Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online HOT Liên Quân 8 trang phục mới: Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

HOT Liên Quân 8 trang phục mới: Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

Cùng chào đón màn xuất hiện cực gắt của Liên Quân 8  trang phục mới: Butterfly Kim Ngư Thần Nữ, Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử, Lauriel Nữ Vương Học Đường, Veera Kimono, Bright Mật Vụ Hacker, Ishar Gián Điệp Hacker, Lumburr Máy Đào Khoáng, Zata AIC

NẠP GARENA ĐỔI QUÂN HUY – Thỏa thích mua sắm vật phẩm, tham gia sự kiện Liên Quân!

Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

Con cưng Liên Quân – Butterfly tiếp tục sở hữu cho mình trang phục mới siêu đẹp, siêu hút mắt. Với tên gọi Butterfly Kim Ngư Thần Nữ, cô nàng siêu cấp sát thủ sẽ hóa thân như một vị thần tiên nơi biển cả, mái tóc hồng dài đầy khả ái, phần chân váy và phụ kiện tay tựa như những đợt sóng biển dập dờn. Ngoài ra, không thể thiếu chiếc kiếm thương hiệu của cô nàng cũng được biến hoa sinh động tựa như pha lê trong suốt.

Chi tiết ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức: Tại đây

Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

Một trang phục quá đẹp của Điêu Thuyền – trang phục hợp tác Vương Giả Vinh Diệu, do vậy người chơi đừng hỏi tại sao diện mạo lại chất và hiệu ứng thì hút mắt đến thế. Ra mắt trang phục để chào đón ngày lễ Thất Tịch sắp diễn ra, từ những chi tiết váy tinh tế đến phần trượng, thậm chí là mái tóc hồng bồng bềnh cũng đậm chất cổ trang, hài hòa tone hồng – tím cực đẹp mắt.

Chi tiết ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức: Tại đây (Skin hợp tác thương hiệu sẽ có màn hiệu ứng cực chất lượng, nên đọc chi tiết)

Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

Lauriel Nữ Vương Học Đường

Trang phục mới của Lauriel là sự kết hợp giữa những items học đường quen thuộc như: chân váy kẻ li sọc vàng, phần áo croptop trắng nữ gắn thêm chiếc cavat cùng tone với váy. Mái tóc vàng điệu đà và không thể không chú ý phần cánh phía sau cô nàng vẫn được giữ lại, thay đổi duy nhất là độ dài và sự cắt tỉa lông vũ sao cho cân đối với tổng thể. Cạnh vai của Lauriel, trên đôi cánh, là hình ảnh những chú gấu hồng khá đáng yêu. Trang phục tổng thể không quá ấn tượng so với những trang phục của Lauriel như trước đây tuy nhiên loạt hiệu ứng lại khá đáng để thử.

Lauriel Nữ Vương Học Đường

Veera Kimono

Loạt trang phục hơi hướng văn hóa Nhật Bản tiếp tục cập bến Liên Quân. Sau Veres Kimono mới gần đây thì game thủ chắc chắn lại tốn quân huy chuẩn bị rước Veera Kimono về ngay thôi. Skin tạo hình độc đáo cùng hiệu ứng mãn nhãn đảm bảo anh em mê mẩn. Trang phục tone đỏ chủ đạo điểm xuyết là những vạt áo đen, quấn đai xanh dương ngang thắt lưng. Đôi cánh được trang điểm bằng loạt họa tiết tựa nhành anh đào nở khá ấn tượng.

Hiệu ứng chiêu thức Veera Kimono HOT: Tại đây

Veera Kimono

Bright Mật Vụ Hacker

Trang phục nằm ở cấp độ 60 trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 42: Biệt Đội Hacker mới nhất. Trang phục Bright lần này thuộc S+ hữu hạn, ngoại hình trong game được đánh giá đẹp mắt, nên sở hữu và đặc biệt với những người chơi Bright lâu năm chắc chắn không nên bỏ qua. Tone vàng – xanh chủ đạo kèm đường đao siêu việt, hứa hẹn hiệu ứng vào game lóa con mắt.

Bạn có thể Đổi Quân Huy từ Nạp GARENA bằng ví VTC Pay hoặc qua website chính thức VTCPay.vn – đối tác của Garena Việt Nam

Tổng hợp code Liên Quân Mobile tháng 6/2022 mới nhất cập nhật

Bright Mật Vụ Hacker

Ishar Gián Điệp Hacker

Trang phục nằm ở cấp độ 20 trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 42: Biệt Đội Hacker mới nhất. Skin bậc S+ hữu hạn cùng tone màu vàng – xanh như Bright ở trên (do nằm cùng chủ đề hacker – công nghệ).

Ishar Gián Điệp Hacker

Lumburr Máy Đào Khoáng

Liên Quân 8 trang phục mới trong đó có trang phục Lumburr Máy Đào Khoáng, nằm ở cấp độ đầu tiên trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 42: Biệt Đội Hacker mới nhất. Skin bậc A không có thay đổi hiệu ứng.

Lumburr Máy Đào Khoáng

Zata AIC

Sau những thay đổi ngoại hình thì Zata tiếp tục xuất hiện trong trang phục AIC như Valhein, Bright, Kriknak,… trước đó.

>> HOT: Hé lộ Trang phục Zata AIC mới nhất Liên Quân 2022

Zata AIC

- Advertisment -