Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online HOT Tặng Hoa Linh Candock trong gói nạp The Legend Of Neverland

HOT Tặng Hoa Linh Candock trong gói nạp The Legend Of Neverland

Game thủ nạp game The Legend Of Neverland VTC đầu 22.000 nhận ngay tặng phẩm cực giá trị chính là Hoa Linh Candock, tương thích với Hoa Linh hệ Thánh Twin Lotus tạo combo sức mạnh vượt trội.

Hoa Linh Candock – Nàng thơ ai cũng muốn sở hữu!

chơi The Legend Of Neverland

>> Truy cập VTCPay.vn, vào mục Nạp game để nạp The Legend Of Neverland giá rẻ, uy tín nhé!

>> Cách chơi nhân vật Kiếm Sĩ trong game The Legend Of Neverland VTC

Một điều không thể phủ nhận chính là Hoa Linh có sức cuốn hút đặc biệt đối với người chơi yêu thích tựa game The Legend Of Neverland VTC. Sau màn ra mắt đầy ấn tượng của hai Hoa Linh hệ Thánh là Twin Lotus và Lycoris, anh em có thể nhận ngay Hoa Linh Candock đáng yêu chẳng kém khi tham gia nạp game đầu 22.000. Qúa dễ để sở hữu Hoa Linh Candock, hỗ trợ nhân vật trong quá trình chinh phục vùng đất Cabala với thật nhiều điều kỳ thú phải không nào?

Tổng quan Hoa Linh Candock: Sở hữu ngoại hình Lolita ngọt ngào đúng chuẩn cô bé 12 tuổi, ngây thơ, dễ mến, Candock – Hoa Linh thuộc tính Thủy lại sở hữu sức mạnh chẳng “con nít” chút nào. Được miêu tả có tính cách “hồn nhiên” và có chút rụt rè, đặc biệt luôn hòa mình vào làn nước trong lành (đặc điểm chung của Hoa Linh hệ thủy luôn bám lấy nước). Candock ít khi gặp người lạ (trong đó có xã hội và con người), luôn phản ứng chậm rãi và lý tưởng “ảo ma” tự cô tạo nên.

Sức mạnh – Bộ Kỹ năng

Hoa Linh Hệ Thủy Candock với chỉ số mang thiên hướng phòng ngự đi kèm với hiệu ứng hồi phục từ kỹ năng cho nhân vật

  • Chỉ số tăng cho nhân vật (Max sao + cấp): Tấn công: 8798 / Thủ: 8798 / Kháng: 30793

  • Các chỉ số về tấn công và thủ của Candock đồng đều, tuy nhiên lại tăng mạnh chỉ số kháng. Điều này giúp giảm sát thương của Nghiền Nát, hướng đi mà người chơi nào cũng đang nhắm đến.

  • Bộ skill của Candock được đánh giá khá là phù hợp với mọi người, không quá khó để có thể vận dụng.

Kĩ năng

  • KN chủ động 1: Hãm dòng chảy – Candock tự động đi theo và tấn công mục tiêu của người chơi gây DMG Aoe bằng 60%+3000 lực tấn công của người chơi
  • KN chủ động 2: Mắt hồi tỉnh – Thi triển kỹ năng hồi HP cho người chơi và đồng đội trong bán kính 4.5m , hồi HP bằng 315%+4900 tấn công của người chơi
  • KN bị động: Giảm DMG khi gặp nhân vật khắc chế mục tiêu ( 1% -> max 5% )

Để nhận Hoa Linh Candock, người chơi The Legend Of Neverland chỉ cần nạp gói nạp đầu, chắc chắn trong tay nhận được Hoa Linh mạnh mẽ. Ngoài ra người chơi chỉ mới 22.000 “khai nạp” sẽ còn được nhận thêm 1 thú cưỡi cáo Thiểm Điện, cùng vô số bạc hữu ích. Qúa hời phải không nào.

Hoa Linh tương thích

Candock là Hoa Linh Hệ Thủy 6 sao, tương thích với những Hoa Linh được liệt kê dưới đây: (Hoa Linh hệ Thánh có khả năng tương thích với tất cả Hoa Linh các hệ)

  • Hoa Linh Twin Lotus
  • Hoa Linh Lycoris
  • Hoa Linh Ajisai

Chúc anh em thưởng thức The Legend Of Neverland VTC vui vẻ và đừng quên truy cập VTCPay.vn, vào mục Nạp game để nạp The Legend Of Neverland giá rẻ, uy tín nhé!

- Advertisment -