Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khu Du Lịch Văn Thánh - Điểm du lịch sinh thái lý...

Khu Du Lịch Văn Thánh – Điểm du lịch sinh thái lý tưởng tại Sài Gòn

Khi đến với Sài Gòn, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự huyên náo của Sài Gòn xuyên suốt, không bao giờ ngơi nghỉ. Tuy nhiên, với những ai đang tìm kiếm một nơi nằm giữa lòng Sài Gòn để tránh xa sự ồn ào của thành phố thì khu du lịch Văn Thánh chính là địa điểm mà bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu Khu du lịch Văn Thánh có gì hấp dẫn nhé!

Tìm hiểu đôi chút về Khu du lịch Văn Thánh

Khu Du Lịch Văn Thánh - Điểm du lịch sinh thái lý tưởng tại Sài Gòn

Khu du lịch Văn Thánh, hay còn gọi là Công viên Văn Thánh, ngụ tại 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Năm 1985, công viên được thành lập bao gồm nhiều hoạt động giải trí để mọi người trải nghiệm như sân bóng đá, bãi cỏ cắm trại, dịch vụ du thuyền,…Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, nơi đây ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách cả trong và ngoài nước.

Đây cũng là nơi tái hiện một cách chân thực phong cảnh nông thôn cũ, vừa thân thuộc, vừa mang nét đẹp dân dã, bình dị của làng quê Việt Nam. Khu du lịch có tổng diện tích lên đến 7,7ha trong đó các khu vực hồ nước chiếm diện tích lên đến 3.5ha, khu vực nhà hàng, giải trí cùng cây vườn rộng lớn. Từ đó, nơi đây đã mang đến không gian du lịch lý tưởng với nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch.

>>> Khu Du Lịch Thủy Châu – Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho Cuối Tuần

Các cách di chuyển tới khu du lịch Văn Thánh

Đi bằng xe Bus

  • Tuyến xe số 6: Bến xe chợ lớn – Đại học Nông Lâm
  • Tuyến xe số 52: Bến xe bus Sài Gòn – Đại học Quốc Tế
  • Tuyến xe số 55: Quang Trung – Khu công nghệ cao Q9
  • Tuyến xe số 150: Bến xe chợ lớn – Ngã 3 Tân Vạn
  • Tuyến xe số 603: Bến xe miền Đông – KCN Nhơn Trạch
  • Tuyến xe số 604: Bến xe miền Đông – KCN Sông Mây

Đi bằng xe máy hoặc ô tô

Đầu tiên di chuyển theo đường Trường Chinh, sau đó bạn đi qua cầu vượt Cộng Hòa. Tiếp đến là đường Nguyễn Văn Trỗi, sau đó rẽ trái vào đường Trường Sa, rồi lại đi thẳng đến cầu vượt Hàng Xanh của đường Điện Biên Phủ. Cuối cùng rẽ phải vào hẻm 18 Điện Biên Phủ là sẽ đến điểm du lịch Văn Thánh.

Chi phí khi du lịch tại Văn Thánh

Giờ mở cửa cổng khu du lịch Văn Thánh: Từ 9h – 17h hàng ngày.

Giá vé vào cổng

 Vé vào cổng là miễn phí nhưng nếu bạn mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ khác nhau thì bạn cần phải trả tiền để sử dụng dịch vụ.

Giá vé hồ bơi

Các ngày trong tuần:

  • Trẻ em 30.000VNĐ/vé
  •  Người lớn: 60.000 VNĐ/vé

Các ngày lễ:

  • Trẻ em 40.000VNĐ/vé
  • Người lớn: 70.000 VNĐ/vé 

Giá vé Buffet

  • Trẻ em: 140.000 VNĐ/người.
  • Người lớn: 250.000 VNĐ/người.

Lưu ý: Dịch vụ Buffet chỉ diễn ra vào Thứ bảy và Chủ Nhật và các ngày lễ.

Giá vé sân Tennis

Sân thi đấu gồm 4 sân giao động từ 40.000 VNĐ – 100.000 VNĐ/giờ (tùy loại sân).

Khu du lịch Văn Thánh có gì thú vị?

Không gian xanh trong lành, yên bình

Khu Du Lịch Văn Thánh - Điểm du lịch sinh thái lý tưởng tại Sài Gòn

Ngay khoảnh khắc đặt chân tới khu du lịch Văn Thánh, du khách đều ngỡ như được trở về chốn đồng quê yên tĩnh, dân dã. Bạn sẽ thấy được những hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam như những hàng cây cổ thụ to lớn, cầu tre, túp lều nhỏ, vườn hoa, hàng dừa hay những hồ sen thơm ngào ngạt, mọi phiền muộn như bị bỏ lại ở phía sau, chỉ có sự bình yên lắng đọng. Chuyến du lịch ngay tại Sài Gòn nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỉ niệm đáng nhớ không thể quên. 

Hồ bơi Khu du lịch Văn Thánh

Hồ bơi Văn Thánh có diện tích lên tới hơn 500m2, sở hữu thiết kế hiện đại và an toàn, bạn còn có thể vừa ngâm mình dưới làn nước mát, vừa có thể ngắm toàn cảnh tòa nhà Landmark81 và tha hồ bơi lội với giá cả hợp lý.

Câu cá khu du lịch Văn Thánh

Khu Du Lịch Văn Thánh - Điểm du lịch sinh thái lý tưởng tại Sài Gòn

Đây còn là địa điểm khá thích hợp để câu cá cho mọi người. Với khung cảnh lãng mạn và không gian trong lành, dịch vụ câu cá ở khu du lịch Văn Thánh như một hoạt động thư giãn sau những giờ đồng hồ làm việc mệt mỏi, lấy lại tinh thần cho một tuần làm việc mới.

Địa điểm cắm trại, picnic lý tưởng

 Không cần phải đi xa, khu du lịch Văn Thánh thường là lựa chọn tốt nhất cho nhóm bạn thân, nhóm lớp, gia đình đến để tổ chức những buổi cắm trại, picnic, team building, bày thức ăn mang theo, ăn uống, vui chơi thoải mái ở bãi cắm trại vào ngày cuối tuần. Không chỉ vậy, đây còn là nơi được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, show thời trang,….

Góc check in độc đáo của du khách

Khu Du Lịch Văn Thánh - Điểm du lịch sinh thái lý tưởng tại Sài Gòn

Bên cạnh đó đây còn là địa điểm được rất nhiều du khách trẻ yêu thích bởi không gian cực “chill”. Có rất nhiều góc sống ảo để bạn thỏa sức chụp hình, “bung lụa” và không quá khó để các bạn có được những bức ảnh nghệ thuật khi đến nơi đây.

>>> Khu Du Lịch Sơn Tiên – Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa Hè

Tổng Kết

Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm một chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn Thì Khu Du Lịch Văn Thánh sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Với chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ có được khoảnh khắc tuyệt vời cùng với bạn bè và người thân tại nơi này. Bên cạnh đó để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Văn Thánh bạn có thể đặt ngay dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay vừa nhanh chóng, tiện lợi mà còn có thể tìm được ngay chuyến xe phù hợp nhất. Còn chờ gì mà không xách balo lên và đi ngay thôi nào!

- Advertisment -