Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP 10 bộ phim hot nhất trên VieON 2023 (phần 1)

TOP 10 bộ phim hot nhất trên VieON 2023 (phần 1)

VieON là ứng dụng kho phim khổng lồ với vô vàn những tựa phim hấp dẫn. Hãy để VTC Pay Blog tổng hợp giúp bạn top 10 tựa phim hot nhất trên VieOn 2023 nhé!

GIẢM NGAY 5% KHI ĐĂNG KÝ VIEON QUA VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

Đấu La Đại Lục

Đấu la đại lục là bộ phim nhất định không thể thiếu trong list top 10 bộ phim hot nhất 2023 trên VieON. Phim Đấu la đại lục dựa trên tiểu thuyết cùng tên Đường Thất Công Tử. Phim kể về cuộc hành trình chinh phục để trở thành Đấu La Đại Thánh của Đường Tam và Tiểu Vũ.

phim-vieon-hot-2023 1

Nội dung của bộ phim

Thiếu niên Đường Tam, con trai của Đường Hạo, Đấu La Đại Thánh, có một thân phận đặc biệt. Đường Tam mất cha và mẹ khi còn nhỏ. Anh ấy được nhận nuôi bởi sư phụ của mình, Đường Khả Huyền, và sau đó được đưa đến Đường Môn, nơi anh tu luyện Huyền khí.

Đường Tam gặp Tiểu Vũ – một nữ tiên nhân bị phong ấn trong một viên đá tại Đường Môn. Tiểu Vũ nhận được sự giúp đỡ của Đường Tam trong việc giải phong ấn và hồi sinh. Cả hai đã làm việc cùng nhau và trở thành bạn thân.

Đường Tam và Tiểu Vũ đã gặp phải nhiều khó khăn và thử thách trong quá trình tu luyện. Họ đã đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ, những mối nguy hiểm có thể xảy ra và cả những âm mưu bí mật. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua mọi thứ và trở thành những cường giả tu luyện nhờ sự kiên trì và nỗ lực.

Những tình tiết gay cấn, hấp dẫn sau đó mời các bạn cùng xem phim để thưởng thức nhé!

>>> Xem thêm: Tổng hợp những tựa phim Hàn hay đáng xem tháng 11/2023 (phần 2)

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim cổ trang Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn.

phim-vieon-hot-2023 2

Nội dung chính

La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận thủ vai) là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và mạnh mẽ. Cô bị gả cho Từ Lệnh Nghi – một vị Hầu gia trẻ tuổi, tài năng nhưng lạnh lùng và vô tâm. Hai người họ không có tình cảm với nhau. Nhưng họ trở thành vợ chồng vì nghĩa vụ gia đình.

Thập Nhất Nương đến Vĩnh Bình Hầu phủ, nơi luôn có những âm mưu và toan tính. Những người phụ nữ khác trong phủ, đặc biệt là Kiều Liên Phòng (Lý Thuầ thủ vai), vợ cả của Từ Lệnh Nghi luôn đố kỵ và ghét cô. Thập Nhất Nương dần dần thích nghi với cuộc sống mới của mình dưới sự giúp đỡ của các nha hoàn trung thành. Sau đó, cô đã chinh phục được trái tim băng giá của Từ Lệnh Nghi.

Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài được bao lâu. Kiều Liên Phòng và các thành viên của phủ tiếp tục bày mưu hãm hại Thập Nhất Nương. Thập Nhất Nương thậm chí còn bị vu oan là kẻ giết người. Sau tất cả những khó khăn, trở ngại ập đến trong cuộc sống. Thập Nhất Vương đã đấu tranh và giải oan thành công cho bản thân. May mắn, bên cạnh cô luôn có những người bạn tốt đồng hành. Và đặc biệt hơn, là có Từ Lệnh Nghi luôn tin tưởng và giúp đỡ cô.

Hiện phim đã ra full tất cả các tập, vietsub đầy đủ trên VieON. Đăng ký ngay gói VIP VieON trên VTC Pay để được ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường bạn nhé!

>>> Xem thêm: Nghi vấn phim giả tình thật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ?

Tư Đằng

phim-vieon-hot-2023 1

Phim Tư Đằng bắt đầu với câu chuyện về một nhà thiết kế trẻ tuổi giàu có tên là Tần Phóng. Khi đang đi tế bái một người thân của tổ tiên, anh vô tình đánh thức một yêu nữ tên là Tư Đằng. Yêu nữ Tư Đằng, có nguyên thần là cây mây, đã bị giết trong thời Dân Quốc. Mặc dù cô ấy được cứu sống bởi máu của Tần Phóng, nhưng cô ấy đã mất phần lớn phép thuật và sức mạnh của mình và trở thành một “bán yêu”.

Nội dung chính

Mặc dù Tư Đằng và Tần Phóng ban đầu không có mối quan hệ tốt đẹp, nhưng dần dần họ trở thành bạn đồng hành. Họ dần phát triển tình cảm trong khi cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và nguy hiểm.

Mặc dù Tư Đằng là một người yêu mạnh mẽ và kiên cường, nhưng cô cũng có những bí mật và nỗi đau của riêng mình. Tần Phóng là một người hào phóng, tốt bụng và luôn sẵn sàng bảo vệ Tư Đằng. Tư Đằng và Tần Phóng đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, tiêu diệt kẻ ác và bảo vệ thế giới. Cuối cùng, họ cũng có thể chia sẻ niềm vui với nhau.

Sơn Hà Lệnh

Sơn Hà Lệnh là bộ phim truyền hình đam mỹ Trung Quốc. Được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên nhai khách của Priest. Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) là thủ lĩnh Thiên Song và Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) là Cốc chủ Quỷ cốc là nhân vật chính trong phim.

Sơn hà lệnh

Nội dung chính

Chu Tử Thư là một người tàn nhẫn, lạnh lùng và luôn ám ảnh về quá khứ. Ôn Khách Hành là một người ẩn nhẫn, phóng khoáng và giữ một bí mật quan trọng. Hai người có tình cảm với nhau khi họ gặp nhau trong trận đấu. Nhưng những ân oán giang hồ và những bí mật của quá khứ ngăn cản tình cảm của họ.

Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và cuối cùng trở thành tri kỷ của nhau. Tuy nhiên, những bí mật của quá khứ vẫn chưa được giải quyết, và hạnh phúc của họ đang dần dần bị đe dọa. VTC Pay Blog chỉ tiết lộ được đến đây thôi, về phần kết phim mời mọi người cùng đón xem và cảm nhận nhé!

Tổng kết

Trên đây là những bộ phim hot nhất năm 2023 được tìm kiếm trên VieON. Hãy cùng theo dõi VTC Pay Blog để được hé lộ những tựa phim tiếp theo hấp dẫn không kém nha!

- Advertisment -