Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Hé lộ trang phục Sổ Sứ Mệnh mùa 39

[Hot] Hé lộ trang phục Sổ Sứ Mệnh mùa 39

Mới đây, trong những group nội bộ của cộng đồng tựa game Liên Quân Mobile, những game thủ đang truyền tay nhau về những bộ trang phúc Sổ Sứ Mệnh mùa 39 mới nhất của các vị tướng trong Liên Quân Mobile. Cùng VTC Pay khám phá những bộ trang phục mới nhất này nhé.

Trang phục Sổ Sứ Mệnh mùa 39

Hiện nay, Garena vẫn chưa có động thái xác nhận cách phân phối các skin này, nhưng khả năng cao là chúng sẽ nằm trong Sổ Sứ Mệnh mùa 39. Ngay bây giờ, game thủ còn chờ gì mà không nạp ngay thẻ Garena để tích lũy đủ điểm và nhanh tay may mắn là người đầu tiên sở hữu bộ trang phục mới nhất của mùa 39. Hiện nay, đa số các game thủ thường xuyên lựa chọn ví điện tử VTC Pay là địa chỉ mua thẻ game uy tín và nhận chiết khấu cao nhất thị trường. Cùng VTC Pay ngắm qua những bộ skin mới xinh xắn này nhé.

>Full bộ skin 12 cung Hoàng Đạo Liên Quân Mobile

>[Hot] Hé lộ tướng thứ 112 Liên Quân sắp ra mắt

Những vị tướng dự kiến sẽ có trang phục mới

Những hình ảnh được công bố gần đây là những bộ trang phục mới của 3 vị tướng bao gồm Annette, Capheny, và Alice. Thông tin về những skin này đã được xuất hiện trong các hội nhóm kín ngay từ trước Tết, nhưng cho đến nay, các game thủ mới được chiêm ngưỡng thấy poster của chúng.

Cả 3 skin mới xuất hiện này được thiết kế với cùng một chủ đề là thám hiểm vũ trụ nên hiện nay, nhiều game thủ đặt giải thuyết cho rằng có thể những trang phục này sẽ nằm trong Sổ Sứ Mệnh tiếp theo của Liên Quân mobile. Điều này rất có khả năng sẽ xảy ra, tuy nhiên, cũng khó có thể biết được đâu sẽ là trang phục bậc A và đâu sẽ là Bậc S+ chỉ dựa trên những hình vẽ này.

Florentino xuất hiện với bộ trang phục mới

Ngoài 3 vị tướng nữ nêu trên thì game thủ cũng sẽ có thêm một bộ trang phục mới cho vị tướng nổi tiếng nhất Liên Quân Mobile: Florentino. Nhìn vào phong cách thiết kế, rất có thể bộ trang phục này sẽ thuộc cùng chủ đề với Slimz Xứ sở thần tiên và nhiều khả năng là trang phục bậc A.

Tổng kết

Anh em game thủ nghĩ sao về những bộ trang phục này? Khả năng chúng có thể là phần thưởng của Sổ Sứ Mệnh mùa 39 có cao hay không? Hãy để lại ý kiến ở phần comment nhé. Theo dõi VTC Pay để cập nhật giftcode sự kiện mới nhất tháng 2 cũng như thông tin mới nhất về tựa game này.

- Advertisment -