Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Khám phá Stick fight the game mobile người que đại chiến

Khám phá Stick fight the game mobile người que đại chiến

Stick fight the game mobile tựa game với thể loại chiến đấu người que cực kì hay và hấp dẫn của nhà phát hành Netease rất đáng để trải nghiệm

Stick fight the game mobile là sản phẩm của nhà phát hành Netease Games. Tựa game được chơi theo phiên bản mobile ngay sau khi đã gặt hái được vô số thành công nổi bật trên nền tảng PC ở Steam. Tựa game vẫn sẽ giữ được những nét hay ho và đặc sắc của tựa game người que kinh điển, đồng thời cũng sẽ thay đổi đôi chút lối điều khiển phù hợp cho nền tảng điện thoại hơn.

>House Flipper – Game dành cho những người thích dọn nhà

Gameplay

Tựa game mang lối chơi đậm chất hài hước và giải trí. Stick fight the game mobile sẽ sử dụng các yếu tố vật lý nhằm để tác động tới nhân vật của người chơi cũng như của đối thủ. Người chơi có thể sử dụng mọi loại vũ khí với mục đích có thể để hạ gục đối phương hoặc nhằm đẩy đối phương ngã ra khỏi vị trí đang đứng.

Người chơi sẽ trải qua 9 bản đồ khác nhau cùng với những hoàn cảnh khác nhau, tất cả những điều trên đều thử thách khả năng thích nghi của bản thân. Người chơi có thể chiến thắng tất cả và có thể giành được chức vô địch hay không đều nằm ở chính bạn.

Tưa game vô cùng đa dạng từ vũ khí đến bản đồ và chế độ chơi. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những vũ khí vô cùng quái đản như: Súng bắn rắn – Snake shot, hay là súng phóng đạn hạt nhân có thể xóa sổ cả bản đồ – kể cả bạn… Có tới hơn 100 bản đồ cho người chơi thỏa sức khám phá, những bản đồ cùng với điều kiện đặc biệt khi người chơi sẽ đứng trên một cái cột, hoặc có một tảng đá lớn lăn qua lăn lại… Người chơi có thể gọi bạn bè của mình vào những tối đa sẽ là 4 người, sau khi chán với những màn đấu online hay cùng chiến với AI, cực kì vui nhộn đấy. 

Đắc sắc của tựa game

Stick fight the game mobile free – đặc sắc như vậy, nó cũng hoàn toàn miễn phí. Đây là một tựa game rất hay ho, rất đáng để chơi cùng với bạn bè mà đặc biệt bạn sẽ không phải trả phí. Dung lượng game thì tương đối nhẹ và đặc biệt bạn có thể trải nghiệm nó ở mà không cần đòi hỏi quá cao về cấu hình. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm tựa game một cách thú vị hơn thì bạn đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay nhé.

- Advertisment -