Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Kết quả Chung kết AIC 2022 VGM chiến thắng ONE

Kết quả Chung kết AIC 2022 VGM chiến thắng ONE

Tiếp tục cập nhật tình hình thi đấu Chung kết AIC 2022: VGM thể hiện thi đấu quá phấn khởi, kết thúc các ván đấu với ít phút thi đấu. ONE có những sai lầm và tinh thần thi đấu có phần nhún nhường.

Game 4: VGM không thể cản phá

>> Xem những diễn biến Game 1, Game 2, Game 3: Tại đây

chung kết aic 2022 vgm

Tình huống BirdLB tưởng chừng sẽ lên bảng đếm số thế nhưng tốc biến thành công và những pha đánh lừa của các thành viên VGM  giúp BirdLB nhanh chóng chuồn về nhà thành công.

VGM có điểm hạ gục đầu tiên. Phút thứ 7, hai trụ đường dưới thuộc về VGM. Dù có những rắc rối nhỏ liên quan đến kĩ thuật tuy nhiên trận đấu đã trở lại.

VGM tràn vào phần rừng đối phương cạnh hang Caesả lấy mạng của Nk và Wawa. VGM có hai bùa giai đoạn giữa trận tiếp đó là con Caesar tiếp theo. Lợi thế của VGM quá rõ rệt cùng những chất tướng quá mạnh mẽ không dễ bị xô đổ. Phút thứ 11 tiếp tục những trụ đường giữa và giao tranh đường dưới khiến các thành viên đội bạn choáng váng, LunLun nằm lại. VGM thả con Caesar đường dưới hỗ trợ việc nhận 2 đường lính siêu cấp dễ dàng.

chung kết aic 2022 vgm

Kết thúc ván thi đấu chưa đến phút 12 – quá nhanh chóng. Tỷ số nâng lên 3 – 1 nghiên về VGM.

Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi từ Ví VTC Pay để tham gia các sự kiện, mua sắm vật phẩm tại Liên Quân.

Game 5: V Gaming chính thức trở thành nhà vô địch

V Gaming vô địch AIC 2022

Game 5 được coi là quyết định khi chỉ cần VGM thắng thì họ sẽ là nhà vô địch AIC 2022 năm nay. Từ đầu game VGM lấn sâu hơn về phía rừng đội bạn thế nhưng ONE lại là đội có chiến công đầu ngay những giây đầu thi đấu. Phút thứ 2 giao tranh hang Rồng, VGM có được con Rồng Ánh Sáng đầu tiên và 1 mạng thành viên đội bạn.

Tình huống gay cấn tiếp theo, Maris ăn LunLun và sau đó là Zhe phút gần phút thứ 4. Liên tục các thành viên VGM thể hiện đẳng cấp, Quang Hải hạ Kai và sau đó là Zhe phút thứ 5 giao tranh phía cánh phải. Giao tranh chuyển đường Rồng, VGM ăn con Rồng Ánh Sáng tiếp theo và một trụ.

Đường trên, thành viên BirdLB đổi mạng Nk tuy nhiên VGM cũng thể hiện tinh thần thi đấu cẩn trọng hơn với pha rút về không nhảy lên ép tiếp. Hoàng TD hạ Kai phút thứ 8, Quang Hải ăn con Caesar tiếp theo và thả ở đường giữa. Tiếp đó, Quang Hải hạ mạng Zhe  và các trụ tiếp theo liên tục bị sụp đổ trước sức mạnh của VGM. Tính đến phút thứ 9: VGM óc cho mình 2 Rồng Ánh Sáng, 2 Caesar, 5 trụ gần 39k tiền cùng 9 mạng hạ gục quá sâu trong khi ONE giữ cho mình khoảng 23k tiền 0 trụ, 0 Caesar, 0 Rồng Ánh Sáng và 2 mạng vỏn vẹn.

Gần phút thứ 10 pha giao tranh ở hang Rồng giúp ONE có được con rồng đầu tiên. VGM ăn mạng Nk ngay sau đó và tình huống tiến thẳng 5 thành viên đường giữa, 2 đường lính siêu cấp tràn vào và cả đội xông thẳng nhà chính kết thúc sau chưa đầy 12 phút thi đấu.

chung kết aic 2022

V Gaming – Niềm tự hào Liên Quân Mobile Việt Nam

Kết thúc 5 ván thi đấu với chỉ 1 ván thất bại đầu tiên và 4 ván thắng quyết định, V Gaming đã thể hiện tinh thần thi đấu cực vững vàng.

Đây cũng là chiến thắng cuối cùng mà họ cần để vinh quang trở thành nhà vô địch AIC 2022 năm nay. Một kết quả quá xứng đáng cho những công sức mà VGM và ban huấn luyện dày công vun đắp. Không phụ sự kì vọng của người hâm mộ nước nhà, sự động viên hết mình của người yêu Liên Quân Mobile, VGM ghi danh trở thành nhà vô địch, đưa Việt Nam trở lại đường đua quốc tế với thành tích sáng chói.

V Gaming được nhận giải thưởng $700,000 tương đương 16 tỷ VNĐ và thành viên Maris cũng được vinh danh là FMVP của Chung kết AIC 2022.

- Advertisment -