Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online V Gaming vô địch AIC 2022 - 16 tỷ đồng giải thưởng...

V Gaming vô địch AIC 2022 – 16 tỷ đồng giải thưởng KHỦNG

Đội tuyển V Gaming vô địch AIC 2022 – đại chiến ONE Team Esports, chiến thắng với tỉ số VGM 4 – 1 ONE. Giải thưởng trị gia 16 tỷ đồng quán quân chính thức thuộc về đội tuyển V Gaming (VGM).

V Gaming – Những khó khăn và cách họ vượt qua

Hành trình AIC 2022 đáng nhớ với sự xuất hiện của 15 đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu các khu vực, trong đó AOG với sự góp mặt của Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming kì vọng mạng lại điều kì diệu của Liên Quân Mobile nước nhà. Tuy nhiên, hai đội tuyển được kì vọng cao hơn là Team Flash và Saigon Phantom đã phải dừng bước ở những vòng đấu sớm hơn đầy đáng tiếc, niềm tự hào còn lại của Việt Nam – V Gaming chinh chiến cực khốc liệt để mang lại vinh quang như thế nào?

Qủa đúng như kì vọng ấy, V Gaming dù có những phần trình diễn từ vòng bảng chưa thật sự mang lại dấu ấn đỉnh cao, tiếp đó là phần tìm vé vào Chung kết qua thi đấu nhánh thua với BRO (trước đó bị ONE hạ gục với tỉ số  4 – 1). Đây không chỉ là khó khăn mà còn là trải nghiệm lớn để VGM tập trung luyện tập và thi đấu trong thời gian 1 tuần trước chung kết 10/7 vừa diễn ra.

Liên Quân chào mừng chiến thắng bằng sự kiện VÒNG QUAY MAY MẮN AIC 2022 – tri ân người chơi cổ vũ với những trang phục AIC, SS,… cực phẩm, cách nhận dễ và tiết kiệm chi phí.

VTC Pay cung cấp thẻ Garena đổi quân huy để tham gia sự kiện Liên Quân tháng 7 mới nhất!

V Gaming vô địch AIC 2022 sau 5 ván thi đấu

chung kết aic 2022

Đội hình thi đấu Chung kết với 5 thành viên: Hoàng TD, Maris, Quang Hải, BirdLB và Han. Dù thể hiện tốt hơn và tưởng chừng có chiến thắng đầu nhưng các thành viên lại gặp sai lầm khiến ONE có thế vượt lên và kết thúc ván đầu chóng vánh. Dù thất bại ở lượt đầu nhưng 4 ván thi đấu sau là màn thi đấu đỉnh cao không thể cản phá đến từ các cánh chim vàng đen. Chung cuộc tỉ số Chung kết AIC 2022: VGM 4 – 1 ONE đáng ngưỡng mộ!

Dù là trận đấu Chung kết một giải Liên Quân Mobile tầm cỡ thế giới thế nhưng dường như VGM “ao trình” đội bạn và nhanh chóng chỉ hơn 10 phút/ván thi đấu đã có cho mình những chiến thắng giòn giã.

>> HOT nhất hiện nay: VGM 4 – 1 ONE: Chi tiết TRẬN ĐẤU CHUNG KẾT AIC 2022 

V Gaming lần đầu tiên bước lên bục nhận cup vô địch AIC 2022. Cũng đã một thời gian rồi Liên Quân Mobile Việt Nam mới lại tận hưởng khoảnh khắc tỏa sáng này. Giờ đây, dù là quốc nội hay quốc tế, V Gaming – từng bị gọi với cái tên không mấy vui vẻ “ông hoàng về nhì” đã thật sự bứt phá và mang lại vinh quang chói sáng. Chúc mừng V Gaming – những niềm tự hào, những con người đã mang lại cảm xúc bùng nổ trong ngày 10/7 hôm nay!

Đội tuyển quán quân sẽ chính thức nhận được mức tiền thưởng $700.000 tương ứng với hơn 16 tỷ VNĐ – Con số tiền thưởng khủng nhất từng ghi nhận và quả thật xứng đáng với nỗ lực của những thành viên V Gaming.

Thành viên Maris của VGM – FMVP Chung kết AIC 2022

chung kết aic 2022

Chung vui cùng V Gaming với chức vô địch, thành viên Maris cũng chính thức trở thành FMVP của Chung kết AIC 2022 với số tiền thưởng gần 700 triệu VNĐ. Trước đó, anh đã có màn thi đấu không thể không khen ngợi: những pha hỗ trợ đồng đội, những cú cấu sát thương cực đau và đặc biệt là liên tục hạ mạng các thành viên đội bạn tạo tiền đề giúp V Gaming tiến thẳng tới nhà chính ONE dễ dàng hơn rất nhiều.

Trước đó, Maris cũng được nhận định là key của toàn đội với thành tích thi đấu không thể không cẩn trọng. Sức mạnh của chàng trai trẻ đến nay được chứng minh hơn nữa khi không chỉ cùng V Gaming nhận cup vô địch mà còn là FMVP quá giỏi, quá ấn tượng.

Cùng chúc mừng chiến thắng giòn giã của đội tuyển V Gaming. Các bạn đã thể hiện một tinh thần thi đấu cực tốt và đặc biệt mang lại chiếc cup danh giá sau thời gian dài chờ đợi của người hâm mộ nước nhà.

Chung kết AIC 2022 thể hiện sức lan tỏa

Chung kết AIC 2022 là một buổi trình diễn mãn nhãn dành cho những người hâm mộ tựa game Liên Quân Mobile. Sức lan tỏa của thể thao điện tử cùng quy mô tổ chức lớn được thể hiện qua số lượt người quan tâm và theo dõi giải đấu: chỉ sau chưa đầy 24 giờ phát sóng, trận Chung kết AIC 2022 đã leo lên Top 1 thịnh hành trên YouTube – trở thành video phổ biến với gần 4 triệu lượt xem. Trước đó trận bán kết giữa VGM và BRO cũng thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên nền tảng này cho thấy sức hút mạnh mẽ của Liên Quân Mobile hiện nay.

Một dấu ấn khác không thể không kể đến chính là sức nóng của V Gaming và Chung kết AIC 2022 tại những buổi Viewing party của người hâm mộ khắp cả nước. Điểm qua dấu ấn như tại Bán kết đã có hơn 30 điểm tổ chức xem giải đấu AIC 2022 và tại Chung kết đã có hơn 60 tỉnh thành trên khắp Việt Nam cùng nhau tổ chức Viewing party cổ vũ đội tuyển. Đây quả thực là tín hiệu đáng mừng cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của Liên Quân Mobile tới cộng đồng.

Sắp tới, Liên Quân x Bích Phương sẽ cho ra mắt trang phục lồng tiếng độc quyền của Butterfly, bạn có hào hứng không?

VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến tiếp theo về sự kiện, vật phẩm Liên Quân và những chia sẻ thú vị sau giải đấu AIC 2022 tới khán giả!

- Advertisment -