Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay Các tips decor phòng ngủ tuyệt đẹp cho các bạn nữ

Các tips decor phòng ngủ tuyệt đẹp cho các bạn nữ

Phòng ngủ là nơi chúng ta trở về nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Để những giây phút ở nhà có thể thoải mái và thư giãn hơn, bạn có thể xem các tips decor phòng ngủ tuyệt đẹp tại bài viết này nhé.

Cách bố trí tổng quát

1. Bố trí căn phòng theo cùng một chủ đề

Bạn nên bố trí căn phòng của mình theo cùng một chủ đề, từ màu sắc cho tới vật liệu. Ví dụ như nếu muốn căn phòng theo hướng nhẹ nhàng, hiền dịu thì có thể chọn những tông màu pastel như hồng, trắng, xanh… kết hợp với chất liệu nhựa tạo nên cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng. Còn nếu muốn theo phong cách ấm cúng hơn có thể chọn những tông màu như vàng, nâu, dùng đồ gỗ và trang trí theo phong cách royal cũng rất đẹp.

decor phòng ngủ

2. Tối giản những đồ đạc không cần thiết

Bạn có thể bỏ bớt những đồ đạc không cần thiết trong phòng để căn phòng được rộng rãi, thoáng mát hơn. Ví dụ như thay vì dùng giường thì bạn có thể dùng một tấm đệm lớn rồi phủ các loại ga trải giường xinh xắn lên.

decor phòng ngủ

Nếu không thường xuyên dùng máy tính hay phải học bài ở nhà thì có thể bỏ bàn học, mua một chiếc bàn gấp hay bàn tròn cỡ nhỏ để thay thế. Nếu không có quá nhiều quần áo thì thay vì mua tủ quần áo, hãy dùng giá treo basic để tiết kiệm không gian.

Mua các vật dụng decor

Để có một căn phòng ngủ đẹp thì không thể thiếu được sự có mặt của các vật dụng decor, những thứ điển hình mà bạn nên có trong phòng ngủ như

1. Rèm cửa dạng voan

Nếu sở hữu một chiếc rèm cửa cùng tông màu với căn phòng sẽ khiến phòng ngủ của bạn đẹp hơn rất nhiều. Loại rèm cửa phổ biến được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhất là rèm voan trắng. Màu này không chỉ khiến căn phòng của bạn sáng hơn mà còn dễ phối với nhiều tông màu khác nhau.

decor phòng ngủ

2. Tranh treo tường

Tranh treo tường sẽ giúp không gian của bạn có thêm điểm nhấn. Bạn có thể chọn các loại tranh ảnh hoặc tranh chữ. Một căn phòng chỉ nên treo tầm 1-3 tranh, nếu treo nhiều quá sẽ khiến phòng ngủ của bạn bị rối.

decor phòng ngủ

3. Thảm trải sản

Với ý tưởng mua một chiếc bàn nhỏ đặt trong phòng, bạn nên lót một tấm thảm trải sàn phía dưới để có thể ngồi sinh hoạt dưới đất thuận tiện hơn. Hiện nay trên thị trường khá đa dạng các loại thảm trải sàn, nhưng phổ biến nhất là loại thảm lông hình tròn, tạo cảm giác mềm mại hơn khi tiếp xúc. Còn nếu như bạn muốn lót dưới giường thì có thể dùng loại thảm dạ hình chữ nhật sẽ phù hợp hơn nhé.

decor phòng ngủ

Lời kết

Trên đây là các tips decor phòng ngủ tuyệt đẹp cho các bạn nữ. Sắp tới là 11/11, bạn có thể tranh thủ mua các vật dụng decor này tại MUDI để được nhận giảm giá cùng với freeship nhé.

- Advertisment -