Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Hẹn hò Khám phá các chức năng nổi bật của ứng dụng hẹn hò...

Khám phá các chức năng nổi bật của ứng dụng hẹn hò OKCUPID

Có người yêu không khó, vì đã có Okcupid lo! Okcupid là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, giúp những người đang độc thân có cơ hội được thoát kiếp FA. Okcupid cung cấp một số tính năng độc đáo giúp nó nổi bật hơn so với các ứng dụng và trang web hẹn hò trực tuyến khác. Hãy cùng VTC Pay khám phá các chức năng nổi bật của ứng dụng hẹn hò Okcupid trong bài viết hôm nay nhé! 

Tổng quan về ứng dụng hẹn hò Okcupid 

OkCupid là một ứng dụng hẹn hò phổ biến được phát hành vào năm 2004 bởi nhà phát hành OkCupid Support. Ứng dụng này cho phép bạn tạo hồ sơ và tìm người phù hợp dựa trên sở thích và tính cách của mình. Thông qua ứng dụng, bạn có thể nhắn tin, tâm sự với những người bạn thích trước khi gặp mặt nhau trực tiếp.

OkCupid có nghĩa là sự đồng ý của thần tình yêu. Vì thế, Okcupid được xem như là sợi dây kết nối con người, giúp quá trình làm quen trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. 

Ứng dụng hẹn hò OkCupid có thể được sử dụng trên nền tảng Android 5.0 trở lên với dung lượng khoảng 26MB và IOS 10 trở lên với dung lượng khoảng 127MB.

OkCupid được sử dụng miễn phí, nhưng nếu muốn truy cập vào nhiều tính năng hơn, bạn phải đăng ký dịch vụ trả phí. Bạn có thể đăng ký gói Okcupid pro ngay trên ứng dụng. Hoặc để tiết kiệm chi phí hơn, hãy đăng ký gói Okcupid pro trên ví điện tử VTC Pay với giá cực kỳ ưu đãi. 

Các tính năng nổi bật của Okcupid 

OkCupid có gì mà thu hút nhiều người dùng đến thế? Cùng khám phá các tính năng nổi bật của Okcupid ngay dưới đây nhé!

Discover

Tính năng discover – khám phá giúp bạn biết được tỷ lệ phù hợp của bạn với người kia dựa trên sở thích, tính cách nổi bật của bạn và người ấy. Chỉ cần vuốt từ phải sang trái, bạn sẽ biết được mức độ phù hợp của bạn và người ấy qua lối sống, tôn giáo, sở thích tình dục, thói quen,…. và một số thông tin khác mà Okcupid cung cấp cho bạn. 

Tính năng discover này sẽ giúp bạn tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình dễ dàng, thuận tiện hơn, tránh mất thời gian làm quen với những người không cùng sở thích hay không hợp tính cách. 

=>> Xem ngay: Review OkCupid: App hẹn hò nổi tiếng thế giới có tốt như lời đồn

Like you 

Tính năng này của OkCupid giúp bạn biết được bao nhiêu người like hay thả tym cho bạn và bạn cũng sẽ biết được những người đó là ai. Tính năng thú vị này giúp bạn và người kia có thể thể hiện tình cảm với nhau chỉ bằng cách like hoặc thả tym. Và còn gì tuyệt hơn khi bạn nhìn thấy tên của crush trong danh sách những người thả tym cho bạn, nhỉ? 

Boosts

Boost là tính năng giúp bạn đẩy profile của mình lên top tài khoản OkCupid, giúp bạn dễ dàng trở thành First Face. Khi đó, nhiều người sẽ nhìn thấy profile của bạn hơn, nửa kia của bạn cũng không phải ngoại lệ. 

Tuy nhiên, tính năng boosts không được miễn phí trên Okcupid. Bạn phải mua mới có thể sử dụng tính năng này. Để tiết kiệm, hãy mua Okcupid boost hoặc Okcupid superboost qua ví điện tử VTC Pay để được đón nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Quản lý tài khoản trên Okcupid 

Nhờ các công cụ tự động trên ứng dụng, bạn có thể dễ dàng quản lý, tùy chỉnh các cài đặt cá nhân. Tính năng này giúp bạn xây dựng hình ảnh đặc trưng của riêng mình qua những hình ảnh thần thái, cá tính của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh sở thích, cá tính của bạn hoặc đặt ra những tiêu chuẩn cho nửa kia. Nhờ đó, việc tìm người ấy phù hợp với bạn sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Live 

Tính năng Live – phát trực tiếp là một điểm độc đáo của Okcupid. Tính năng này hoạt động khá giống với tính năng live trên Instagram. Bạn có thể bắt đầu một buổi phát trực tiếp hoặc tham gia buổi phát trực tiếp của người khác. Live giúp bạn có thể tương tác, nói chuyện với nhiều đối tượng cùng lúc. Nếu ai thích bạn, họ có thể tặng quà cho bạn và ngược lại, bạn có thể tặng quà cho những người bạn yêu thích qua livestream của họ. 

=>> Xem thêm: So sánh ứng dụng hẹn hò OkCupid và Tinder: Nên dùng không? 

Iquid 

Một tính năng khác tạo nên sự độc đáo cho OkCupid là tính năng “IQuid”. Tính năng này cho phép bạn trả lời các câu hỏi về bản thân để các người kia có thể tìm hiểu thêm về bạn. Bạn cũng có thể hỏi người khác và xem câu trả lời của họ. Đây là một cách tuyệt vời để làm quen, tìm hiểu về tính cách, sở thích của người khác trước khi bạn nhắn tin và gặp mặt họ. 

Tổng kết

Có thể nói, Okcupid giống như một người mai mối cho bạn và định mệnh của mình. Các tính năng mà OkCupid cung cấp giúp bạn dễ dàng thoát kiếp độc thân và tìm kiếm người ấy cho mình. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với mình. Đừng quên, để trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn này, hãy mua các gói Okcupid pro qua VTC Pay với giá cực kỳ ưu đãi nhé! 

 

- Advertisment -