Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khu Du Lịch Thủy Châu – Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho...

Khu Du Lịch Thủy Châu – Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho Cuối Tuần

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng của du khách khi muốn tìm kiếm một không gian xanh mát, bình yên. Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian núi rừng cùng thác nước xinh đẹp đã tạo nên một quang cảnh thơ mộng và bình dị, rất đỗi thích hợp là nơi giúp bạn nạp lại năng lượng sau một tuần làm việc mệt mỏi. 

1. Giới thiệu đôi nét về Khu du lịch Thủy Châu

Khu Du Lịch Thủy Châu – Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho Cuối Tuần

Khu du lịch Thủy Châu nằm tại phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương , chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng chừng 20km tính từ sân bay Tân Sơn Nhất. Khu du lịch Thủy Châu được xây dựng thành khu giải trí nhân tạo với tổng diện tích rộng hơn 18 hecta, khu sinh thái này tuy chỉ là phong cảnh nhân tạo với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo nhưng vô cùng trong lành và sạch sẽ. Với vị trí lý tưởng và trải nghiệm du lịch hấp dẫn, Thủy Châu được du khách đánh giá cao và được ví như Đà Lạt thu nhỏ với cảnh vật thơ mộng, không khí trong lành, bình yên và thư thái,  giúp bạn thoát ra khỏi không gian ô nhiễm, khói bụi, ồn ào huyên náo thường nhật của đô thị và hòa mình với thiên nhiên.

>>> Khu Du Lịch Sơn Tiên – Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa Hè

2. Thông tin về giá vé và giờ mở cửa

Khu du lịch mở cửa từ 8h đến 16h các ngày cuối tuần

Giá vé vào cổng khu du lịch Thủy Châu:

  • Người lớn: 80.000VNĐ/người.
  • Trẻ em cao từ 1,2m đến 1,4m: 40.000VNĐ/người.
  • Trẻ em cao dưới 1,2m và người lớn tuổi trên 65 tuổi được miễn phí vé vào cổng  

Gía vé vào cổng bao gồm dịch vụ tham quan picnic dã ngoại, tắm thác suối, tắm hồ bơi (Gía vé đã bao gồm VAT). Ngoài giá vé vào cổng, các vật dụng dùng cho picnic/ cắm trại như bạt, bếp than, võng được cho thuê và bạn cần trả thêm chi phí từ 10.000-50.000 đồng/ cái.

  1. Cách di chuyển đến Khu du lịch Thủy Châu

Đi bằng xe Bus: Bạn bắt xe số 150 đi đến ngã ba Tân Vạn, sau đó bắt Grap hoặc xe ôm đi thêm khoảng 1km nữa là tới cổng Khu du lịch Thủy Châu hoặc có thể đặt ngay dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay để có thể di chuyển tới địa điểm du lịch nhanh gọn và thuận tiện nhất.

Đi bằng xe máy hoặc xe hơi: Bạn đi theo đường Phạm Văn Đồng, quốc lộ 1K đến ngã ba Bình Thung thì rẽ phải. Sau đó, lái thêm 3km nữa là đến Thủy Châu.

3. Những trải nghiệm khám phá tại khu du lịch Sơn Tiên

Thác Nhân Tạo Thủy Châu

Đây là thác nước được xây dựng với quy mô lớn nhất và thu hút đông đảo nhiều du khách. Đặc biệt, Nước suối là nước máy, luôn được lọc và sát khuẩn để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm. Mặc dù là thác nhân tạo nhưng sự phối hợp của bãi đá và con suối chảy róc rách trải dài đẹp một cách tự nhiên, xung quanh là thảm thực vật xanh rờn làm nhiệt độ nơi đây luôn sạch sẽ, mát mẻ, trong lành. Thiết kế độc đáo và sự kết hợp với thiên nhiên cây cối xung quanh làm cho nơi đây mang lại cảm giác hoàn toàn tự nhiên, không phải do con người tạo ra. Các tín đồ yêu thích “sống ảo” cũng không khó để chụp lại những khoảnh khắc đẹp giữa không gian thơ mộng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cùng người thân, bạn bè tổ chức những buổi picnic, cắm trại. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa được dã ngoại vừa được tận hưởng không khí như ở Đà Lạt cùng người thân vào những ngày nghỉ cuối tuần ngắn ngủi.

Hệ Thống Hồ Bơi Thuỷ Châu

Khu Du Lịch Thủy Châu – Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho Cuối Tuần

Ngoài thác nhân tạo, Thủy Châu còn xây dựng hồ bơi hiện đại giữa núi rừng rộng lớn với diện tích lên đến hơn 1200m2 và có sức chứa hàng trăm du khách. Hồ bơi được 2 khu vực dành riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Đối với khu vực trẻ em, hồ bơi có độ sâu khoảng 1,2m, còn khu vực của người lớn thì hồ sâu hơn. Phụ huynh có thể cùng con đến tập bơi, thư giãn, hòa mình trong làn nước và xả đi hết những stress bộn bề trong công việc.

Hồ cá sấu nước ngọt

Trong khu du lịch sinh thái Thủy Châu ngoài những khu vui chơi, giải trí, còn có hồ nuôi cá sấu nước ngọt.. Đây cũng là địa điểm mới lạ luôn hấp dẫn các vị du khách nhỏ tuổi. Nếu đã đến Thủy Châu, bạn đừng quên bỏ lỡ trải nghiệm thăm hồ cá sấu nhé!

>>> ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

Tổng Kết 

Trên đây là những thông tin được chia sẻ về khu du lịch Sơn Tiên. Hy vọng du khách sẽ có được những kỉ niệm đáng nhớ và trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất và đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch thú vị nhé.

- Advertisment -