Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Trực tiếp Chung kết AIC 2022 ngày 10/7: VGM vs ONE

Trực tiếp Chung kết AIC 2022 ngày 10/7: VGM vs ONE

Cập nhật ngay kết quả Chung kết AIC 2022 cực cháy: Hai đội tuyển V Gaming và ONE Team Esports – Đại chiến ngôi vị quán quân AIC 2022 danh giá

V Gaming đại chiến ONE Team Esports – 16 tỷ quán quân sẽ thuộc về ai?

Chung kết AIC 2022 ngày 10/7 chứng kiến pha chạm trán cực gay gắt giữa hai khu vực Liên Quân Mobile hàng đầu: VGM – đại diện duy nhất của AOG và ONE – đại diện duy nhất của GCS.

HOT: V GAMING vô địch AIC 2022 – 16 tỷ đồng giải thưởng xứng đáng thuộc về nhà vô địch

VGM thể hiện tinh thần thi đấu khởi sắc ngay từ game đầu. Các thành viên đều đã làm rất tốt tuy nhiên sai lầm khu gần hang Rồng khiến ONE tận dụng và có được chiến thắng đầu. Tuy nhiên tới ván thứ 2, VGM chỉ cần 12 phút để cân bằng 1 – 1 không thể cản phá. V Gaming thể hiện một tinh thần thi đấu cực thăng hoa với tiếp tục những ván thắng tiếp theo, nâng tỉ số lên 4 – 1 và chiến thắng không ai khác thuộc về VGM – Việt Nam.

Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi từ Ví VTC Pay để tham gia các sự kiện, mua sắm vật phẩm tại Liên Quân.

Chi tiết các trận đấu

Game 1: VGM tưởng chừng mở đầu thắng lợi, một sai lầm “ăn rồng” không thể ngờ tới

 V Gaming ONE Team Esports

ONE chủ động lấn vào phần rừng của VGM trước đặc biệt là những tình huống chiếm quái rừng có phần hơn. Các thành viên VGM gặp khó khăn ban đầu khi liên tục bị các các thành viên ONE rình rập, điển hình như pha múa Florentino khiến BirLB mất ngay nửa cây máu.

VGM có 1 Caesar, ONE có 1 Rồng Ánh Sáng ngay phút thứ 2. Tuy nhiên cách biệt tiền bắt đầu xuất hiện nghiêng hơn về phía ONE. Bất ngờ xảy ra, Hoàng TD lập ngay chiến công đầu hạ Kai phút hơn phút thứ 4 và mạng hạ hục thứ hai phút thứ 5 khiến ONE chắc chắn phải cẩn thận.

Trụ 1 khu đường dưới gần phút thứ 6 thuộc về VGM, cách biệt khoảng 1k tiền lợi thế thuộc về đội ta. Tính đến phú thứ 8, VGM có trong tay 5 mạng thành viên bạn cực ấn tượng đặc biệt Quang Hải với con bài Lữ Bố đánh quá gắt. Sau đó là pha ăn Caesar khiến đội cách biệt hơn khoảng 3k tiền.

VGM liên tục ăn các mục tiêu lớn như con Rồng ở phút 9:30, VGM chấp ONE đi đông vẫn tiếp tục có những pha lao vào giao tranh và ăn liền các trụ không ngần ngại. Phút thứ 12 VGM có 2 Rồng Ánh Sáng, 3 Caesả 5 trụ và 5 mạng cùng gần 38k tiền trong khi ONE chỉ có 1 Rồng Ánh Sáng và gần 34k tiền.

kết quả chung kết aic 2022

Tưởng chừng lợi thế này sẽ chắc chắn chiến thắng đầu giành cho VGM thế nhưng tình huống ở hang Rồng vó phần sau lầm khiến phút 14 ONE phản công ăn liền 3 mạng VGM rất đáng tiếc. Tiếp đó ONE là 4 trụ và quá ngạc nhiên khi ONE chỉ cần 1 phút sau đó để ăn luôn nhà chính của VGM. VGM ngậm ngùi với thất bại đầu tiên quá chóng vánh tuy nhiên vẫn là bài học lớn để những ván đấu sau sẽ rực rỡ trở lại.

chung kết aic 2022 vgm

Game 2: VGM không một sai lầm, cân bằng 1 – 1 chỉ 12 phút thi đấu

chung kết aic 2022

Phút thứ 2:39 VGM có con Caesar đầu tiên trong khi ONE cũng có cho mình con Rồng Ánh Sáng. Chiến công đầu cùng thời gian này đã thuộc về ONE khá bất ngờ. Phút 5:30, tình thế giao tranh 1 đổi 1 giữa hai đội khi Maris và NK hạ mạng.

Trụ đầu tiên thuộc về VGM ở hơn phút thứ 6, bắt đầu có sự hơn tiền. VGM đang thể hiện sự kiểm soát tốt hơn ONE.  Phút thứ 7, pha ép trụ 2 sau đó là 2 mạng bị hạ gục cực nhanh chóng thuộc về VGM – pha thi đấu rất hay của những thành viên đại diện Việt Nam.

chung kết aic 2022

Tình thế đang là lợi thế hơn thuộc về VGM với tổng 7 trụ ăn được ở gần phút thứ 10 cùng sự trợ sức của con Caesar khu đường giữa. Phút thứ 10 chúng ta có hai đường lính siêu cấp và vẫn hừng hực một sự hăng hái thi đấu của VGM.

Hơn 12 phút thi đấu có được chiến thắng đầu tiên giúp cân bằng tỉ số 1 – 1 trước ONE và tạo được tinh thần hưng phấn trở lại.

VGM chung kết aic 2022

Game 3: VGM tiếp tục thắng lợi với khoảng thi đấu nhanh chóng

Phút thứ 5:30, VGM có liền 2 mạng của thành viên ONE, tình huống cấu máu quá gắt. Và chưa kịp để đội bạn bình tĩnh lại, VGM đã nâng lên với 4 mạng hạ gục, sự tỏa sáng của Hoàng TD tiếp tục mang lại nhiều dấu ấn.

VGM lấn lướt hơn hẳn so với ONE với 2 Rồng Ánh Sáng, 1 Caesar, 2 trụ dẫn trước và hiện đang chênh khoảng gần 3k tiền ở phút 7:30. VGM vẫn có những cẩn trọng riêng, tình huống Caesar đường giữa hỗ trợ tiếp đó là các thành viên VGM tập trung tuy nhiên chưa có được trụ đường giữa.

Phút thứ 12 giao tranh hang Rồng cực gắt, VGM thành công ăn được con rồng và 1 mạng của đối thủ. Quang Hải hạ Lunlun phút thứ 13 khu đường trên. Phút 14, VGM có cho mình 3 Rồng Ánh Sáng, 2 Caesar, 6 trụ hơn 46k tiền trong khi One Team 1 Rồng Ánh Sáng, 1 Caesar và 3 trụ với gần 42k tiền. Thế nhưng chưa kịp phút thứ 15, VGM  đã gia tăng lợi thế hơn khi có 10 mạng trong khi ONE chỉ mới hạ được 1 mạng duy nhất.

Phút thứ 15, VGM có được 2 đường lính siêu cấp và ngay sau đó là pha xông thẳng vào nhà chính cực gay gắt. Chiến thắng là dễ hiểu thuộc về những cánh chim vàng đen.

>> Chi tiết: HIGHLIGHT trận 4 và trận 5 tại đây

Tạm kết:

Xem thêm chi tiết TRẬN 4 và TRẬN 5. VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị liên quan!

- Advertisment -