Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

Cắm trại là một trong những hình thức giải tỏa căng thẳng rất tuyệt vời lại là nơi du lịch vô cùng lý tưởng. Việc cùng bạn bè của mình tới những địa điểm cắm trại gần Hà Nội miễn phí sẽ là một ý kiến không tồi cho ngày nghỉ cuối tuần. Hãy cùng VTC Pay Blog tham khảo các địa điểm dưới đây nhé

Top những địa điểm cắm trại gần Hà Nội mà bạn nên tới

1. Công viên Yên Sở

ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

Địa điểm : QL1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội : 10km

Giá vé: miễn phí

Nếu như bạn ngại đi xa mà lại muốn có địa điểm cắm trại cực chill tại Hà Nội thì không thể bỏ qua công viên Yên Sở. Vì địa điểm này rất gần với trung tâm Hà Nội chính vì vậy bạn có thể dễ dàng đi xe máy một cách thuận tiện nhất. Đến nơi đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian xanh mát và diện tích cực kì rộng của công viên yên sở. Đến đây không chỉ có không gian cắm trại rộng mà còn có những tiểu cảnh đẹp ngất ngây rất thích hợp để chụp ảnh checkin.

>>> ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI TẠI ĐÀ LẠT CỰC CHILL VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT

2. Chân cầu Vĩnh Tuy

Khoảng cách từ Hà Nội chỉ mất khoảng 30p đi xe

Địa điểm : nằm ở phường Vĩnh Tuy, quận Long Biên, Hà Nội

Giá vé: miễn phí

Không gian cắm trại nơi đây vô cùng thoải mái và cực kì rộng rãi. Nơi đây là một bãi bồi khá rộng và bằng phẳng với tầm nhìn hướng thẳng ra sông hồng, xa xa là ánh đèn lấp ló của những tòa nhà rất thơ mộng. Nhất là vào buổi đêm, ở đây nhộn nhịp đông đúc mọi người ngắm những ánh đèn của thành phố rất thơ mộng . Địa điểm này còn rất gần nội thành chính vì vậy nó rất thuận tiện đi cùng bạn bè, gia đình và người thân và di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Đến đây cắm trại, dã ngoại và vui chơi vô cùng hợp lý lại rất đẹp và rộng rãi.

3. Núi Hàm Lợn

ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

Cách Hà Nội khoảng 40km, mất khoảng 1giờ để di chuyển

Địa điểm : trên dãy núi Độc Tôn, huyện Sóc Sơn, Hà Nôi

Giá vé: miễn phí

Cắm trại tại núi Hàm Lợn thu hút rất nhiều giới trẻ, có ưu điểm rất lớn vì có hồ nước tự nhiên và có rừng thông chính vì vậy mọi người đều có thể cắm trại qua đêm. Nơi đây có phong cảnh rừng núi hoang sơ, sự kết hợp vẻ đẹp giữa thảm cỏ xanh mướt, rừng thông xanh rộng lớn. Đến nơi đây mọi người có thể vừa cắm trại lại vừa có thể tổ chức được team building, các trò chơi dưới nước: chèo thuyền, câu cá …

4. Khu Ecopark

Cách Hà Nội khoảng 13km

Địa điểm : xã Xuân Quang, huyện văn Giang, tỉnh Hưng Yên

Giá vé: miễn phí

Cắm trại tại Ecopark Hưng Yên đang là điểm đến rất hot hiện nay, được hầu hết mọi người yêu thích không chỉ giới trẻ mà cả các gia đình, trẻ nhỏ đều thích tới đây cắm trại. Cuối tuần tới đây để nghỉ ngơi,  thư giãn, vui chơi, giải trí thì quả là một địa điểm tuyệt vời. Ecopark được mệnh danh là khu đô thị xanh, không gian rộng rãi, thoáng mát trong lành. Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhiều hồ lớn, nhiều thảm cỏ tươi xanh mướt rất yên bình và trong lành. Chính vì vậy nơi đây rất phù hợp để cắm trại và tổ chức những trò chơi giảii trí.

5. Núi Trầm:

ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI MIỄN PHÍ GẦN HÀ NỘI

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km 

Địa điểm : xã Phụng Chấu, huyện Chương Mỹ

Giá vé: miễn phí

Cắm trại Núi Trầm hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích bởi nơi đây khá độc lạ và đẹp hấp dẫn thu hút bạn trẻ tới cắm trại rất nhiều. Vẻ đẹp của không gian thiên nhiên bao la, rộng lớn, được tô điểm thêm những vách đá chênh vênh, hiểm trở. Vừa có thể cắm trại mà lại vừa có thể leo núi để thử thách sức dẻo dai của bản thân. Lưu ý khi cắm trại ở núi trầm có một chút nguy hiểm, chính vì vậy nên lựa chọn những vùng đất phẳng, khuất gió và an toàn để cắm trại nhé.

>>> CẮM TRẠI Ở HỒ DẦU TIẾNG CÓ GÌ 

2. Lưu ý nho nhỏ cho bạn khi đi cắm trại

  • Để chuyến đi cắm trại của bạn được tốt nhất bạn nên lên kế hoạch từ trước điểm đến cũng như các trò chơi, các dụng cụ tự túc nếu không thuê dịch vụ tại các địa điểm cắm trại như: lều trại, túi ngủ, thảm picnic, dụng cụ nấu ăn…
  • Điều quan trọng hơn cả là bạn nên chuẩn bị đầy đủ, kỹ càng quần áo, vật dụng cá nhân như : kem chống nắng, thuốc xịt côn trùng và các dụng cụ sơ cíu, chấn thương để trừ trường hợp xấu nhất. Khi đi cắm trại vì trời khá nhiều sương nên bạn cần chuẩn bị giữ ấm cơ thể
  • Để giữ gìn cho môi trường, để nơi cắm trại vẫn giữ nét đẹp trong lành nhất thì kết thúc buổi cắm trại hãy dọn dẹp rác thật sạch sẽ trước khi dời đi nhé. 

TỔNG KẾT 

Trên đây là list danh sách những địa điểm cắm trại gần Hà Nội  cực chill lại miễn phí vé vào. Tất cả đều có những không gian khác nhau, lựa chọn địa điểm nào cắm trại cũng rất đẹp và tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Còn chần chờ gì nữa hãy đặt ngay dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay để bạn bè cũng như người thân yêu của mình tới cắm trại ngay thôi nào.

- Advertisment -