Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Hẹn hò Review OkCupid: App hẹn hò phổ biến thế giới có tốt như...

Review OkCupid: App hẹn hò phổ biến thế giới có tốt như lời đồn

OkCupid – App hẹn hò được đông đảo bạn trẻ độc thân đón nhận nhờ chất lượng các lượt match và loạt tính năng nâng cao hữu ích. Review OkCupid liệu có tốt như lời đồn? Mức giá upgrade OkCupid đắt đỏ ra sao?

OkCupid – Bạn đã hiểu đúng chưa?

OkCupid là ứng dụng hẹn hò được phát hành bởi nhà phát hành nổi tiếng OkCupid Support. OkCupid cung cấp nền tảng tìm kiếm người yêu/bạn “xã hội” (được hệ thống OkCupid phân chia vào các nhóm khác biệt tùy mong muốn của người dùng). Hiện tại, OkCupid đã xuất hiện tại rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, tuy nhiên chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng có thể gặp một số khó khăn khi làm quen. Cách thức đăng nhập OkCupid tại đây.

Một điểm nổi bật giữa OkCupid và các ứng dụng hẹn hò khác như Tinder,… chính là người dùng cần cập nhật thông tin bản thân qua loạt câu hỏi (dạng khảo sát cá nhân) để ứng dụng tự động nhận diện mong muốn và “gán ghép” bạn với những đối tượng cùng chung/tương đồng về suy nghĩ, nhu cầu. Ngoài ra, vì là ứng dụng được phát triển bởi công ty nước ngoài có tiếng nên sẽ có hệ thống bảo mật thông tin và hỗ trợ nhiều tác vụ hữu ích.

Review OkCupid: Ứng dụng hẹn hò văn minh?

ứng dụng hẹn hò OkCupid

Chúng ta sẽ bắt đầu review trải nghiệm OkCupid ngay từ khi tải ứng dụng và sử dụng ứng dụng nhé!

Trước tiên, người dùng có thể thoải mái tải ứng dụng OkCupid trên các nền tảng tải ứng dụng như Google Play, App Store,… tuy nhiên người dùng Huawei có thể gặp đôi chút khó khăn khi OkCupid chưa nằm trong kho ứng dụng khổng lồ của  Huawei AppGallery (tính đến thời điểm hiện tại). Một số người dùng sử dụng Huawei phải cài đặt OkCupid qua một số link download ứng dụng chưa uy tín.

Thứ hai, để đăng kí trở thành thành viên trong cộng đồng OkCupid, bạn cần điền thông tin cá nhân của bạn, lựa chọn giới tính của đối tượng bạn muốn hẹn hò, lựa chọn mối quan hệ bạn mong muốn (Desired relationship type: hẹn hò dài hạn, hẹn hò ngắn hạn, kiểu “móc nối” mối quan hệ dựa nhiều hơn về tình dục, hay đơn thuần là tìm những người bạn muốn tâm sự,…

Đây là một điểm được đánh giá cao tại OkCupid khi ứng dụng hẹn hò này đã khảo sát nhu cầu, mong muốn của người dùng khi tham gia OkCupid. Mỗi người với những nhu cầu riêng đều đáng được tôn trọng và những người cùng nhu cầu có thể kết nối với nhau tạo nên một cặp đôi phù hợp. So với một số ứng dụng hẹn hò khác, OkCupid được cho là văn minh hơn, con người có thể sống thật với nhu cầu của mình hơn. Đặc biệt, dựa vào phần trăm phù bạn mà bạn có thể tham khảo đối tượng bạn đang tìm kiếm nhé.

Thứ ba, OkCupid yêu cầu bạn hoàn thiện 15 câu hỏi liên quan đến mong muốn của bạn, ý niệm của bạn liên quan đến các vấn đề từ đó xác định bạn thuộc kiểu người gì để có thể đề xuất cho bạn những đối tượng phù hợp.

