Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Khám phá Kiếm Thế Origin Mobile game kiếm hiệp hot nhất tháng...

Khám phá Kiếm Thế Origin Mobile game kiếm hiệp hot nhất tháng 12

Xuất phát là trong những tựa game PC, Kiếm Thế Origin Mobile sẽ có rất nhiều sự thay đổi mới để phù hợp hơn với cộng đồng anh em dùng trên điện thoại.

Kiếm Thế Origin Mobile từ nhà phát hành VNG 

Kiếm Thế Origin Mobile được phát triển bởi Kingsoft, do VNG Games sáng tạo. Game sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm 2023 này. Nhưng ngày cụ thể vẫn chưa được VNGGames công bố chính thức.

Kiếm Thế Origin Mobile kế thừa tất cả từ đồ họa, tính năng cho đến gameplay kinh điển của tượng đài Kiếm Thế trên PC lúc trước 

Game sở hữu hệ thống môn phái đa dạng và thú vị với các trường phái quen thuộc như Cái Bang, Côn Luân, Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang.

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 hot nhất: Tại đây

Đồ họa game xịn xò

Đồ họa của game lần này được thiết kế chỉn chu hơn, với tone sáng sủa, hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, dễ dàng tiếp cận tới mọi đối tượng.

Kiếm Thế Origin Mobile sở hữu nhiều tính năng đa dạng, với vô số hoạt động PK thả ga, như: Hệ thống khinh công, bí tịch, võ học môn phái, nội công – ngoại công, Huyền tinh, chiến trường Tống Kim.

Game còn tái hiện đầy đủ các NPC, chiến trường kinh điển,  địa danh thành trì khu vực map để luyện công của Kiếm Thế PC trên Mobile với tỷ lệ 1:1.

Đồng thời ở đây có sản phẩm có trung tâm giao dịch – trao đổi – buôn bán các vật phẩm tự do đối với các người chơi hay  bang hội với nhau, mô phỏng lại hệ thống môn phái, nhánh phát triển võ học từ bản Kiếm Thế với tính năng ngũ vị là hành tương sinh tướng khắc đi kèm. Để có thể khám phá chi tiết tựa game này, game thủ không thể bỏ qua bước nạp thẻ game tại VTC Pay và nhận ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tổng kết

Tất cả những điểm này đã khiến người chơi tìm đến với Kiếm Thế ngày một mạnh mẽ và đông đảo và vô cùng gắn bó trong suốt  hơn 1 thập kỷ qua!

- Advertisment -