Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile tung phiên bản Chiến Trường Mùa Đông

[HOT] Liên Quân Mobile tung phiên bản Chiến Trường Mùa Đông

Thông tin Liên Quân Mobile tung phiên bản Chiến Trường Mùa Đông cập nhật mới nhất với nhiều thay đổi đang gây sốt cộng đồng người yêu thích tựa game này. Trang bị nào sẽ được bổ sung, bản đồ sẽ được làm lại?

Thời gian tung phiên bản Chiến Trường Mùa Đông

Một số server nước ngoài như Đài Loan,… đã cập nhật sẵn sàng phiên bản mới này. Tại thị trường Việt Nam, dự kiến ngày 7/12 tới đây sẽ chính thức cập nhật và anh em có thể trải nghiệm ngay sau đó.

Ngoài ra, theo thông tin mới đây, bản cập nhật Chiến Trường Mùa Đông 7.12 tung ra, toàn server sẽ nhận free Arum Nữ Hoàng Gấu Xám với loạt hiệu ứng siêu cute.

>>>[Hot] Garena mở bán trang phục Annie Hoa Hậu với giá sốc 1 RP

Phiên bản Chiến Trường Mùa Đông có gì hot?

Người chơi Liên Quân Mobile có lẽ bận rộn hơn vào dịp cuối năm. Loạt sự kiện hot được “Gà rán” tung ra : Cuộc thi thiết kế trang phục, cuộc thi Clash of Campus Winter 2021, sự trở lại của Sổ Sứ Mệnh mùa 36 với Ryoma Đặc Nhiệm Giáng Sinh , Rouie Tuần Lộc Đáng Yêu, Wisp Máy Phát Qùa,…. khiến anh em chưa kịp nguôi ngoai.

liên quân mobile chiến trường mùa đông

Mới đây, thông tin bản cập nhật mới nhất phiên bản Chiến Trường Mùa Đông hé lộ Teaser mới. Những điều gì được cập nhật, bổ sung?

>> Bản đồ băng tuyết

Nếu đã quá quen thuộc với bản đồ cũ thì trải nghiệm bản đồ băng tuyết trong bản cập nhật Chiến Trường Mùa Đông sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Sự xuất hiện của những hộp quà Giáng sinh xinh xắn trên khắp các đường, bối cảnh đậm màu sắc mùa đông với băng tuyết chung quanh khiến anh em chắc chắn hào hứng.

Đặc biệt hơn cả, sự thay đổi lớn đến từ nhà chính hai bên với thiết kế được thay đổi hoàn toàn gây ra nhiều tranh cãi. Cấu trúc nhà có phần tối giản, không quá đồ sộ, thâm chí anh em còn cảm thấy “vỡ mộng” khi chứng kiến nhà chính mới này. Một số ý kiến cho rằng sự thay đổi này “xấu” hơn so với phiên bản cũ nhưng cũng có anh em cho rằng việc tối giản giúp các dòng máy yếu hơn có thể chơi mượt mà hơn. Bạn thấy sao?

Ngoài ra một số thay đổi về tướng như: Annette, Florentino, Zill, Aoi, Volkath, Richter, Xeniel, Wonder Woman, Gildur, Dirak, Taara.

chiến trường mùa đông liên quân

>> Meta thay đổi, Trang bị mới

Cho anh em nào mới tiếp xúc với các tựa game thi Meta – Most Efficient Tactics Available nghĩa là một chiến thuật hiệu quả nhất trong mỗi phiên bản (tại thời điểm hiện tại). Khi cập nhật một phiên bản mới, Meta thường thay đổi và việc anh em chơi game thường làm chính là khảo sát xem đâu là chiến thuật hay, hiệu quả, áp dụng vào mỗi ván game một cách hợp lí.

Thông tin Meta thay đổi, Trang bị mới đang tiếp tục được cập nhật.

Ở phiên bản mới này, sự thay đổi về thời gian rõ rệt: sau 38 giây, dơi xuất hiện tạo điều kiện cho tướng đi rừng, sự phối hợp Mid – Top – SP. Cơ chế hồi máu và nhận vàng của Dơi Thủ Vệ: Sau khi Dơi Thủ Vệ bị hạ gục, 5 linh hồn sẽ xuất hiện, giúp người sở hữu hồi máu và nhận thêm 1 lượng vàng nhất định.

Cùng cập nhật những thông tin tiếp theo vào ngày 7/12 – trùng thời gian ra mắt chính thức của màn hợp tác DC Comics và Liên Quân Mobile: SKIN CAPHENY HARLEY QUINN đình đám1

Tổng kết:

Tiếp tục cập nhật những thông tin Liên Quân Mobile thú vị. Nạp thẻ GARENA ưu đãi bậc nhất thị trường để trải nghiệm game, mua sắm trang phục, tham gia sự kiện,… mượt mà, thú vị hơn bao giờ hết!

- Advertisment -