Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn nhất định...

Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn nhất định phải đặt chân tới

Việt Nam – dải đất  hình chữ S xinh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước bởi những danh lam thắng cảnh, những bãi biển đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây để tìm hiểu về những bãi biển đẹp lọt top thế giới nhé.

1. Biển Phú Quốc TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM - BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẶT CHÂN TỚI

Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Phú quốc sở hữu trong mình một vẻ đẹp hiếm có, cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi mát. Phú Quốc có rất nhiều thắng cảnh như : bãi sao, bãi Ông Lang, bãi Trường, bãi Dài, bãi Khem, hòn Đồi Mồi,…Không khí nơi đây rất trong lành, thời tiết ôn hoà, mát mẻ. Chính vậy các hoạt động ngoài trời rất hấp dẫn và thu hút khách du lịch. Nước biển nơi đây quanh năm trong xanh, cát lại trắng chính vì vậy là nơi giải tỏa căng thẳng rất tuyệt vời.  Không chỉ có khung cảnh say mê mà nơi đây còn có những đặc sản, hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn.

2. Biển Nha Trang – Khánh Hòa 

Nhắc tới biển Nha Trang, nơi đây tựa như một thỏi Nam Châm thu hút biết bao du khách. Thiên nhiên nơi đây tựa như một bức tranh trong cổ tích được vẽ ra, một bức tranh kì diệu và đắt giá với những đồi núi nhấp nhô, hòn đảo hòa cùng màu xanh biếc của  nước biển.  Đặt chân tới đây góc nào bạn cũng có ảnh đẹp rinh về với làn nước xanh trong, bãi cát trắng mịn. Biển Nha Trang có rất nhiều bãi như : dốc lết, bãi trũ, đảo Bình Ba, bãi Dài, đại Lãnh. Đến nơi đây còn có những khu ẩm thực, vui chơi giải trí trò chơi mạo hiểm ngay tại bãi biển này, mới đây xuất hiện rất nhiều khu cắm trại qua đêm cho du khách có nhiều trải nghiệm hơn. Sự trải nghiệm vô cùng mới lạ, hấp dẫn, đáng để thử.

3. Biển Đồ Sơn – Hải Phòng

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM - BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẶT CHÂN TỚI

Đồ Sơn một địa điểm được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc hoàn mĩ, làn nước trong xanh, tươi mát, bãi cát trắng mịn tạo nên vẻ đẹp say đắm lòng người. Đến Đồ Sơn vào màu hè đầy nắng và gió bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của nơi đây, cùng với đó là những lễ hội vô cùng hấp dẫn như trọi trâu, làm pháo… và thưởng thức hàng trăm nghìn đặc sản vùng đất này nữa.Chính vì vậy mà cứ mùa hè, mùa của du lịch, Đồ sơn lại đón hàng trăm nghìn du khách.

>>> DU LỊCH HẢI PHÒNG CÓ GÌ HAY 

4. Biển Mũi Né – Phan Thiết.

Bãi biển được nhiều du khách khách yêu thích nhất, và công nhận là một trong số những bãi biển đẹp nhất nhì thế giới. Bãi biển này có điểm khác duy nhất với các bãi biển còn lại là cát mịn màu vàng đậm vô cùng lạ lẫm nhưng nước biển vẫn trong xanh. Dọc bờ biển là hàng cây dừa xanh đẹp đến thơ mộng, được ngồi đây mà tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng thì còn gì bằng.

5. Biển Cửa Đại – Hội An, Quảng Nam 

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM - BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẶT CHÂN TỚI

Mỗi khi mùa du lịch tới, biển Cửa Đại là địa điểm không thể bỏ qua, làm say đắm biết bao du khách thập phương. Đến với biển Cửa Đại – biển xanh, cát trắng, nắng vàng, thiên nhiên thật biết chiều lòng người, làm con người ta đặt chân tới là lưu luyến không muốn về.  Mọi Lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống của bạn sẽ được giải tỏa hết khi đặt chân tới nơi đây. Một không gian hoàn hảo.

6. Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Năm 2006, Biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh với sự độc lạ là cung đường biển có hình dáng cong như lưỡi liềm. Với mặt nước biển trong xanh, tươi mát, bờ thoải rất an toàn chính vì vậy biển Mỹ Khê được rất nhiều du khách lựa chọn. Đến nơi đây bạn không chỉ tắm biển mà ở đây còn có những trò chơi lướt ván, chèo thuyền, nhảy dù… và nhiều khu vui chơi giải trí khác nữa. Hơn nữa bãi biển này còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà bạn có thể khám phá, trải nghiệm.

>>> Kinh nghiệm nên “bỏ túi” khi đi du lịch Đà Nẵng

7. Biển Côn Đảo

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM - BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẶT CHÂN TỚI

Bãi biển Côn Đảo đạt top 25 bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Bãi biển sở hữu cát vàng trắng mịn, mặt nước trong cùng những hàng cây, hàng tre xanh mát bao quanh bờ biển. Côn Đảo có rất nhiều bãi như : bãi An Hải, bãi Đầm Trâu, bãi Lò Vôi,… Với khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây, thời tiết nơi đây cũng rất thuận lợi, đến đây ta sẽ thấy được vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ. 

8. Biển Hồ Cốc

Bãi biển nơi đây thơ mộng đến lạ lùng, nhờ những tảng đá mọc ngay giữa bãi tắm tạo sự thu hút rất lớn. Nếu tới đây khi hoàng hôn bạn sẽ ngắm được chọn vẹn toàn cảnh vô cùng tuyệt mỹ như thiên nhiên đang trao tặng cho bạn một bức tranh ngay trước mắt. Tắm biển nơi đây, thả mình vào dòng nước xanh trong, bao muộn phiền như tan biến, trôi theo từng con sóng.

9. Biển Quy Nhơn 

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM - BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẶT CHÂN TỚI

 

Biển Quy Nhơn vẫn là một cái tên không thể nhắc tới trong bản đồ Du lịch bởi vẻ đẹp ngất ngây đến đắm chìm. Khí hậu nơi đây dễ chịu quanh năm, rất thích hợp để có thể vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và thưởng thức ẩm thực. Nơi đây có rất nhiều các tảng đá vàng bao quanh bờ biển xanh mát cùng với ánh nắng của mặt trời cảm giác thật yên bình, hữu tình và thơ mộng.

10. Biển Trà Cổ – Móng Cái

Nơi đây được mệnh danh là một trong số những bãi biển đẹp, mang một vẻ nên thơ, trữ tình nhất Việt Nam. Một bãi tắm mà cảm giác rất dịu dàng, thơ mộng như “ cô thôn nữ”. Thời tiết nơi đây vào những mùa du lịch không nắng quá gắt, ít sóng mạnh, nước biển lại cực kỳ trong xanh bơi vậy bãi biển này cũng thu hút khách du lịch rất mạnh.

TỔNG KẾT 

Trên đây là list danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn nhất định phải đặt chân tới. Còn chần chừ gì nữ hãy đặt ngay dịch vụ Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay và cùng gia đình và bạn bè lên kế hoạch khám phá trong mùa hè này thôi. Và đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để khám phá nhiều địa điểm thú vị nhé. Chúc bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ!

- Advertisment -