Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng Dẫn Chơi sự kiện Hương Thơm Từ Phương Tây

Hướng Dẫn Chơi sự kiện Hương Thơm Từ Phương Tây

Là một trong những sự kiện mới được ra mắt của Genshin Impact 2.6 vào tháng 5 này. Sự kiện mới mang tên Hương Thơm Từ Phương Tây sắp được ra mắt game thủ. Có một người Sumeru, do một cuộc khảo sát nào đó mà mới đây cô ấy đã lặn lội đến tận Liyue. Giờ chúng ta phải có nhiệm vụ giúp cô ấy hoàn thành khảo sát hình như sẽ nhận được thù lao hậu hĩnh đó. Cùng tham gia sự kiện Hương Thơm Từ Phương Tây dưới đây nhé!

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

10:00 14/05/2022 – 03:59 07/06/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia

Nhà Lữ Hành cần đạt Hạng mạo hiểm ≥20 có thể tiến hành chế tạo gia vị

Hạng mạo hiểm ≥28 bên cạnh đó hoàn thành nhiệm vụ “Chuyện Phiếm Trong Ấm”, có thể tiến hành chế biến món ăn tương ứng và mời nhân vật ăn thử

Tóm tắt cách chơi

  • Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức, chế biến “Gia Vị Thơm Lừng”.
  • Thêm nguyên liệu vào món ăn “ngon” sẽ nhận được món ăn “thơm lừng”
  • Mời bạn đồng hành trong Ấm Trần Ca dùng thử món ăn “thơm lừng” để nhận được EXP Yêu thích của nhân vật.
  • Chế biến công thức và mời dùng thử đạt số lần chỉ định để nhận phần thưởng sự kiện. Bên cạnh những Nguyên Thạch hay EXP nhận được trong sự kiện, game thủ có thể trải nghiệm tựa game thú vị hơn bằng cách nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ngay chiết khấu khủng.

>Genshin Impact University Invitational – Giải đấu lớn nhất năm chuẩn bị khởi hành

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>[Hot] Chính thức cho ra mắt Genshin Impact HoYoWiki!

>Dấu Chân Giữa Đồng Xanh – Sự kiện cộng đồng Genshin Impact 2.6

Chế Biến Gia Vị

  • 7 ngày đầu của sự kiện, mỗi ngày sẽ mở khóa 1 loại công thức gia vị, chuẩn bị nguyên liệu số lượng tương ứng sẽ có thể vào giao diện chế biến.
  • Sau khi bắt đầu chế biến, kim trên thanh trượt phía dưới giao diện sẽ di chuyển qua lại.
  • Nhà Lữ Hành cần tham khảo thứ tự bỏ nguyên liệu vào, nhấn nút khi kim chỉ hướng vào khu vực nguyên liệu tương ứng, để lần lượt bỏ chúng vào nồi.
  • Bên dưới thanh trượt còn hiển thị số lần thử nghiệm chỉ định, khi kim chạm đến hai đầu của thanh hoặc chọn sai nguyên liệu, đều sẽ trừ 1 lần thử nghiệm.
  • Nhà Lữ Hành cần bỏ vào tất cả nguyên liệu vào trước khi dùng hết số lần thử nghiệm, nếu không sẽ coi như chế biến thất bại.
  • Chế biến thành công công thức sẽ nhận Gia vị Thơm lừng
  • Thử nghiệm và chế tạo thành công công thức đạt số lần chỉ định sẽ nhận được Nguyên Thạch, nguyên liệu EXP nhân vật, nguyên liệu đột phá vũ khí, Mora và phần thưởng khác.

Dùng gia vị

  • Sau khi mở khóa Ấm Trần Ca và hoàn thành nhiệm vụ Chuyện Phiếm Trong Ấm, có thể chế biến món ăn tại giao diện “Dùng Gia Vị”.
  • Dùng 1 Gia Vị Thơm Lừng và 1 món ăn “ngon”, sẽ nhận được 1 món ăn thơm lừng
  • Trong Ấm Trần Ca, trò chuyện với bạn đồng hành và mời họ dùng thử món ăn thơm lừng sẽ nhận EXP Yêu thích cố định. Ngoài ra nhân vật sẽ có phản ứng khác nhau tùy theo sở thích.
  • Mời nhân vật dùng thử đạt số lần chỉ định sẽ nhận Ma Khoáng Tinh Đúc, nguyên liệu đột phá vũ khí và phần thưởng khác.

*Lưu ý:

  1. Trong thời gian sự kiện, nếu quá trình bảo trì tính năng đặt trong Ấm Trần Ca kết thúc, Nhà Lữ Hành có thể mời bạn đồng hành đang nghỉ ngơi vào ở trong Ấm Trần Ca và mời họ nếm thử các món ăn.
  2. Mỗi khi mở khóa 1 công thức mới, giới hạn số lần nhận EXP Yêu Thích sẽ tăng thêm 3 lần. Trong thời gian sự kiện tổng cộng có thể nhận 21 lần EXP Yêu Thích bằng cách mời dùng thử, có thể xem số lần EXP Yêu Thích đã nhận hiện tại tại giao diện sự kiện.
  3. “Gia Vị Thơm Lừng” và món ăn “thơm lừng” sẽ hết hạn vào 03:59 07/06/2022 (thời gian server), Nhà Lữ Hành hãy chú ý sử dụng nhé.
- Advertisment -