Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sắp ra mắt tại Việt Nam

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sắp ra mắt tại Việt Nam

Thời gian tới, làng game Việt sẽ đón chào sự xuất hiện của một nhân vật vừa quen vừa lạ đó chính là Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ. Đây là tựa game duy nhất sở hữu IP InuYasha tại Việt Nam. Tựa game chắc chắn sẽ đem lại những điều thú vị đối với game thủ. Cùng khám phá Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ ở dưới đây nhé!

Ai trong số chúng ta cũng có một thời say đắm mê mẩn những bộ Anime hay Manga thì chắc chắn không thế thiếu InuYasga một cái tên quen thuộc với mọi lứa tuổi một hình ảnh InuYasha vô cùng mạnh mẽ cùng với đó là Kagome xinh đẹp hay Sesshomaru “ngoài lạnh trong nóng” vạn người si mê. Sau hàng loạt bộ Manga, Anime thì giờ đây chúng ta sẽ được quay trở lại với tuổi thời khi được đồng hành cùng nhân vật chính InuYasha cùng với những nhân vật quen thuộc tại phiên bản game mobile có tên gọi“Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha”.

Độc quyền sở hữu IP InuYasha tại Việt Nam, đảm bảo 100% chuẩn nguyên tác

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha được cho là một game nhập vai đầu tiên và chỉ có duy nhất tại Việt Nam sở hữu độc quyền IP InuYasha. Ở đây các game thủ sẽ hóa thân thành các nhân vật mình yêu thích từ bộ truyện như InuYasha, Sesshomaru, Kagome, KiKyo… và sẽ tham gia vào cuộc hành trình truy tìm Ngọc Tứ Hồn, và sẽ đánh bại các quái thú muốn sở hữu viên Ngọc này.

Đặc biệt tựa game này được đánh giá khá cao khi nó giống với nguyên tác gần như 100% gồm hệ thống kỹ năng, tạo hình các nhân vật đến các quái thú và có một điều khá ấn tượng đó chính là các chi tiết nhỏ đều không một chút sai lệch. Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha được cho cũng khá giống với cốt truyện của  truyện tranh, ở đây bạn có thể vừa tham gia những trận chiến đầy căng não,hấp dẫn mà vẫn có thể thư giãn cùng trò chơi cùng với đó là tận hưởng cốt truyện “cực phẩm” của InuYasha một cách tuyệt vời và chỉnh chu đến từng chi tiết.

Gameplay ấn tượng, hấp dẫn đến từng trận đánh

Bạn có thể thấy đây chỉ là một trò chơi đấu trường thường thấy, thế nhưng Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha được cho của sự kết hợp đầy tinh tế giữa 2 thể loại thẻ tướng và nhập vai hành động đầy hấp dẫn và quen thuộc. Các nhân vật sẽ được chia thành Tứ Hồn Tương Khắc, bao gồm: Hoang Hồn, Hạnh Hồn, Kỳ Hồn và Hòa Hồn khắc chế lẫn nhau. Các nhân vật cũng cũng sẽ có riêng cho mình những bộ kỹ năng được chăm chút rất tỉ mỉ, không trùng lặp đi cùng với đó là vô vàn các loại hiệu ứng mạnh mẽ, ấn tượng.

Tựa game này sẽ cho mỗi đội hình sẽ có thể ra trận với 4 nhân vật. Các bạn cần phải tính toán thật kỹ và vận dụng trí óc để sắp xếp đội hình có thể kết hợp các combo kỹ năng với nhau một cách mượt mà nhất để có thể giành được chiến thắng. Không chỉ có như thế mà khi đạt được những yêu cầu về phẩm chất và số sao trong đội hình thì bạn có thể sẽ nhân được thêm các loại buff thuộc tính, phẩm chất nó sẽ giúp đội hình được gia tăng một lượng sức mạnh đáng kể. Tựa game này cũng không có nhân vật mạnh nhất mà sẽ có một đội hình hợp lý nhất mà thôi.

PK solo 1vs1 đầy màu lửa, leo rank realtime cực đã

Nếu bạn có đam mê với những dòng game với những trận PK đầy tính kỹ năng và hấp dẫn thì Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các bạn. Cùng với đó sẽ có những trận PK solo 1vs1 ngàn cân treo sợi tóc đầy căng thẳng và cho tới kèo kỹ năng 3vs3 khốc liệt. Thêm vào đó là chế độ đấu rank realtime sẽ đem lại cho các bạn những bất ngờ này sang bất ngờ khác sẽ có những pha lật kèo đầy mãn nhãn không tưởng khi cho phép 2 người chơi đang online trực tiếp giao đấu với nhau.

Tạm Kết

Bài viết này có lẽ sẽ không thể truyền tải hết những cái hay những cái thú vị của trò chơi cùng với đó là những điểm đặc sắc của Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha. Sẽ có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn đến với Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha. Trong lúc chờ đợi game chính thức ra mắt, hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé!

Tựa game mobile sắp ra mắt trong tháng 8

- Advertisment -