Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build Ganyu thành DPS trong Genshin Impact

Hướng dẫn build Ganyu thành DPS trong Genshin Impact

Ganyu được biết đến là một trong DPS chính nằm trong TOP các nhân vật mạnh nhất của Genshin Impact. Nhiều người yêu thích cô nàng không chỉ bởi skill khoẻ và những đòn đánh đẹp mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp yêu kiều của Ganyu.

Kỹ năng của Ganyu cũng khá hấp dẫn và được nhiều người ưa thích, đặc biệt phải kể đến là kỹ năng nguyên tố Sơn Trạch Lân Tích. Với kỹ năng này cô nàng có thể tạo ra một Bông Sen Băng và khiêu khích kẻ địch tấn công vào bông sen đó, khi bông sen bị tiêu diệt hoặc hết thời gian thì nó sẽ nổ tung và gây ra sát thương cho kẻ thù. Hãy cùng xem cách build Ganyu hợp lý nhất nhé.

Vũ khí mà Ganyu nên cầm

Cung Amos – Amos’ Bow

Sát thương mà kẻ địch nhận được từ tấn công thường và trọng kích sẽ tăng thêm 12/15/18/21/24%. Ngoài ra sát thương còn tăng thêm được 8/10/12/14/16% mỗi 0,1 giây sau khi bắn tên, số lần tối đa tăng được là 5 lần.

build Ganyu DPS

Mẫu Đạm Nguyệt – Prototype Crescent

Khi sử dụng chiếc cung này, mỗi lần Ganyu dùng trọng kích đánh trúng điểm yếu của kẻ địch sẽ tăng được 36/45/54/63/72% tấn công và 10% tốc độ di chuyển, hiệu quả này kéo dài được 10 giây.

Thánh di vật mà Ganyu nên dùng

Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục (Wanderer’s Troupe)

Với bộ 2 chiếc thánh di vật này, Ganyu sẽ tăng được 80 điểm tinh thông nguyên tố, còn nếu dùng được combo 4 món thì sẽ tăng trọng kích 35%.

build Ganyu DPS

Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ (Gladiator’s Finale) + Dũng Sĩ Trong Băng Giá (Blizzard Strayer)

Bạn có thể sử dụng 2 bộ Gladiator’s Finale và 2 bộ Blizzard Strayer cho Ganyu, điều này sẽ giúp cô nàng tăng 18% ATK và 15% sát thương nguyên tố Băng .

Đội hình phù hợp với Ganyu

Ganyu là một nhân vật không khó để lên đội hình. Vì cô nàng đã là một DPS hệ Băng rồi nên bạn có thể build theo kiểu đơn giản là 2 DPS + 2 Hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng Mona làm DPS phụ, Mona cũng khá thích hợp để đi cùng Ganyu tạo nên hiệu ứng đóng băng. Nếu không có Mona thì có thể dùng Xingqiu hoặc một nhân vật hệ Thuỷ khác cũng không tệ.

build Ganyu DPS

Một hỗ trợ khác có thể là Zhongli hoặc một nhân vật tương tự để lấy khiên như Diona chẳng hạn. Người cuối cùng trong đội hình thì bạn nên chọn “Hoả Thần vạn năng” Bennett, anh chàng vừa có hệ Hoả giúp kích thêm phản ứng nguyên tố vừa có khả năng hồi máu và buff thêm atk khá tuyệt vời.

Lời kết

Trên đây là cách build Ganyu làm DPS chính đúng nhất. Hiện nay tuy banner của Ganyu vẫn chưa quay lại nhưng bạn có thể mua thẻ game tại đây để tích nguyên thạch trong Genshin Impact và chờ sự trở lại của cô nàng xinh đẹp này nhé.

- Advertisment -