Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách download Identity V PC vô cùng đơn giản và chi tiết

Cách download Identity V PC vô cùng đơn giản và chi tiết

Identity V – đây là một tựa game mobile online kinh dị cùng với đó là trinh thám được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nay trò chơi này vô cùng nổi tiếng này đã có thể tải ngay trên máy tính của bạn và trải nghiệm một cách vô cùng dễ dàng. VTC Pay sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Identity V PC, máy tính một cách đơn giản, chi tiết nhất.

Identity V là tựa game nhập vai kết hợp trinh thám và kinh dị vô cùng nổi tiếng. Khi tham gia vào trò chơi, thì bạn sẽ được vào vai một nhà thám tử sẽ lần theo những manh mối và khám phá ra các sự thật vô cùng kinh khủng đằng sau sự mất tích của cô con gái. Tuy nhiên, tùy vào các màn chơi mà tại đây bạn sẽ vào vai Survivor (kẻ sống sót) hoặc Hunter (Thợ săn)

I. Lợi ích

  • Tải game vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  • Tương thích với nhiều cấu hình loại máy khác nhau.
  • Khi bạn tải game trên bản PC sẽ giúp người trải nghiệm game tuyệt vời hơn.

II. Cách tải Identity V trên PC

1. Hướng dẫn nhanh

Các bạn hãy vào link tải game Identity V > Sau đó hãy chọn Download PC > Các bạn chỉ việc chọn vị trí muốn lưu và chọn Save > Chọn Run as administrator > Chọn Accept “Privacy Policy and User Agreement” và chọn Next > Chọn Install để cài đặt tựa game này.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trước tiên các bạn hãy vào link tải game Identity V.

Bước 2: Chọn Download PC.

Bước 3: Các bạn chỉ việc chọn vị trí muốn lưu và chọn Save.

Lưu ý: Các bạn cũng đừng nê lưu vào ổ đĩa C để tránh nặng máy nhé !!!.

Bước 4: Bấm chuột phải vào file vừa tải, chọn Run as administrator để cài đặt game.

Bước 5: Tiếp theo hãy chọn Accept “Privacy Policy and User Agreement” rồi tiếp tục chọn Next.

Bước 6: Các bạn hãy chọn nơi cài đặt game bằng cách chọn vào Browse và chọn vị trí, nếu để mặc định thì game sẽ được cài vào ổ đĩa C của máy bạn đấy nhé. Sau đó hãy chọn Install để tiếp tục thực hiện thao tác cài đặt.

Bước 7: Khi thanh cài đặt chạy xong 100%, thì các bạn hãy chọn Close.

Bước 8: Tiếp đến hãy mở biểu tượng game Identity V trên desktop và chờ một chút để trò chơi chạy file cài đặt. Sau khi cài xong, bạn đã có thể trải nghiệm trò chơi này trên máy tính rồi!

Tổng kết

Bài viết này VTC Pay đã hướng dẫn các bạn về cách tải Identity V free trên PC vô cùng đơn giản và chi tiết nhất dành cho những người yêu thích tựa game này. Bạn hãy tải về và có những phút giây trải nghiệm tựa game thú vị này trên phiên bản máy tính nhé! Với những tựa game mất phí trên Steam cách thanh toán nhanh nhất hiện nay đó là dùng ví điện tử VTC Pay. Sử dụng ví điện tử VTC Pay thanh toán game trên Steam được game thủ rất ưa chuộng. Chúc các bạn thành công!

- Advertisment -