Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" phim về tình trạng...

“Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” phim về tình trạng hôn nhân giới trẻ Việt Nam đi tới hồi kết

Đối với những người yêu thích phim Việt thì chắc chắn không thể không biết đến bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do“. Đây là bộ phim có chủ đề chính nói về câu chuyện hôn nhân của thế hệ trẻ hiện nay tại Việt Nam. Với dàn diễn viên chính đình đám gồm: Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Nguyễn Trọng Lân, Lương Quỳnh,… chắc chắn “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” để lại nhiều tiêc nuối khi kết thúc vào 19/1. Cùng VTCPay Blog tìm hiểu thâm về bộ phim truyện hài hước mà thực tế này nhé.


Giảm ngay 50% – tối đa 200K khi đăng ký dịch vụ VIEON Vip qua Ví VTC Pay trong tháng 1 này 


Giới thiệu về “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do”

Nhà sản xuất và đạo diễn

Không ngại cưới, chỉ cần một lý do có tên cũ là Ngao hoa lục sắc, là một bộ phim truyền hình do Trung tâm Phim Truyền hình Việt Nam (VFC) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thực hiện và được đạo diễn bởi Bùi Quốc Việt, người đã góp phần lớn cho sự thành công của những bộ phim truyền hình Việt đình đám như: Ga-ra hạnh phúc, Hãy nói lời yêu, Mặt nạ gương, Đấu trí,….

Bộ phim được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần bắt đầu kể từ ngày 21 tháng 9 năm 2023 và kết thúc vào ngày 19 tháng 1 năm 2024 trên kênh VTV3.


>>> Xem thêm: “Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do” sẽ có kết thúc có hậu ??


Nội dung chính

Khởi đầu phim

“Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” kể về câu chuyện của gia đình cụ Mão, ông của Hoàng Yến (do Hoàng Thùy Linh thủ vai) và Đình Đông (do Nguyễn Trọng Lân thủ vai). Yến và Đông là hai anh em trong trong một gia đình vô cùng có điều kiện ở một vùng quê nọ, cả 2 đều đã đến tuổi cập kê và lập gia đình tuy nhiên vẫn lựa chọn độc thân.

Đông là con trai cả trong nhà nhưng lại là một gã thiếu gia làng chính hiệu, ngày ngày lêu lổng chơi bời, sống không có ước mơ hay khát vọng. Điều anh quan tâm duy nhất đó là sống khỏe mạnh, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày anh được thừa kế số gia tài mà ông và bố của anh để lại, thậm chí, anh còn tuyên bố thẳng thứng là không cần kết hôn.

Ngược lại hoàn toàn với Đông, Yến tuy là em út trong nhà nhưng lại vô cùng tài giỏi, xuất chúng lại còn xinh đẹp và giàu có. Là một sếp nữ trong một tập đoàn lớn, để có được vị trí như hiện tại, Yến đã phải tự mình học tập, lăn lội bươn trải trong thời niên thiếu. Cũng vì lý do này mà Yến có những tiêu chí tìm bạn đời cao ngất ngưởng và hiếm ai đạt chuẩn.

Diễn biến của phim

Sau khi cụ Mão và ông Trọng – bố của Đông và Yến nhiều lần thúc giục 2 đứa con của mình tìm kiếm bạn đời, Đông Yến cũng đã suy nghĩ đến chuyện tìm người thương và cả chuyện lập gia đình.

Sau 35 tập phim thì Đông cũng thành công nên duyên cùng Huyền – một người mẹ đơn thân nổi tiếng trong làng với một quá khứ đầy tổn thương, còn Yến thì thành đôi cùng Phong – chàng nhân viên điển trai, tuy không quá tài giỏi nhưng lại là người kiên cường, có chí hướng lớn và cũng thật lòng yêu Yến.

Kết thúc bộ phim, 2 cặp đôi Đồng-Huyền và Yến-Phong đã có một màn cầu hôn đôi trên du thuyền sang trọng trong một chuyến đi du lịch cùng cả nhà.

Kết thúc này của bộ phim được đánh giá là khá phù hợp đối với chủ đề lẫn diễn biến của phim trong hơn 35 tập phim và cũng là một cái kết đẹp, nhẹ nhàng, tình cảm. Không chỉ riêng 2 cặp đôi chính nói trên, các cặp đôi phụ của phim như Linh-Nam hay cụ Mão – bà Giàu cũng đã có được hạnh phúc cho riêng mình.


>>> Có thể bạn quan tâm: Phim hot: Chúng ta của 8 năm sau


Đàn diễn viên của bộ phim

  • Hoàng Thùy Linh vào vai Hoàng Yến
  • Nhan Phúc Vinh vào vai Bảo Phong
  • Nguyễn Trọng Lân vào vai Đình Đông
  • Lương Quỳnh vào vai Phương Huyền
  • NSƯT Lại Phú Đôn vào vai Cụ Mão
  • Nguyễn Thanh Bình vào vai Ông Trọng
  • Phạm Bảo Hân vào vai Linh
  • Quang Anh vào vai Nam
  • Đỗ Nhật Trường vào vai Sơn
  • NSƯT Thanh Quý vào vai Bà Giàu
  • Nguyễn Long Vũ vào vai Phúc
  • Dương Anh Đức vào vai Sĩ
  • Cùng nhiều diễn viên phụ khác khác…..

Đừng quên gia hạn ngay gói dịch vụ VIEON Vip để được thỏa thích xem phim Việt giờ vàng với chất lượng cực cao cùng những trải nghiệm phim không giới hạn khác. Ví VTC Pay còn đặc biệt đề xuất gói dịch vụ với giá cực hấp dẫn cho khách hàng khi gia hạn qua ứng dụng.

Giảm ngay 50% – tối đa 200K khi đăng ký dịch vụ VIEON Vip qua Ví VTC Pay trong tháng 1 này 

- Advertisment -