Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khó Dỗ Dành công bố dàn cast đầy bất ngờ

Khó Dỗ Dành công bố dàn cast đầy bất ngờ

Khó Dỗ Dành đang làm sóng làm gió khi ra tin chuyển thể thành phim. Với độ nóng từ truyện chữ đến truyện tranh, số lượng đọc giả và khán giả mong chờ dàn cast cho hình mẫu trong mơ cũng đạt đỉnh. Cùng VTC Pay hóng gấp những thông tin sốt dẻo về dàn cast cho 2 vị trí nóng này nha!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Giới thiệu nội dung từ truyện Khó Dỗ Dành

nội dung truyện khó dỗ dành

 

Theo truyện có thuật lại nội dung:

  • Ôn Dĩ Phàm (nữ chính) về quê làm việc, tình cờ gặp phải “soái ca đầu bảng” cấp 3 cùng trường của cô ở quán bar, đối phương (nam chính) là Tang Diên, người mà cô đã từ chối tình cảm và làm tổn thương anh thời trung học.
  • Dưới sự trêu đùa của số phận, khi nhà anh bị hỏa hoạn, cô bị hàng xóm cũ quấy rối, bạn thân cả hai vô tình xếp cho hai người ở ghép với nhau.
  • Hai người chưa bao giờ tiếp xúc gần đã bắt đầu thường xuyên gặp gỡ và dần nhận ra bản thân dành tình cảm cho đối phương.
  • Cám dỗ mập mờ, tình yêu nảy mầm trong thầm lặng.
  • Dần dần Tang Diên trở thành “bạn trai lý tưởng tài giỏi” và “đốt cháy” trái tim hàng nghìn chị em qua mối thâm tình ngọt ngào anh dành cho Dĩ Phàm.

>>>XEM THÊM: “King the land” đạt đỉnh rating, nhận về vị trí phim hot nhất tuần

Dàn Cast đầy bất ngờ ứng tuyển cho dự án Phim Khó Dỗ Dành

Từ lúc nhà sản xuất ra quyết định cho khởi chạy dự án phim Khó Dỗ Dành đến nay, thông tin về dàn cast cho 2 vị trí nam nữ chính luôn là chủ đề nóng được quan tâm trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

tống uy long trương dư hi

Gần đây, Tống Uy Long và Trương Dư Hi có thông tin được cân nhắc cho 2 vị trí này đã gay ra những tranh cãi trái chiều không ít.

 

 

Bởi với khán giả netizen, những độc giả đã đọc qua nguyên tác Khó Dỗ Dành khó có thể chấp nhận ai đủ tiêu chuẩn cho 2 vị trí nguyên chủ trong lòng này.

Khá nhiều khán giả tỏ rõ thái độ không thích và cho rằng 2 diễn viên này hoàn toàn không phù hợp với hình tượng của Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm.

>>>XEM THÊM: Bạch Kính Đình và Tống Dật ngọt ngào trong Trường Phong Độ

Những thông tin về dàn cast 

Theo các dự đoán trên mạng trước đó, Trương Dư Hi từng tự tiến cử bản thân với nhà sản xuất phim để xin đảm nhận vị trí nữ chính nhưng đã bị NSX từ chối.

Song, có thể, trong thời điểm hiện tại, vẫn rất khó trong việc tìm ra được ứng của viên phù hợp nhất đảm nhận vị trí Ôn Dĩ Phàm nên NSX đang xem xét và cân nhắc trường hợp của Hoan Thụy Thế Kỷ.

khó dỗ dành với Tống Uy Long Trương Dư Hi dự làm diễn viên Khó Dỗ Dành

 

 

Tuy nhiên, dựa vào một số tiết lộ từ 1 blogger khá uy tín tại làng săn tin xứ Trung, khả năng ngôi sao Đấu La Đại Lục được chọn là khá cao.

Trước đồn đoán bộ đôi nam nữ chính đóng cho Khó Dỗ Dành là Tống Uy Long và Trương Dư Hi thì vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào.

KẾT LUẬN

Tin chắc rằng dù diễn viên chính cho bộ phim này là ai thì cũng không thể nào làm giảm đi độ hot và sự bí mật cho 2 vị trí này chắc chắn sẽ làm cho khán giả bất ngờ. Cùng hóng nhanh tin tức phim Khó Dỗ Dành cùng VTC pay nha!

>>>XEM THÊM: T.O.P (Bigbang) tái xuất màn ảnh nhỏ trong Squid Game Season 2

- Advertisment -