Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi Akali Tốc Chiến đơn giản và hiệu quả nhất

Hướng dẫn chơi Akali Tốc Chiến đơn giản và hiệu quả nhất

Akali Tốc Chiến đang là vị tướng được nhiều game thủ ưa thích cho vị trí đi đường giữa và đường Baron. Không chỉ hiệu quả và đa năng trong lối chơi, quân bài này còn tiềm tàng sức mạnh mạnh mẽ và cơ động, có thể dồn sát thương với combo một mạng.

Kỹ năng 

Thứ tự kỹ năng của Akali:

Nâng Chiêu 1 đầu ở cấp 1 và yêu cầu anh em phải nâng đến tối đa, nâng Chiêu 3 ở cấp 2 để mở ra độ linh hoạt của Akali, Chiêu 2 ở cấp 3. Sau đó, lặp lại theo thứ tự và cứ tiếp tục làm tiếp.

Kỹ Năng

Nội tại –  Dấu Ấn Sát Thủ: Tạo một vòng năng lượng xung quanh đối thủ, và nếu anh em  rời khỏi vòng này thì cường hóa trong đòn tiếp theo của Akali, tăng lên 100 phạm vi, gây thêm 40 sát thương phép và sẽ hồi lại 15 năng lượng.

Chiêu thứ nhất – Phi Đao Năm Cánh: Tung ra 5 thanh kunai, gây sát thương dựa trên sức mạnh phép thuật và phải làm chậm.

Chiêu thứ 2 – Bom Khói: Akali ném bom, sẽ có một đám mây khói trong 5.5 giây, đồng thời tăng 25% tốc độ di chuyển và hồi 80 năng lượng khi ở trạng thái tàng hình. Chiêu bom khói này không tốn kém nội năng nhưng thời gian hồi chiêu lại lên đến 20 giây.

Chiêu thứ 3 – Phóng Phi Tiêu: Lùi dần người về phía sau rồi lấy đà nhảy lùi lại rồi phóng phi tiêu ra trước mặt, gây ra sát thương vật lý và đánh dấu mục tiêu trong 3 giây. Tái kích hoạt để đến chỗ mục tiêu bị đánh dấu, gây lượng sát thương giống như vậy. Khi dùng đến chiêu 3 sẽ tốn 30 nội năng và thời gian hồi chiêu là 15 giây.

Chiêu thứ  4 – Sát Chiêu Hoàn Hảo: Akali có 2 lần qua, lúc đầu sẽ lướt theo chỉ định và gây sát thương vật lý, sau đó, tăng kích hoạt tăng lên đến 300% dựa vào số máu đã mất của đối thủ. Sát chiêu hoàn hảo sẽ hồi chiêu 90 giây và không tốn thêm nội năng.

Để có thể chơi Akali Tốc Chiến đơn giản và hiệu quả nhất game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể tích lũy thêm đá quý.

Phép bổ trợ và Ngọc 

Trong đây là ngọc và phép bổ trợ cho vị tướng Akali mà game thủ có thể xem qua. Akali sau khi được chỉnh sửa thì cô nàng đã trở thành một tướng Sát Thủ có sức mạnh đáng gờm với khả năng ảo tuyệt diệu, ao nhây của mình. Vì vậy, Tốc Biến + Thiêu Đốt là phép bổ trợ hợp nhất cho Akali, khiến cô nàng mạnh mẽ hơn, dễ dàng gánh team và ép đường nhanh chóng. 

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Combo Akali để Tốc Chiến

Khi kết hợp các chiêu, kỹ năng khác nhau thì đồng nghĩa với việc sẽ tạo thành những tổ hợp combo Akali Tốc Chiến khác nhau, trên đây là 2 combo siêu hời cho  mọi game thủ nhất.

Trao đổi chiêu cơ bản: Chiêu 1 > Di chuyển ra ngoài vòng > Chiêu 2 > Đánh thường > Chiêu 1 > Chiêu 3 > Chiêu 3 (lần 2) > Đánh thường.

Tiếp cận và đánh đối thủ: Chiêu 4 > Chiêu 3 > Chiêu 3 (2) > Đánh thường > Chiêu 1 > Chiêu 2 > Tốc biến > Thiêu đốt > Đánh thường > Chiêu 4 (2) > Chiêu 1.

Lên đồ cho Akali

Hãy lựa chọn trang bị chủ yếu gây sát thương phép cho vị tướng này. Đối với bộ trang bị trên, đặc biệt là chúng ta có những trang bị sát thương phép đến từ nội tại, giúp Akali tăng nhanh và truy đuổi mục tiêu để có những màn đánh mang tính thú vị và đột biến cao

- Advertisment -