Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do" sẽ có kết thúc...

“Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do” sẽ có kết thúc có hậu ??

Vào 21h40 tối này, tập cuối của phim truyện Việt siêu hot hiện nay – “Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do” sẽ được phát sóng. Với diễn biến của phim hiện nay, cùng với những hé lộ từ nhà sản xuất thi khả năng cao là phim sẽ có kết thúc có hậu. Cùng VTCPay Blog đón chờ tập phim kết thúc trong công cuộc kiếm con dâu, cháu rể của cụ Mão, ông Trọng ra sao nào.


Giảm ngay 50% – tối đa 200K khi đăng ký dịch vụ VIEON Vip qua Ví VTC Pay trong tháng 1 này 


Tóm tắt nội dung của ‘Không ngại cưới chỉ cần một lý do’ tập 35


Trong tập 35 phát sóng vào tối qua của “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do”, Phong đã dẫn Yến về ra mắt mẹ chồng sau khi hai người đã xác định mối quan hệ yêu đương và có mong muốn cưới nhau. Tất nhiên là mẹ của Phong cảm thấy rất vui khi Phong có được một người con dâu tương lai vừa tài giỏi, xinh đẹp vừa đảm đang, tử tế.

Ở chiều hướng ngược lại, với sự trợ giúp từ Đông, Phong đã có thể có được một cuộc gặp gỡ với cụ Mão vào ông Trong, một phần để xin lỗi vì từng lừa dối bọn họ, một phần muốn họ chấp nhận cho anh và Yến thành đôi.

Phong thuyết phục cụ Mão, ông Trọng

Về phía Đông-Huyền, bé Cà Rốt – con gái của Huyền bất chợt đổi ý không muốn cho mẹ của mình và Đồng tiếp tục hẹn hò với nhau và cũng không muốn 2 người qua lại, bởi em nghĩ rằng Đông và Huyền nếu tiếp tục đến với nhau thì sẽ có em bé và không quan tâm đến Cà Rốt nữa. Vì vậy, Huyền đành phải từ từ dỗ dành Cà Rốt, đồng thời bảo Đông hạn chế tới quán cho tới khi thuyết phục được con.

Chuyện tình gà bông của Nam-Linh cũng có diễn biến tích cực với việc Nam quay trở lại sau một thời gian ngắn mất tăm. Lý do khiến Nam tránh mặt Lih được anh giải thích là do quá bất ngờ và hoảng hốt, đồng thời anh cũng dẫn cả bố và mẹ của mình tới nhà của Linh để hỏi cưới Linh do anh cũng thật lòng yêu Linh.

Nam cùng bố mẹ qua hỏi cưới Linh


>>> Xem thêm: [CẬP NHẬT]Tổng hợp phim hay đáng xem trên VieON 2023 (p2)


Những hé lộ về cái kết đẹp trong tập cuối cùng (tập 36)

Vào tối nay, cái kết của “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do” sẽ được hé lộ hoàn toàn. Tuy nhiên, trong bản xem trước từ nhà sản xuất đã cho thấy kết thúc của “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do” sẽ là kết có hậu đối với các cắp đôi của phim.

Phong và Yến

Trong bản xem trước có hé lộ cảnh Phong đang cố gắng hết sức thuyết phục cụ Mão và ông Trọng cho phép mình và Yến yêu nhau, đột nhiên Yến dọi điện cho Phong và biết được rằng Phong đang gặp mặt với ông và bố mình. Khả năng cao là cụ Mão sau khi thấy yến gọi tới sẽ yêu cầu Phong giữ máy và nói chuyện với cả 2 cùng lúc, hỏi về tình cảm của 2 đứa, liệu hai người có thực sự yêu thương nhau hay liệu sẽ sớm có cháu trai cho cụ bế,….. và tất nhiên, 2 người cũng sẽ chấp nhận cho Yến và Phong lên đôi.

Đông và Huyền

Về phía của Đông và Huyền, Huyền đã hẹn Đông ra gặp riêng và thổ lộ với anh rằng bản thân có tình cảm với Đông, tuy nhiên, cô vẫn sẽ ưu tiên hạnh phúc của gia đình lên hàng đầu, cụ thể là hạnh phúc của Cà Rốt, con gái rượu của cô. Huyền cũng thẳng thắn hỏi Đông rằng, liệu Đông có chấp nhận việc chính mình không được ưu tiên trong chuyện tình cảm hay không.

Huyền chấp nhận yêu Đông nhưng với điều kiện đặc biệt

Chắc chắn Đông cũng sẽ không suy nghĩ nhiều mà đồng ý với Huyền kể cả khi anh không là người quan trọng nhất đối với Huyền. Bởi anh hiểu rằng, đối với Huyền, một mẹ đơn thân đã từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm nên sẽ rất khó để cô có thể chấp nhận chuyện yêu đương đơn thuần như trước kia và cùng không thể nào có một người đàn ông nào khác trong cuộc đời cô có thể quan trọng hơn con gái.


>>> Xem ngay: TOP 10 bộ phim hot nhất trên VieON 2023 (phần 1)


Cùng đón chờ xem kết cục thực sự của “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do” vào 21h40 tối nay trên kênh VTC3 cũng VTC Pay nhé. Đăng ký ngay gói VIEON Vip qua ví VTC Pay để vừa được giảm giá 50% (tối đa 200K) vừa được trải nghiệm phim Việt full HD không quảng cáo, không gián đoạn ngay hôm nay.

Giảm ngay 50% – tối đa 200K khi đăng ký dịch vụ VIEON Vip qua Ví VTC Pay trong tháng 1 này 

- Advertisment -