Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Khám phá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC 

Khám phá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC 

Sau 1 khoảng thời gian nóng lòng chờ đợi của anh em game thủ, hôm nay tựa game nhập vai đạo sĩ diệt cương thi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC đã chính thức ra mắt với làng game Việt. Tựa game nối liền nhân gian và thế giới tâm linh để anh em game thủ có thể thỏa sức khám phá.

Sự kiện Đua TOP Đạo Sĩ Tranh Phong

Nhân dịp đặc biệt này, sự kiện Đua TOP Đạo Sĩ Tranh Phong cũng chính thức được phát động, từ đó đã tạo nên 1 cuộc đua “trừ tà” vô cùng gay cấn cùng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng. Và vô số vật phẩm quý hiếm cùng các item ingame rất là xịn xò sẽ được trao tay game thủ ở cả 2 hạng mục đó là Top lực Chiến và Top Thỉnh Thần, hơn nữa là chiếc iPhone 13 Promax duy nhất dành cho huyền thoại đạo sĩ nào xứng đáng nhất.

Bên cạnh đó, nhà phát hành game cũng đã dành tặng game thủ những mã code mới nhất, ngoài ra game thủ cũng có thể nạp thẻ Vcoin hay Scoin để có thể trải nghiệm tựa game thú vị hơn

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC 

Thành thật mà nói, anh em game thủ Việt đã không quá lạ với những event truy tìm người đứng đầu. Tuy nhiên ghép với bối cảnh đạo sĩ diệt cương thi, trừ yêu diệt ma như trong tựa game này thì mang lại một cảm giác lại hoàn toàn khác. Ở đây, anh em game thủ sẽ có một sứ mệnh mới cùng với 1 hành trình mới, lạ lẫm và chứa đựng vô vàn những điều bất ngờ – thứ mà đối với những tựa game tiên – kiếm hiệp bình thường đó đã là điều quá xa xỉ.

Đặc biệt, tựa game này sẽ không còn là “đất diễn” riêng của giới đại gia mà ngay cả dân cày cũng có thể cạnh tranh sòng phẳng với khả năng “cày ra mọi thứ”. Điểm VIP? Thỉnh Thần? Ngoại trang? Nguyên liệu? Thậm chí là cả KNB Không Khóa – đây được coi là loại tiền tệ thường chỉ nạp tiền mới có nay cũng có thể “cày” được với tựa game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC. Nói cách khác, vách ngăn giữa dân cày và các đại gia đã được phá bỏ, anh em game thủ ít nạp nhờ việc đã chăm chỉ cày cuốc, tìm hiểu game, săn Boss kiếm đồ đầy đủ vẫn có thể mạnh theo cách của riêng mình.

Hơn nữa, người chơi có thể tận dụng mọi tài nguyên thu được để tăng cường lực chiến, kể cả đó là các trang của phái khác nhờ cơ chế “ghép đồ” mới lạ. Có thể hiểu một cách đơn giản, mọi trang bị đều có tác dụng, ghép lên được đồ mạnh hơn và hoàn toàn có thể “hô biến” thành đúng trang bị của class bạn đang chơi. Những chiến trường Boss, những hoạt động PK chắc chắn nhờ đó cũng trở nên hấp dẫn, giàu tính cạnh tranh hơn rất nhiều, khi ai ai cũng muốn có thể lấy trọn phần thưởng.

Tổng kết

Hàng trăm ngàn chiến binh đã bắt đầu cuộc hành trình, còn chần chừ thêm nữa mà không tải ngay Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan VTC và khai mở con mắt Âm Dương để trở thành bậc thầy đạo sĩ.

- Advertisment -