Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay Kiểm tra dấu hiệu của Covid bằng Nhiệt Kế Điện Tử Đo...

Kiểm tra dấu hiệu của Covid bằng Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Xiaomi Mijia

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang vô cùng các thẳng, số ca nhiễm liên tục tăng lên đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, các tỉnh thành phố khác cũng cần nghiêm túc thực hiện các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh, đo nhiệt độ người dân khi đi lại giữa các địa điểm đông người như công ty, trường học, trung tâm thương mại… Để kiểm tra nhiệt độ nhanh, bạn có thể mua Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Original Xiaomi Mijia iHealth.

Thông tin của Original Xiaomi Mijia iHealth.

  • Mã sản phẩm: FDIR-V14
  • Nhà sản xuất: Xiaomi
  • Kích thước màn hình: 25.7 x 19.1mm
  • Kích thước: 137 x 34 x 39mm
  • Áp suất hoạt động: 70kPa – 106kPa
  • Độ ẩm hoạt động: <= 85% RH
  • Nhiệt độ hoạt động: 16 độ – 35 độ C
  • Phạm vi đo chính xác: 35 độ – 42 độ C
  • Phạm vi đo: 32 độ – 42.9 độ C
  • Nguồn: pin AAA/ DC 1.5V x 2 pin
  • Khoảng cách đó: <= 3cm
  • Khối lượng: 90g

Công dụng của Original Xiaomi Mijia iHealth.

Original Xiaomi Mijia iHealth là một chiếc nhiệt kế điện tử đo trán được trang bị cảm biến cực nhạy, nó đã được cấp chứng nhận CFDA, chứng minh rằng đây là một sản phẩm có độ chính xác cao khi hoạt động.

Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Original Xiaomi Mijia iHealth

Thiết kế của nhiệt kế

Phần vỏ ngoài của chiếc nhiệt kế điện tử Xiaomi này được gia công từ chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp, chính vì vậy bề mặt của nó được xử lý kỹ lưỡng với các góc bo tròn mềm mại. Mặt trước của Original Xiaomi Mijia iHealth là một nút nguồn, người sử dụng khi đo nhiệt độ chỉ cần nhấn giữ trong 1 giây là có thể đo được. Ngoài ra nó còn có một màn hình OLED giúp hiển thị số đo nhiệt độ cơ thể.

Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Original Xiaomi Mijia iHealth

Mặt sau của nhiệt kế sở hữu thiết kế 2 lỗ tròn với mục đích tích hợp cảm biến hồng ngoại bên trong. Hơn nữa, chiếc nhiệt kế điện tử này cũng được trang bị ứng dụng công nghệ cảm biến pin nhiệt điện Heiman của Đức, vì vậy mà khả năng đo nhiệt độ của nó vô cùng chính xác.

Cách sử dụng nhiệt kế

Để sử dụng nhiệt kế cảm biến Original Xiaomi Mijia iHealth, người dùng chỉ cần đặt nhiệt kế trước trán người được đo với khoảng cách ngắn hơn hoặc bằng 3cm. Sau đó, nhiệm vụ của nhiệt kế là thu thập dữ liệu 100 lần và sử dụng thuật toán chuyên nghiệp để xử lý trong vỏn vẹn 1 giây ngắn ngủi. Cuối cùng cho ra kết quả với độ chính xác đến từng 0.1 độ C.

Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Original Xiaomi Mijia iHealth

Nếu muốn đem lại hiệu quả cao nhất, góc đo lý tưởng được gợi ý là góc 15.5 độ. Ngoài ra, chiếc nhiệt kế này có thể sử dụng đo được trên 3000 lần nhờ dùng 2 pin AAA, giúp nguồn cung cấp điện cho nhiệt kế luôn giữ ở mức ổn định.

góc đo nhiệt kế

Tạm kết

Hiện nay, nhiều nơi đã sử dụng Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Original Xiaomi Mijia iHealth để kiểm tra nhanh thân nhiệt của người dân tại các địa điểm công cộng như công ty, trường học, trung tâm thương mại. Việc này sẽ góp phần bảo đảm an toàn cho người dân và tránh một phần tình trạng dịch bùng như trước kia.

- Advertisment -