Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Giải quyết mụn trên mặt nhanh gọn bằng máy hút mụn inface...

Giải quyết mụn trên mặt nhanh gọn bằng máy hút mụn inface MS7000

Vào mùa hè, da mặt của của chúng ta rất dễ lên mụn. Đặc biệt là khi không chăm sóc kĩ da mặt, lỗ chân lông bị bí tắc bởi bụi bẩn và tế bào chết sẽ hình thành nên những nốt mụn đầu đen. Để giải quyết tình trạng đó, hãy mua ngay một chiếc máy hút mụn inface MS7000.

Thông tin sản phẩm

  • Model: MS7000
  • Kích thước sản phẩm: 183 x 35mm
  • Màu sắc: trắng
  • Vật liệu: PC trong suốt, được phun UV và mạ PC
  • Thời gian sạc: khoảng 2 giờ
  • Điện áp: 5V-300mA
  • Dung lượng pin: 400mAh
  • Khối lượng tịnh: 135g

Chi tiết về sản phẩm

InFace MS7000 được trang bị đến 4 đầu hút mụn chuyên biệt giúp máy hoạt động hiệu quả hơn trên từng diện tích, cho dù vị trí đó khó tiếp cận đến thế nào. Không chỉ vậy, đầu hút của chiếc máy này còn được tích hợp kẹp hạt đậu chuyên biệt phù hợp hạt mụn lồi có kích thước lớn. Vì vậy có thể vừa hút sạch mụn đầu đen lại có hiệu quả trên mụn trứng cá.

máy hút mụn inface MS7000

Với chiếc đầu lỗ hình elip, bạn có thể vừa nâng cơ mặt vừa làm săn chắc da. Nếu như bạn có làn da nhạy cảm dễ bị tổn thương thì nên sử dụng chiếc đầu tròn lỗ nhỏ. Còn với đầu hút lỗ tròn lớn thì thích hợp cho các vùng mụn đầu đen lớn, có diện tích hình chữ T trên khuôn mặt bạn, ví dụ như vùng mũi.

Các chế độ của máy

Vì mỗi loại da đều có tính chất khác nhau, dẫn đến các vấn đề về mụn không giống nhau, cho nên inFace MS7000 đã cực kỳ thông minh khi trang bị 3 chế độ phù hợp với từng làn da của người sử dụng.

máy hút mụn inface MS7000

Đối với làn da khô sẽ sử dụng chế độ LOW, làn da dầu sẽ sử dụng chế độ HIGH và làn da phổ biến sẽ sử dụng chế độ MID. Nếu bạn là nữ giới, bạn nên sử dụng chế độ hút nhẹ bởi nó thích hợp cho những làn da mềm mại, nhạy cảm, còn nam giới thường có lớp sừng dày thì có thể sử dụng chế độ hút thẳng để đạt được hiệu quả tốt hơn. Việc lựa chọn chế độ phù hợp vô cùng quan trọng vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm sạch mụn cũng như tránh tổn thương cho làn da của bạn.

Thiết kế của máy hút mụn inface MS7000

Để tăng cường sức hút, tránh làm trầy xước da và bóp nhẹ lỗ chân lông, máy hút mụn đầu đen inFace MS7000 đã được trang bị vòi phun chuyên biệt với thiết kế lồi 30 độ. Kích thước của máy do chỉ có 183 x 35mm nên vô cùng dễ cầm nắm, bạn có thể mang theo bên mình và đi đến mọi nơi.

máy hút mụn inface MS7000

Nhờ sở hữu lớp phủ UV trên vật liệu PC, sản phẩm này không chỉ an toàn với da mà còn thân thiện với môi trường. Hơn nữa do vậy nên nó có độ dẻo dai cũng như độ bền cao, có thể chống va đập trầy xước khá ổn định. Nếu muốn vệ sinh máy, bạn có thể tháo rời đầu hút mụn và làm sạch bằng tăm bông hoặc nước.

máy hút mụn inface MS7000

Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị van khí thông minh kết hợp với lõi pin polymer, giúp cung cấp sức hút mạnh mẽ cho van khí hoạt động. Nhờ vậy người sử dụng có thể hút tận rễ của các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đặc biệt, inFace MS7000 có thiết kế van điện từ với cơ chế hút 1 lần, tránh làm đỏ các vùng da được hút.

Cách sử dụng sản phẩm tốt nhất

Để sử dụng sản phẩm, đầu tiên, bạn cần rửa mặt sạch sẽ. Sau đó, hãy dùng khăn ấm đắp lên vùng da bị mụn từ 3-5 phút để thư giãn lỗ chân lông, giúp việc hút mụn dễ dàng hơn. Sau khi đắp mặt, bạn hãy khởi động máy hút mụn đầu đen, kiểm tra lực hút phù hợp trên cánh tay trước khi sử dụng trên da mặt. Đừng quên chọn chế độ phù hợp với làn da rồi hẵng bắt đầu hút mụn.

máy hút mụn inface MS7000

Khi kết thúc quá trình sử dụng, bạn hãy dùng một miếng bông và làm ướt bằng tinh chất trị mụn hoặc kem dưỡng. Tiếp đó dùng miếng bông này đắp lên vùng da bị mụn, đừng đắp quá lâu mà nhớ tháo ra sau 8-10 phút để những dưỡng chất đó thẩm thấu được sâu trong da, giúp làm lành vết thương nhanh hơn.

Trong lúc đắp mặt, bạn có thể làm sạch nhấn nút cảm ứng 2 lần để tắt cũng như sử dụng khăn ướt và tăm bông làm sạch các bộ phận cho máy để tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn.

Tạm kết

Với những công dụng tuyệt vời trên, chắc chắn máy hút mụn inface MS7000 sẽ giúp bạn có một làn da khỏe và đẹp, đánh tan nỗi lo lên mụn mùa hè. Ngoài việc sử dụng máy, đừng quên thực hiện đầy đủ các bước skincare kết hợp với lối ăn uống healthy để có một làn da láng mịn không tỳ vết nhé.

- Advertisment -