Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim hot: Chúng ta của 8 năm sau

Phim hot: Chúng ta của 8 năm sau

Bạn có bao giờ tự hỏi cuộc sống của mình sẽ ra sao sau 8 năm? Bạn có còn giữ được những ước mơ, tình bạn, tình yêu của mình hay không? Bạn có đối diện với những khó khăn, thử thách, thay đổi nào hay không? Và bạn sẽ làm gì để vượt qua chúng? Phim “Chúng ta của 8 năm sau” thực sự đã cho chúng ta góc nhìn khác về chủ đề này, tìm hiểu cùng VTC PAY BLOG nhé!

Giới thiệu chung

poster phim chúng ta của 8 năm sau

Những câu hỏi trên đưa ra là những câu hỏi mà bộ phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau sẽ mang đến cho bạn. Bộ phim là câu chuyện xung quanh 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt, với hai thời điểm cách nhau 8 năm. Ban đầu, họ là những người trẻ trong sáng, ngọt ngào, mang đầy ước mơ kỳ vọng vào cuộc sống. Nhưng câu chuyện sau 8 năm của họ, khi đã trưởng thành lại đối diện với những tình huống đầy khó khăn, trắc trở.

Bộ phim sẽ đưa bạn vào một hành trình cảm xúc, từ tiếng cười, tiếng khóc, đến những bất ngờ, xúc động, giận hờn, yêu thương. Bộ phim cũng sẽ khiến bạn suy ngẫm về ý nghĩa của cuộc sống, của tình bạn, của tình yêu, của sự lựa chọn và sự hy sinh.

Chúng ta của 8 năm sau là một bộ phim đậm sắc màu thanh xuân, được phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 27/10/2023 đến 25/11/2023, với 25 tập. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mạnh Trường, Khả Ngân, Quang Tuấn, Phương Oanh, …

Hãy cùng theo dõi và cảm nhận bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, để thấy được rằng, dù thời gian có trôi qua, chúng ta vẫn luôn có nhau! Đã phát sóng một thời gian nhưng khán đã để lại cho khán giả sự yêu thích đến hiện tại.

Những nhân vật chính của bộ phim

những nhân vật làm nên sức hút của phim

Dương (Mạnh Trường)

Dương là một chàng trai năng động, hoạt bát, luôn vui vẻ và lạc quan. Anh là người bạn thân nhất của Lâm, Tùng và Nguyệt. Anh là một nhà báo tài năng, có khả năng viết lách và nói chuyện lưu loát. Anh có một tình yêu sâu sắc với Nguyệt, nhưng không dám thổ lộ vì sợ mất đi tình bạn của họ.

Sau 8 năm, Dương trở thành một nhà báo nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ. Anh vẫn giữ được tình cảm với Nguyệt, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thử thách, như sự xuất hiện của Tùng, người bạn thân của anh, và những bí mật động trời về quá khứ của Nguyệt.

Nguyệt (Khả Ngân)

Nguyệt là một cô gái dịu dàng, hiền lành, luôn quan tâm và chăm sóc cho bạn bè. Cô là người bạn thân nhất của Dương, Lâm và Tùng. Cô là một nhà thiết kế thời trang tài năng, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ cao. Cô có một tình yêu đơn phương với Tùng, nhưng không dám nói ra vì sợ làm tổn thương Lâm, người yêu của Tùng.

Sau 8 năm, Nguyệt trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, được nhiều người yêu mến. Cô vẫn giữ được tình cảm với Tùng, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, như sự chia lìa của Lâm, người bạn thân của cô, và những bí mật đau lòng về quá khứ của cô.

Tùng (Quang Tuấn)

Tùng là một chàng trai lịch lãm, thông minh, luôn tự tin và quyết đoán. Anh là người bạn thân nhất của Dương, Lâm và Nguyệt. Anh là một luật sư giỏi, có khả năng tranh luận và bảo vệ cho khách hàng. Anh có một tình yêu đẹp với Lâm, nhưng cũng không thể phủ nhận sự quan tâm và cảm xúc của mình với Nguyệt.

