Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build cô nàng Lulu Tốc Chiến Chí Mạng

Hướng dẫn build cô nàng Lulu Tốc Chiến Chí Mạng

Lulu lên đồ chí mạng, solo 1vs1 không ngán xạ thủ nào. Game thủ đã biết meta này chưa? Cùng VTC Pay tìm hiểu “giáo án” Lulu Chí Mạng Tốc chiến bao thắng nhé.

Lulu ra mắt tựa game Tốc Chiến cùng với vai trò hỗ trợ và pháp sư. Tuy nhiên, cô nàng yordle này còn có riêng cho mình một hướng lên đồ khác. Đó chính là full chí mạng, xây dựng như một xạ thủ thực thụ. Cùng VTC Pay tham khảo cách lên đồ mới lạ này nhé.

Bảng ngọc bổ trợ

Đối với tướng Lulu lên theo hướng chí mạng,  game thủ có thể mang theo các ngọc nhánh sau:

  • Thợ Săn Thủy Quái: Game thủ nhận điểm cộng dồn sau khi đánh trúng tướng địch. Khi game thủ đạt tới 3 cộng dồn, từ đó gây thêm sát thương chuẩn trên đòn đánh đó
  • Yếu Điểm: Game thủ cũng hạn chế di chuyển tướng địch sẽ khiến tướng địch nhận thêm 5% sát thương trong 5 giây kế tiếp
  • Vỏ Bọc Thích Ứng: Giúp tăng 50 máu. Khi còn dưới 50% máu, sẽ tăng 12 Giáp/12 Kháng phép
  • Hảo Ngọt: Từ đó tăng hiệu ứng hồi máu của Quả Hồi Phục lên 20%

Hướng lên đồ

Ở đầu trận đấu, game thủ nên lên Nước Mắt Nữ Thần. Sau đó, lên đồ gây sát thương như Phong Thần Kiếm nhằm có thể củng cố thêm lượng sát thương trong giai đoạn đi đường.

Sau khi trang bị Nước Mắt Nữ Thần đã đạt đủ tích điểm, game thủ hãy nâng cấp lên Thần Kiếm Manamune. Lúc này, lượng mana đã đủ dùng. Nhiệm vụ của game thủ đó là tập trung lên đồ chí mạng như Đại Bác Liên Thanh, Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm.

>Hướng dẫn cách leo rank Shyvana tiệc BBQ trong ĐTCL

>Hướng dẫn nạp game Garena bằng SMS Vinaphone với tổng đài 888

>Hướng dẫn cách nạp quân huy liên quân Mobile bằng SMS Viettel

Thứ tự nâng cấp chiêu

Game thủ có thể tham khảo thứ tự nhằm có thể nâng cấp các chiêu như trên cho Lulu chí mạng.

Bên cạnh đó, để game thủ có thể nâng cấp LuLu bạn cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận được ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất hiện nay. Mua thẻ Garena tại VTC Pay game thủ sẽ nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp. 

Có 2 hướng giúp game thủ nâng cấp chiêu:

  1. Cần ưu tiên nâng cấp tối đa chiêu 3 để có thể tăng khả năng chống chịu bằng khả năng tạo khiên
  2. Hãy ưu tiên nâng cấp tối đa chiêu 2 để tối ưu hóa tốc độ đánh tay

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng dành cho những game thủ chơi Lulu theo hướng chí mạng. Dù bạn có lên đồ theo hướng nào, tướng Lulu cũng sẽ là một vị tướng khá mong manh, đây được xác định là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của phe đối phương. Do vậy, tại bất cứ tình huống nào, game thủ cũng không nên quá ham mạng hạ gục đối phương mà lơ là cảnh giác. Tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách và đi cùng một vài đồng đội.

Trên đây là một hướng lên đồ dành cho cô nàng Lulu mà game thủ có thể tham khảo. Nếu hiện tại game thủ đã quá chán với việc lên đồ hỗ trợ, game thủ có thể thử cách lên đồ này. Game thủ chắc chắn sẽ bất ngờ với khả năng dồn sát thương của cô nàng nhỏ bé này đó.

- Advertisment -