Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 6 villa gần Hà Nội cực đẹp và chill dành cho...

Top 6 villa gần Hà Nội cực đẹp và chill dành cho nhóm đông người

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu villa sang xịn mịn để cùng bạn bè, gia đình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau tại Hà Nội thì top 6 villa cực đẹp và chill dưới đây sẽ phù hợp với mong muốn của bạn. Hãy cùng nhau theo dõi nhé!

1. The Kefi House – Ba Vì

The Kefi House

Cách trung tâm Hà Nội 45km, the Kefi House tọa lạc tại Thôn Rùa, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Đây là một khu nghỉ dưỡng được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi không gian mát mẻ, xung quanh thoang thoảng mùi cỏ cây hoa lá của thiên nhiên mang lại. Sẽ rất tuyệt vời nếu rủ bạn bè, gia đình, công ty cùng đến khám phá. 

Đến với the Kefi House, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, tự do như đang ở chính căn nhà của mình. Mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè thoải mái check in ở mọi khu vực. 

Nổi bật nhất ở căn villa này chính là một chiếc hồ bơi siêu rộng, siêu đẹp, xung quanh được bài trí hoa lá, cỏ cây khiến chúng ta như được hòa làm một với thiên nhiên. 

Đặt xe tới The Kefi House vừa rẻ vừa thuận tiện khi đặt vé xe rẻ qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay đặt vé ngay nhé!

=>> Xem thêm: Những địa điểm đi chơi cuối tuần cực vui cùng nhóm bạn tại Hà Nội

2. Villa De Montana

Villa ở Hà Nôi

Một khu villa nổi tiếng nằm ở xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội chỉ gần 1 tiếng đồng hồ lái xe là Villa De Montana. Đây là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với góc nhìn tuyệt đẹp hướng về đồi núi Ba Vì mà bạn nên đặt chân tới một lần.

Điểm đặc biệt thu hút du khách tới đây là không gian bát ngát, rộng rãi, có những đồi thông, bãi cỏ xanh mướt hòa cùng bầu trời trong xanh, khiến người xem phải gục ngã trước vẻ đẹp tự nhiên hiếm có của thiên nhiên. Kết hợp với phong cách hiện đại, bố cục sang trọng, nơi đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê chụp ảnh, check in. 

Villa de Montana được chia thành nhiều căn phòng khác nhau, mỗi căn là mỗi một phong cách. Tiêu chuẩn của khu villa này là khoảng từ 20-30 người trở xuống, rất thích hợp cho một tập thể hay một gia đình tới sum vầy, tụ họp.

3. Chill Villa, Ba Vì

Cũng giống như những khu villa khác nằm tại Ba Vì, Chill Villa là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở khu đồi Đá Bạc, thôn Mít, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. Khu villa này chỉ có 2 căn villa lớn và 5 căn bungalow nhỏ, còn lại là không gian vui chơi, giải trí rộng rãi thoải mái dành cho du khách.

Bao quanh khu villa này là thảm cỏ bát muôn trùng, du khách có thể chiêm ngưỡng một đỉnh núi linh thiêng thờ Thánh Tản Viên – Núi Tản. Vừa có thể ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, vừa có những background được trang trí theo phong cách hiện đại, rất tinh tế, tỉ mỉ. Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái giúp du khách có một trải nghiệm đầy thú vị tại Chill Villa.

4. Nhà Bên Rừng U Lesa

Nhà bên rừng U Lesa

Được mệnh danh là nhà gỗ độc nhất tại Hà Nội, Nhà bên rừng U Lesa tọa lạc ở Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hay một gia đình tới nghỉ dưỡng trong ngày.
Mang trong mình thiết kế xây dựng mới mẻ, độc đáo và không gian thơ mộng, lãng mạn cùng với cảnh sắc núi rừng vô tận, Nhà Bên Rừng đặc biệt chiếm ưu thế về số lượng du khách tới tham quan và trải nghiệm. 

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng ‘‘Chúa tể của những chiếc nhẫn’’ và cũng được mọi người đánh giá cao là một trong những resort ở Sóc Sơn có chất lượng phục vụ cũng như không gian nghỉ dưỡng rất chất lượng, đỉnh cao.

5. Hidden Villa – Hà Nội

Ẩn giấu sâu trong khu rừng Sóc Sơn, Hà Nội, Hidden villa là một khu nghỉ dưỡng được thiết kế đậm chất vintage và được mọi người gọi với cái tên ‘‘Đà Lạt thu nhỏ’’.

Với tiêu chí hàng đầu là mang đến sự thoải mái, thư giãn dành cho du khách, Hidden villa khiến mọi người rất thích thú với rừng thông bao la, bát ngát và không gian núi rừng rộng lớn, hùng vĩ. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại, xung quanh toàn là cửa kính như gắn kết con người với thiên nhiên sát lại gần nhau. 

Đây là một địa điểm rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí team building; ngoài ra cũng là một khu vực hoàn hảo dành cho các tín đồ mê chụp ảnh. 

6. Bavi Retreat Villa

Cách trung tâm Hà Nội gần 70km, Bavi Retreat villa ngự trú tại Ba Vì, Hà Nội là điểm đến siêu hot dành cho những ai thích tận hưởng những giây phút yên bình bên bạn bè, đồng nghiệp, và người thân.

Đến Bavi Retreat villa, du khách sẽ được tận hưởng không gian vô cùng trong lành, dịu mát. Đặc biệt, ở Bavi Retreat chứa một thảm cỏ siêu rộng và xanh mướt có thể là một khu vực lý tưởng cho việc tổ chức các bữa tiệc nhỏ nhỏ hay những trò chơi giải trí thú vị. Có thể nói, đây là một địa điểm rất thích hợp để mọi người cùng nhau ăn uống, tụ tập ở bên nhau.

Tổng Kết

Trên đây là 6 villa gần Hà Nội cực đẹp và chill, mang lại cho du khách những phút giây nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái bên gia đình, bạn bè. Đừng quên đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay với mức giá ưu đãi khủng, giúp bạn có chuyến đi chơi vừa trọn vẹn, vừa siêu tiết kiệm nhé!

 

- Advertisment -