Điểm qua một số vấn đề như:

  • Kết nối cảm xúc trước khi kết nối thể xác.
  • Miêu tả bạn bằng một trong hai từ.
  • Ảnh hưởng của tôn giáo/chính trị trong bạn.
  • Mục tiêu cuối cùng trong một mối quan hệ: kết hôn hay chỉ yêu đương,…
  • Tình trạng công việc của bạn.

Tôi đánh giá việc tham gia trả lời những câu hỏi này giúp ứng dụng kết nối bản thân người dùng với đối tượng phù hợp một cách cụ thể, chính xác hơn. Tuy nhiên việc không bắt buộc trả lời toàn bộ câu hỏi có thể khiến kết quả có chút sai lệch. Người dùng hoàn toàn có thể skip khi không muốn trả lời những câu hỏi mà họ nghĩ không cần thiết/không mong muốn.

Hơn thế nữa, khi sử dụng OkCupid một thời gian, bạn được yêu cầu hoàn thiện lên tới 3000 câu hỏi để xác định đối tượng phù hợp nhất với bạn. Hầu hết các câu hỏi đó là do người dùng tạo, có nghĩa là bất kỳ ai sử dụng ứng dụng đều có thể thêm câu hỏi của riêng họ. Một trong những ưu điểm của OkCupid trong tăng trải nghiệm người dùng.

Thứ tư, OkCupid nổi bật với loạt chức năng hữu ích. Ứng dụng như một mạng xã hội kết nối những người độc thân, họ có thể bày tỏ cảm xúc với nhau, xem các buổi livestream một cách vui vẻ,… OkCupid cung cấp các cách thức giúp hồ sơ của bạn trở nên “long lanh” và boost bạn lên top match tăng khả năng tìm được người ấy.

OkCupid có phải một ứng dụng tốt không?

ứng dụng hẹn hò OkCupid

Câu trả lời là có. Ra đời cách đâu gần 20 năm – một thâm niên không hề ngắn ngủi trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tìm kiếm bạn hẹn hò online, dù có những thăng trầm trong quãng đường phát triển tuy nhiên OkCupid hiện nay vẫn là một trong những ứng dụng được người dùng yêu mến và sử dụng.

Xếp hạng khả năng tương thích của OKCupid thực sự hữu ích trong việc giúp hiểu một ngày tiềm năng trước khi bạn gặp họ. Điều này cho phép các nhà cung cấp dữ liệu rõ ràng và thẳng thắn về việc họ là ai và họ đang tìm kiếm kiểu quan hệ nào. Thêm vào đó, những câu hỏi này cho phép bạn tìm thấy một số điểm chung trong các lượt match của mình, điều này hữu ích nếu bạn gặp khó khăn khi viết hồ sơ hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với một người mới.

Thứ hai: OkCupid là một trong những trang web hẹn hò toàn diện nhất hiện có. Họ cung cấp 13 nhận dạng giới tính, 22 khuynh hướng tình dục và thậm chí cho phép bạn chia sẻ các đại từ ưa thích của mình. Họ cũng hoan nghênh các mối quan hệ đa tình (bạn có thể liên kết các hồ sơ của mình với nhau.)

Thứ ba: Phiên bản miễn phí của OKCupid rất phong phú. Trong khi một số trang web (như Match.com và Plenty of Fish) yêu cầu bạn trả tiền để có quyền truy cập vào xếp hạng khả năng tương thích, OkCupid cung cấp chúng miễn phí. Đó là vàng, đặc biệt là đối với những người độc thân có ngân sách tiết kiệm.

Tạm kết:

Bạn đã tìm được câu trả lời cho việc: Nên sử dụng OkCupid? Trải nghiệm thử gói nâng cao OkCupid với giá cực ưu đãi khi truy cập VTCPay.vn hoặc mua mã OkCupid trên ví điện tử VTC Pay bạn nhé.

- Advertisment -