Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
Home Game Online Hai vị Thủy Thần của Fontaine và hòn đảo Farakhkert

Hai vị Thủy Thần của Fontaine và hòn đảo Farakhkert

Trong bài viết về cốt truyện Genshin Impact tuần này, VTC Pay muốn dẫn độc giả ra khỏi Mondstadt rực nắng, gió nồm để đến với sa mạc Sumeru, tới hòn đảo Vourukasha thần bí và khám phá về hai vị Thủy Thần của Fontaine.

Cốt truyện

Dù cốt truyện về Thảo Thần Nahida trong phiên bản 3.6 có thể đã khép lại tạm thời khi chúng ta đối mặt với Apep – một trong số những con rồng nguyên tử cổ đại – nhưng đó không phải là tất cả những điểm nóng của cốt truyện Genshin Impact mà miHoYo muốn giới thiệu trong bản cập nhật này. Họ còn mở rộng đất nước Fontaine bằng cách tiết lộ những bí mật về hai vị Thủy Thần và vùng đất này.Thủy Thần

Focalors, Thủy Thần đương nhiệm

Nhờ vào việc rò rỉ thông tin trước đó, chúng ta đã biết được hình dáng của Thủy Thần Focalors trong đất nước Fontaine. Tuy nhiên, danh tính và hành trình của cô nàng vẫn còn là một bí ẩn. May mắn thay, VTC Pay đã thu thập được một số thông tin mới có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về Focalors trước khi cô xuất hiện trong Genshin Impact.

Đầu tiên, cần nhấn mạnh rằng Focalors không phải là một vị thần xa lạ. Thực tế, tên của cô đã được đề cập gián tiếp từ sự kiện Wishful Drops trong bản cập nhật 1.4. Trong sự kiện này, chúng ta biết được rằng Endora, Tinh Linh Nước Trong, là một sinh vật bắt nguồn từ Fontaine.Thủy Thần

Trong lịch sử của Fontaine, Thủy Thần Focalors được biết đến với bộ dáng đặc trưng, nhưng thông tin về cô ấy là ai và những gì đã từng xảy ra với cô vẫn là một bí ẩn. May mắn thay, VTC Pay đã thu thập được một số thông tin mới về cô trước khi Fontaine được phát hành.

>Hướng dẫn đối phó Kẻ địch mới – Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep

Focalors không phải là một vị Thần xa lạ

Điều đầu tiên cần nhấn mạnh là Focalors không phải là một vị Thần xa lạ. Cô đã được nhắc đến từ sự kiện Ước Nguyện Nước Trong trong bản cập nhật 1.4, khi người chơi được biết đến Endora – Tinh Linh Nước Trong từ Fontaine.Thủy Thần

Tuy nhiên, toàn bộ chủng tộc Tinh Linh Nước Trong đã rời Fontaine và tuyệt đối không giữ bất kỳ liên lạc nào với quê hương của mình do họ không đồng ý với lý tưởng của Thủy Thần. Sự kiện này đã tiết lộ rằng các Tinh Linh Nước Trong có thể tạo ra sức mạnh để làm cho dòng nước trở nên ngọt ngào hoặc đắng cay, và họ cũng có thể sử dụng sức mạnh này để tiêu diệt nhau.

Thêm vào đó, chuỗi quest về chàng họa sĩ Fontaine lạc đường trong sa mạc đã tiết lộ cho chúng ta một điều thú vị khác: anh chàng đang đi theo con đường hành hương của các Tinh Linh Nước Trong đến Fontaine để tiếp tục tôn vinh vị Thần của họ. Và vị Thần đó chính là tiền nhiệm của Focalors. Để chơi nhân vật này, game thủ cần phải tích lũy Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay

Một điều thú vị là Focalors rất tự tin về sự thuần khiết của lý tưởng mà cô ấy đang theo đuổi. Trong Thanh Kim Sạch, một trong những nguyên liệu cần thiết để nâng cấp trang bị, chúng ta được biết về lời tâm sự của Focalors: “Trong lý tưởng của tôi, không có bất kỳ vết nhơ nào. Tôi phải sửa chữa thông tin của bạn, ở đây, không ai mang tội lỗi với Thần, chỉ có pháp luật và tòa án mới có thể kết tội. Ngay cả tôi cũng có thể bị kết tội. Vì vậy, hãy tôn trọng tính cao quý và thuần khiết của tôi.”

Với sức mạnh lọc nước của Tinh Linh Nước Trong và sự tôn quý lý tưởng của Focalors, chúng ta có thể suy đoán rằng Focalors có thể từng là một trong số Tinh Linh Nước Trong, nhưng sau đó đã trở thành một vị thần và bị loài của mình bỏ lại vì lòng trung thành với Thủy Thần đã mất.Thủy Thần

Thủy Thần tiền nhiệm

Trong phiên bản 3.6 của trò chơi Genshin Impact, đã tiết lộ một chi tiết mới mà có thể đã bị các game thủ bỏ qua trong quá trình cày Nguyên Thạch để quay gacha Nahida và Nilou. Theo những thông tin được hé lộ, Thủy Thần tiền nhiệm đã qua đời và chỉ còn lại Hồ Amrita của bà. Câu chuyện này được tiết lộ trong phần cốt truyện Lông Vũ Ánh Sắc Màu của bộ TDV Vầng Sáng Vourukasha. “Chủ nhân của vương quốc đã qua đời trong một biến cố và trở thành biển Amrita thuần khiết. Trên mặt đất hoang vu vì bị Vực Sâu tàn phá, những dòng nước lộ thiên thuần khiết cuối cùng đã bị thiêu đốt đến khô cằn”. Như vậy, có thể đoán rằng Hồ Amrita mà game thủ thấy hiện nay chỉ là một phần rất nhỏ của Biển Amrita, vì nó đã bị ăn mòn dần dần bởi sức mạnh của Vực Sâu.

Ngoài ra, chủng loại Pari dễ thương mà người chơi gặp gỡ trong phiên bản 3.6 có liên quan rất mật thiết với Thủy Thần tiền nhiệm. Theo bộ TDV Vầng Sáng Vourukasha, sau khi Hoa Thần qua đời, Thảo Thần Rukkhadevata đã biến Khvarena – “con gái của Hoa Thần” thành Thần Điểu Simurgh. Khi thảm kịch tiến đến, Simurgh đã lao thẳng vào Hồ Amrita và phá vỡ thân hình của mình, tạo thành vô số đóa Khvarena, sinh ra biển hoa rực rỡ và hàng trăm loại tinh linh.

>Đâu là điểm thay đổi đáng kinh ngạc Genshin Impact 3.7

Tổng kết

Do đó, ta có thể kết luận rằng sức mạnh của Thủy Thần tiền nhiệm, Thảo Thần Rukkhadevata và Hoa Thần Nabu Malikata đã tạo ra chủng loài Pari mà chúng ta thấy ngày nay. Điều này được nhấn mạnh trong câu chuyện Trái Tim Khvarena Huy Hoàng với miêu tả “biển hoa có hàng trăm loài tinh linh, ca hát về ba người mẹ cỏ cây, sương mai và hoa lá.” Ngoài ra, bài nhạc nền của khu vực Ốc Đảo Vourukasha trong Genshin Impact cũng được đặt tên là “Sự Nâng Niư của Ba Người Mẹ”, tôn vinh Thủy Thần tiền nhiệm, Thảo Thần Rukkhadevata và Hoa Thần Nabu Malikata.

- Advertisment -