Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khám phá Sun World Phú Quốc cùng cáp treo vượt biển dài...

Khám phá Sun World Phú Quốc cùng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Không chỉ nổi tiếng bởi khu vui chơi tổ hợp của Vinpearl, Phú Quốc còn được biết đến bởi Sun World Phú Quốc, nằm trên đảo Hòn Thơm, nơi có cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu tất tần tật về khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam này nhé!

Giới thiệu về Sun World Phú Quốc 

Sun World Hòn Thơm

Sun World Phú Quốc, hay còn được gọi là Sun World Hòn Thơm, tọa lạc trên đảo Hòn Thơm, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Đến với Sun World Phú Quốc, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ với nước biển xanh biếc, bãi cát trắng mịn cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác. 

=>> Xem thêm: Sun World Hạ Long: Review khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam 

Di chuyển tới Sun World Phú Quốc bằng cách nào? 

Trước đó, để di chuyển tới Sun World Phú Quốc, khách du lịch sẽ phải đi bằng tàu, hoặc di chuyển bằng cano. Tuy nhiên, tập đoàn Sun Group đã thiết lập hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam vào năm 2018, giúp việc di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều. Vì thế, hầu hết du khách khi tới đây đều sẽ chọn di chuyển bằng cáp treo để tới Sun World Phú Quốc.

Tuyến cáp treo này sẽ xuất phát từ ga An Thới và kết thúc tại ga Hòn Thơm. Thời gian di chuyển sẽ khoảng 15 phút. Tuyến cáp treo này nối liền thị trấn An Thới – Hòn Rỏi – Hòn Dừa – Hòn Thơm. Đi cáp treo, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh Phú Quốc xinh đẹp với nước biển xanh biếc. 

Vé đi cáp treo khứ hồi sẽ rơi vào khoảng 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ, bao gồm cả dịch vụ tắm nước ngọt, trò chơi nhà phao,……Du khách có thể mua vé tại ga An Thới. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian mua vé, vừa tiết kiệm chi phí hơn, hãy đặt vé qua ví điện tử VTC Pay. Hiện tại giá vé đang được giảm và đi kèm những ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ ưu đãi khủng nhé! 

Nên du lịch Sun World Phú Quốc vào thời điểm nào? 

Du khách nên tới đây vào cuối tháng 1 đến tháng 7 hằng năm. Lúc này, thời tiết Phú Quốc khá đẹp, khí hậu ôn hòa, không có bão, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và tham gia các trò chơi giải trí. 

Chơi gì tại Sun World Phú Quốc? 

Có rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón du khách tại Sun World Phú Quốc. Dưới đây là trải nghiệm bạn nhất định phải thử khi đặt chân tới đây: 

1. Check-in tại nhà ga An Thới

Ga An Thới

Những tín đồ mê chụp ảnh chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. Được xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, được mệnh danh là “Đấu trường La Mã” của Việt Nam, nhà ga An Thới hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cực chất và đậm chất Tây Âu. 

2. Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 

Cáp treo Hòn Thơm

Với chiều dài 7899,9m, cáp treo Hòn Thơm đã trở thành cáp treo dài nhất thế giới, có sức chứa lên đến 30 người trong một cabin. Với tầm nhìn từ trên cao, bạn sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của quần đảo An Thới với màu nước xanh ngắt và những dãy núi nhấp nhô tuyệt đẹp. 

3. Khám phá khu vực bãi biển ngoài trời

Đến với Sun World Phú Quốc, du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ bãi biển Sun World – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Với những bãi cát trắng mịn, dòng nước xanh biếc, đa dạng các dịch vụ vui chơi, bãi biển Sun World chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, gia đình. 

4. Khám phá công viên nước Aquatopia

Công viên nước Aquatopia

Với hệ thống 21 trò chơi hiện đại, an toàn, được chia theo 6 khu vực với chủ đề khác nhau, Aquatopia được đánh giá là công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á. Không chỉ là địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho gia đình, đây còn là nơi dành cho những bạn trẻ ưa cảm giác mạnh và muốn chinh phục các trò chơi mạo hiểm đầy sôi động. 

5. Trải nghiệm cano kéo dù biển 

Nếu bạn là người yêu thích sự mạo hiểm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trải nghiệm đi cano kéo dù biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa hòa mình vào thiên nhiên, vút bay trong gió, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của Hòn Thơm khi lơ lửng trên không trung. 

6. Chèo thuyền Kayak

Ngược lại với các trò chơi mạo hiểm trên, chèo thuyền Kayak là hoạt động lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên và tận hưởng dòng nước mát xanh. Du khách nên chèo thuyền vào lúc bình minh. Khi đó, bạn sẽ vừa được tận hưởng dòng nước trong xanh, vừa hít thở không khí trong lành của buổi ban mai yên bình. 

Tổng Kết 

Với kiến trúc hiện đại, những khu vui chơi giải trí thú vị, quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Sun World Phú Quốc tự hào là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Đừng quên đặt vé đi cáp treo Hòn Thơm qua ví điện tử VTC Pay để nhận về những ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tiết kiệm chi phí nhé!

 

- Advertisment -