Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Skin Capheny Harley Quinn ra mắt vào ngày 7/12

[HOT] Skin Capheny Harley Quinn ra mắt vào ngày 7/12

Skin Capheny Harley Quinn ra mắt vào ngày 7/12 tới đây tại Việt Nam – chào mừng sự trở lại của DC Comics và Liên Quân Mobile trong màn kết hợp mới. Những điều gì thú vị xoay quanh hiệu ứng chiêu thuật, giá Skin Capheny Harley Quinn,… sẽ như thế nào?

DC Comics hợp tác Liên Quân Mobile: Skin Capheny Harley Quinn đẹp khỏi chê với hiệu ứng chiêu thức “ảo tung chảo”

Từng được kì vọng sẽ góp mặt trong Liên Quân Mobile như một tướng mới, bổ sung danh sách tướng nhà DC đã từ lâu gồm Batman, Joker, Super Man, Wonder Woman, The Flash. Thế nhưng Capheny – xạ thủ ngổ ngáo lại là vị tướng nữ “may mắn” sở hữu trang phụ Harley Quinn chất khỏi bàn này. Dự kiến, skin mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/12, anh em cùng đón chờ nhé!

Skin Capheny Harley Quinn ra mắt

Về ngoại hình, trong skin mới, Capheny cực ngầu với mái tóc vàng nhuộm ombre hồng – xanh (đặc điểm tạo nên điểm khác biệt của Harley Quinn với tất cả nhân vật DC khác). Trang phục được tạo nên chủ yêu với hai tone màu đen – đỏ, áo khoác, quần short, bao tất dài và đặc biệt không thể quên khẩu đại bác thương hiệu. Mặc du không phải tướng mới nhưng skin Capheny Harley Quinn bù lại được đánh giá cao, gây ấn tượng mạnh mẽ.

Về hiệu ứng chiêu thuật, phải tận tay tận mắt chứng kiến và trải nghiệm thì bạn mới hiểu được sự đầu tư mạnh mẽ của Liên Quân Mobile và DC Comics trong sản phẩm lần này. Loạt hiệu ứng siêu ảo diệu, thích mắt, đặc biệt là hiệu ứng biến về khi Capheny cầm búa “nã” thẳng tay vào bàn chơi. Thú vị, đầy màu sắc là những điều dễ nhận ra trong trang phục mới này. 7/12 cũng là thời gian Liên Quân Mobile cập nhật phiên bản Chiến Trường Mùa Đông mới nhất – có điều gì thú vị khi Capheny với skin mới “chinh chiến” trong không gian mới này.

Gía hoặc cách thức nhận Skin Capheny Harley Quinn chưa được thông báo. Tiếp tục cập nhật.

Trải nghiệm sớm Skin Capheny Harley Quinn

Mặc dù chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng anh em yêu thích Liên Quân có thể trải nghiệm skin này tại một số máy chủ nước ngoài như Đài Bắc Trung Hoa,… Một điều đáng chú ý, tại máy chủ Đài Bắc Trung Hoa người chơi chỉ cần đăng nhập vào game và sẽ ngay lập tức nhận được thẻ thử skin siêu hot này trong vòng 1 ngày.

>> Liên Quân Mobile – Chỉnh sửa tướng phiên bản Chiến Trường Mùa Đông

Skin Capheny Harley Quinn ra mắt

Tại Việt Nam chưa có thông tin chính thức nhưng hãy kì vọng về việc được dùng thử skin mới này trước khi chi trả một lượng quân huy không phải nhỏ để sở hữu bạn nhé! Nếu bạn muốn sở hữu skin hot này sớm nhất, mau chóng nạp quân huy dự trù trước – một tay nhanh chóng hốt skin ngay!

Tổng kết:

Anh em yêu thích tựa game hãy chờ đợi màn ra mắt đặc biệt nóng này vào ngày 7/12. Đây cũng là thời gian phiên bản Chiến Trường Mùa Đông chính thức được cập nhật. Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm vừa skin Capheny Harley Quinn vừa hiệu ứng cầu tuyết chỉ dành cho phiên bản mới!

>> Xem thêm: Giải đấu Clash Of Campus Winter 2021 LQ Mobile giành cho sinh viên có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

- Advertisment -