Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Cực HOT Skin Butterfly Kim Ngư Thần Nữ Liên Quân mới nhất

Cực HOT Skin Butterfly Kim Ngư Thần Nữ Liên Quân mới nhất

Trang phục mới nhất của cô nàng Butterfly Liên Quân – Skin Butterfly Kim Ngư Thần Nữ đẹp chấn động đảm bảo người chơi nào cũng muốn sở hữu. Trang phục sắp ra mắt dự kiến SS hữu hạn với toàn bộ hiệu ứng cực ấn tượng, cực đẹp mắt. Chi tiết trong bài!

Skin Butterfly Kim Ngư Thần Nữ – Qúa chất lượng, hứa hẹn bậc SS hữu hạn?

Luôn là một trong những hot pick của anh em game thủ đam mê Liên Quân, Butterfly – sát thủ siêu cấp, lao vào mục tiêu khi nhắm chắc hạ và tận dụng nội tại hồi lại chiêu để quét sạch đối thủ.

HOT THÁNG 6: Loạt “LEAK” Sổ Sứ Mệnh 43 mới chủ đề về Ai Cập cổ đại, toàn skin chất?

Chính thức Mở bán Butterfly Kim Ngư Thần Nữ – Cách mua giá RẺ

Cô nàng còn sở hữu cho bản thân kho trang phục cực ngưỡng mộ như: Butterfly Xuân Nữ Ngổ Ngáo, Butterfly Thủy Thủ (bậc A) / Butterfly Teen Nữ Công Nghệ (bậc S) / Butterfly Nữ Quái Nổi Loạn (bậc SS) / Butterfly Quận Chúa Đế Chế (bậc S+) / Butterfly Đông Êm Đềm / Butterfly Phương Cửu Thiên (SSS hữu hạn) / Butterfly Cẩm Y Vệ Chu Tước (bậc S+ hữu hạn) / Butterfly Asuna Tia Chớp (bậc SS hữu hạn) / Butterfly Stacia (trang phục hợp tác thương hiệu).

Sắp tới đây, Butterfly sẽ trình làng một trang phục mới dự báo bậc SS hữu hạn mang tên Butterfly Kim Ngư Thần Nữ, lấy cảm hứng từ biển cả cực đẹp mắt. Từ ngoại hình trang phục tướng đến hiệu ứng khi vào trận chắc chắn anh em phải trầm trồ. Đừng quên người chơi hãy NẠP THẺ GARENA đổi quân huy ưu đãi để tham gia sự kiện Liên Quân và mua sắm trang phục, vật phẩm của các tướng trong thời gian tới nhé!

>> HOT Liên Quân 8 trang phục mới nhất hứa hẹn ra mắt trong tương lai gần!!!

>> Cập nhật chi tiết cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 42: Biệt Đội Hacker mới nhất

Tổng quan ngoại hình Butterfly Kim Ngư Thần Nữ 

skin butterfly mới nhất

Đúng như tên gọi, Butterfly Kim Ngư Thần Nữ lấy ý tưởng từ những làn sóng biển, bọt biển, màu của nước và đặc biệt là những đàn cá tung tăng bơi theo đàn. Bối cảnh biển khơi huyền bí với những rặng đá và san hô vây quanh, cô nàng Butterfly đẹp như tiên nữ tỏa ánh hào quang. Mái tóc hồng xoăn lơi thướt tha, điệu đà và không thể quên chiếc vương miện tuyệt đẹp. Phần đầm bó sát cơ thể mảnh mai, kéo dài chấm gót chính là tà váy tưởng chừng như một dòng nước chạy qua êm ả hay một chiếc vây dập dìu điệu nghệ biết bao.

Dù trong trang phục mới nhưng tư chất sát thủ vẫn không thể thiếu sót, tay Butterfly cần thật chắc chiến kiếm nhọn sắc, phần tay cầm được thiết kế tựa như chiếc vây cá cong cong nhưng vẫn thật nguy hiểm. Ngoại hình đẹp xuất sắc, anh em game thủ yêu thích Liên Quân nói chung và đam mê nữ tướng Butterfly nói riêng sao có thể bỏ lỡ skin này? Nuột nà, không tì vết và thực sự xứng đáng để anh em cày cuốc sở hữu phải không nào?

MỞ BÁN BUTTERFLY KIM NGƯ THẦN NỮ  10/6 – 16/6

Tổng quan hiệu ứng Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

Trên những hội nhóm Liên Quân và các kênh thông tin khác đã xuất hiện những màn “trình diễn” được cho là hiệu ứng cực chất của Butterfly Kim Ngư Thần Nữ. Cùng Blog VTC Pay tham khảo ngay!

Trong hàng loạt trang phục đã ra mắt trước đây của Butterfly, rất nhiều trang phục xuất hiện hiệu ứng bao ngầu, bao đẹp. Kim Ngư Thần Nữ tiếp tục chiều lòng anh em với loạt hiệu ứng “chất chơi” khác bọt.

Hiệu ứng biến về:

skin butterfly mới nhất

Ngoài trừ vòng tròn biến dưới chân thì xung quanh cô nàng xuất hiện những ô vuông mạ vàng xoay chuyển khá độc đáo. Butterfly như thiên thần cá bơi lộn uyển chuyển và biến vào vòng tròn biến. Phía trên đầu xuất hiện biểu tượng vàng chói sáng tựa vì sao.

Đòn đánh thường:

skin butterfly mới nhất

Chưa có nhiều nổi bật, Butterfly tiếp cận đối thủ ở cự li gần, ngay sau đó vung kiếm lia thật mạnh tạo ra đường kiếm sắc bén, linh hoạt với ánh sáng màu xanh dương còn hắt lại.

Các chiêu thức:

  • Chiêu 1: Bất ngờ bắt đầu xuất hiện: Butterfly tung chiêu nhanh gọn, ngay lập tức xuất hiện những vòng tròn kì ảo bao quanh vị trí của cô nàng. Những vòng trong mạ vàng với điểm nhấn là hình trăng khuyết, ánh sao và những trang trí thú vị khác.

Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

  • Chiêu 2: Hình ảnh chụp lại không được rõ nét tuy nhiên lúc này Butterfly sẽ hất kiếm theo chiều từ dưới đi lên, ngay lập tức một chú cá heo bơi thẳng dọc theo hướng chém và đâm trực diện vào đối thủ. Trên nền đất tưởng chừng như bị chém tan tạo ra vết rách.

Butterfly Kim Ngư Thần Nữ

  • Chiêu 3: Butterfly xoay một vòng trên không trung, đâm kiếm trực diện vào đối thủ tạo ra một cơn dội nước khổng lồ như vòi rồng (khá giống các trang phục tiệc bãi biển). Chưa dừng lại, hình bóng ảo của cô nàng vẫn được lưu giữ tầm vài giây tại vị trí vừa hạ, trên đầu xuất hiện một biểu tượng tựa hình mắt (có chuyển động đen – trắng như đêm – ngày)

skin butterfly mới nhất

Đánh giá về ngoại hình và hiệu ứng trang phục mới này, xứng đáng để anh em chi “tiền” mua sắm, hiệu ứng độc lạ đi kèm theo âm thanh hiệu ứng (khả năng sẽ có) hoàn toàn đáng tiền cho những ai chơi Butterfly. Bạn nghĩ sao về trang phục mới này, dự đoán mức giá bạn phải trả để có thể sở hữu em nó là bao nhiêu?

VTC Pay sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về các tựa game trong đó có Liên Quân tới bạn đọc! Chúc các bạn có những phút giây giải trí thú vị bên tựa game này.

- Advertisment -