Sau 8 năm, Tùng trở thành một luật sư thành đạt, được nhiều người kính trọng. Anh vẫn giữ được tình yêu với Lâm, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều cám dỗ, như sự quay trở lại của Nguyệt, người bạn thân của anh, và những bí mật gây sốc về quá khứ của anh.

Lâm (Phương Oanh)

Lâm là một cô gái xinh đẹp, tài năng, luôn tự hào và kiêu ngạo. Cô là người bạn thân nhất của Dương, Tùng và Nguyệt. Cô là một ca sĩ nổi tiếng, có khả năng hát và nhảy tuyệt vời. Cô có một tình yêu hạnh phúc với Tùng, nhưng cũng không thể ngăn cản sự ghen tị và đố kị của mình với Nguyệt.

Sau 8 năm, Lâm trở thành một ca sĩ hàng đầu, được nhiều người hâm mộ. Cô vẫn giữ được tình yêu với Tùng, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, như sự cạnh tranh của các ca sĩ trẻ, sự rời xa của Tùng, người yêu của cô, và những bí mật đen tối về quá khứ của cô.

Những điểm nhấn của bộ phim

điểm nhấn bộ phim chúng ta của 8 năm sau

  • Bộ phim có sự kết hợp hài hòa giữa hai thời điểm khác nhau, khiến người xem có thể so sánh và cảm nhận sự thay đổi của nhân vật và cuộc sống. Bộ phim cũng có những cảnh quay đẹp mắt, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi trẻ.
  • Nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn, khiến người xem không thể rời mắt. Bộ phim cũng có nhiều cảnh hài hước, lãng mạn, kịch tính, thể hiện được nhiều màu sắc cảm xúc của tình yêu, tình bạn, tình thân.
  • Dàn diễn viên tươi trẻ, tài năng, có sự thể hiện xuất sắc ở hai giai đoạn. Khán giả sẽ thích thú với sự trong trẻo, hồn nhiên của Hoàng Hà, Quốc Anh, Trần Nghĩa, Hoàng Huyền để rồi sau đó chia sẻ, đồng cảm với số phận của vẫn những nhân vật đó 8 năm sau được hóa thân bởi Mạnh Trường, Minh Huyền, Quỳnh Kool, Bê Trần (Quốc Anh)…
  • Sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên kỳ cựu như Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê, Nghệ sĩ ưu tú Linh Huệ, Thúy Anh… tạo nên điểm tựa vững vàng cho các diễn viên trẻ thăng hoa.

Nhận xét của khán giả cho bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau”

phim truyền hình nổi tiếng chúng ta của 8 năm sau

Một số nhận xét của khán giả về bộ phim “chúng ta của 8 năm sau” như sau:

• “Phim hay quá, xem mà ngỡ mình đang tuổi 18, phim vui, dàn diễn viên trẻ đẹp, lời thoại hay, cảnh quay đẹp, âm nhạc hay, tất cả đều hoàn hảo”.

• “Phim rất gần gũi, chân thực, thể hiện được những mặt trái của cuộc sống, những khó khăn, thử thách mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Phim cũng có nhiều bài học ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, tình thân, sự lựa chọn và sự hy sinh”.

• “Phim rất sáng tạo, độc đáo, có sự đảo chiều không ngừng của số phận từng nhân vật. Phim cũng có nhiều bí mật gây sốc, khiến người xem tò mò, thích thú. Phim cũng có nhiều cảnh hài hước, lãng mạn, kịch tính, khiến người xem cười, khóc, bất ngờ, xúc động, giận hờn, yêu thương cùng nhân vật”.

Kết luận

Phim Chúng ta của 8 năm sau là một bộ phim truyền hình Việt Nam đáng xem, bởi nó không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí, mà còn gửi gắm những thông điệp nhân văn, những bài học sâu sắc về cuộc sống. Bộ phim cũng là một tấm gương cho những người trẻ, khiến họ nhận ra rằng, dù thời gian có trôi qua, chúng ta vẫn luôn có nhau, và luôn có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nếu chúng ta dám yêu, dám sống. Hãy cùng theo dõi và cảm nhận bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, để thấy được rằng, thanh xuân của chúng ta vẫn luôn rực rỡ!

- Advertisment -