậu Hoàn vũ Thảo Nhi Lê, ca sĩ Rocker Nguyễn, siêu mẫu Minh Tú,và sự xuất hiện của Bright Norraphat – nam diễn viên điển trai người Thái. 

Cực phẩm Thái Lan - Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới tại Người Ấy Là Ai

 Sự xuất hiện của nam thần người Thái đã làm bùng nổ MXH Việt Nam, người hâm mộ rất hào hứng khi thần tượng xuất hiện trong show truyền hình nước nhà. Diễn viên Bright Norraphat sinh ngày 23/12/1997, anh được đông đảo khán giả biết đến thông qua một số dự án phim như Tình Nồng Vấn Vương, Mặt Nạ Thủy Tinh, Độc Xà, Điên Thì Có Sao (bản Thái), Kẻ Truyền Thừa,…

Nữ chính của tập 7 của chương trình là Vũ Quỳnh Anh, hay còn được biết đến với cái tên Charmmie, cô là hot girl 9x đình đám Hà Thành một thời. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh là một influencer trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang và đời sống, bên cạnh đó cô còn là nhà tư vấn truyền thông xã hội.

Cực phẩm Thái Lan - Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới tại Người Ấy Là Ai

Trải qua nhiều biến cố trong quá khứ, đến với chương trình Người Ấy Là Ai, Quỳnh Anh mong muốn được chia sẻ và nhận được sự tư vấn hỗ trợ từ  dàn cố vấn tìm và MC Trấn Thành, để tìm cho mình một chàng trai quan tâm, chăm sóc, yêu thương cô thật lòng.

>>> 🔥”Giảm giá cực sâu, deal chất vô vàn” voucher VieON duy nhất chỉ có tại ví điện tử VTC Pay 🔥 Chi tiết tại đây❗

Profile của nam diễn viên Bright Norraphat

 Bright Norraphat tên đầy đủ là Norraphat Vilaiphan, anh sinh năm 1997 hiện đang là diễn viên độc quyền cho nhà đài OneHD, tốt nghiệp tại trường Đại học Bangkok. 

Cực phẩm Thái Lan - Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới tại Người Ấy Là Ai

Tuy tuổi đời còn khá trẻ, Bright đã chiếm được lợi thế khá lớn cho mình khi sở hữu gương mặt điển trai, góc cạnh, lối diễn xuất phong phú, giúp cho tên tuổi của Bright nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng trên màn ảnh Thái.

Bắt đầu theo đuổi nghệ thuật vào năm 19 tuổi với vai diễn viên đầu tay trong bộ phim truyền hình Dok Kaeo Kalong (Khoảnh khắc định mệnh) qua vai nam chính Chittawan Warinyada. Khởi đầu khá thuận lợi, sau khi bộ phim phát sóng anh chàng đã lập tạo được sức hút bởi lối diễn xuất khá tự nhiên cùng diện mạo chuẩn soái ca.

Thừa thắng xông lên, ngôi sao trẻ tiếp tục có những bước tiến đột phá khi được nhà đài ưu ái giao cho cơ hội xuất hiện cả trên màn ảnh nhỏ lẫn dự án điện ảnh được đầu tư lớn. Các tác phẩm nổi bật mà Bright từng tham gia là: Song Kram Nak Pun (Cuộc chiến Producer), Nakark Kaew (Mặt nạ thủy tinh), Jao Mae Asorapit (Độc xà),… 

Bright được nhận xét có sự tiến bộ lớn cả về khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình, và anh cũng được kỳ vọng sẽ là viên ngọc sáng của làng điện ảnh trong tương lai.

Lời kết 

Trên đây là bài viết Cực phẩm Thái Lan – Bright Norraphat sẽ là cố vấn mới tại Người Ấy Là Ai. Hy vọng VTC Pay Blog đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn về nam diễn viên cực phẩm xứ Chùa Vàng – Bright Norraphat.

>>> “Tình mới” của Quỳnh Lương lộ quá khứ “tra nam” trong Người Ấy Là Ai

>>> Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

- Advertisment -