Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Chi tiết hiệu ứng chiêu thức Skin Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Chi tiết hiệu ứng chiêu thức Skin Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Chính thức Skin Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần bậc SSS đỉnh cao xuất hiện tại Liên Quân. Theo dõi chi tiết ngoại hình và hiệu ứng Skin Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần mới nhất, hiệu ứng biến về, các chiêu thức cực chất lượng.

Cùng VTC Pay Blog chiêm ngưỡng ngoại hình và chi tiết hiệu ứng chiêu thức, hiệu ứng biến về của cô nàng nhé!

Ngoại hình skin Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần đẹp đến cỡ nào?

Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Khoảng trung tuần tháng 6 vừa qua, người hâm mộ Liên Quân nói chung và đặc biệt là Lauriel nói riêng được “thưởng thức” sớm tạo hình của cô nàng trong trang phục bậc SSS mới nhất, cháy nhất mang tên Skin Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần. Các mảnh trang phục được thiết kế cầu kì cho thấy mức độ tinh tế, chịu chơi mà Liên Quân dành tặng cho các vị tướng và cho những người chơi.

Chính thức tháng 7 này, trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ xuất hiện mãn nhãn tại Liên Quân. Màn xuất hiện không thể nào chê đến từ Lauriel – đôi cánh hắc ám, bàn tay vuốt quỷ cùng ánh mắt như thiêu trọn kẻ thù. Một điều đặc biệt hơn khi Lauriel sẽ có sự biến đổi màu sắc trang phục trong game, cụ thể là khi kích hoạt chiêu 3 tự động chuyển màu xanh thẫm – tím cực độc – lạ.

(Tham khảo tại đây)

Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Hiệu ứng chiêu thức Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

(Hình ảnh đang được cập nhật)

Tính năng đặc biệt: Thay đổi ngoại hình nhà chính.

Hiệu ứng biến về: Bạn thấy sao về hiệu ứng biến về này? Lauriel xuất hiện với xung quanh tựa như một “phòng khám” thu nhỏ, dưới nền đất xuất hiện hiệu ứng rẽ đất màu tím đen

Đòn đánh thường

Tia sáng được bắn trực tiếp vào kẻ thù, xuất hiện ánh sáng hắt phía đuôi.

Chiêu 1: Con đường sám hối

Lauriel vẽ ra một đường ánh sáng màu đỏ – vàng đan xen, gây sát thương phép trực tiếp lên mục tiêu. Sau đó con đường này sẽ bùng nổ nhanh chóng và cũng tiếp tỏa tỏa sát thương tương tự như lần nữa lên những nạn nhân trong vùng hiệu lực.

Chiêu 2: Đôi cánh thuần khiết

Lauriel tung cánh lướt đến hướng chỉ định giúp bản thân không bị chọn làm mục tiêu đồng thời sẽ tạo ra 3 luồng ánh sáng như 3 quả cầu lửa xoáy vào nhau, đâm tấn công kẻ địch gây sát thương phép/mỗi luồng. Lúc này tại vị trí mục tiêu bị tấn công sẽ tạo hiệu ứng nổ tung rất đẹp mắt.

Chiêu 3: Đại phán xét

Lauriel triệu hồi sức mạnh thần thánh tạo ra một pháp trận hùng mạnh gây sát thương phép. Chiêu 3 trong skin SSS này phải gọi là “đỉnh cao” khi vòng tròn vây quanh cô nàng được thiết kế với độ sâu hình ảnh cực đã mắt, tựa như Lauriel đang bay giữa một hố sâu. Chưa kể, từ màu sắc trang phục đến màu sắc hiệu ứng cũng thay đổi hoàn toàn (từ đỏ – đen – vàng chuyển thành tím – xanh thẫm) – Lauriel như biến thành một người khác. Phía viền ngoài vòng trong xuất hiện hiệu ứng tua rua tựa ngọn lửa xanh đang bùng cháy, cô nàng khi tung chiêu sẽ tạp ánh sáng rẽ đường tấn công đối thủ. Màn xuất hiện không thể ấn tượng hơn!

Một điểm đặc biệt, khi kích hoạt chiêu 3 sau đó là chiêu 1 và chiêu 2 liên tục cũng sẽ xuất hiện sự thay đổi về ngoại hình và hiệu ứng chiêu (chiêu 1, chiêu 2). Để trải nghiệm rõ hơn trang phục SSS này, chần chờ gì NẠP THẺ GARENA giá ƯU ĐÃI nhất thị trường đến từ ví VTC Pay (tham khảo tại đây, mục Thẻ Game -> Thẻ Garena và nhập thông tin thanh toán). Dễ dàng, giá rẻ và nhận ưu đãi trong tương lai!

Thông tin Liên Quân HOT tháng 7

Đừng bỏ lỡ Ngày Hội Liên Quân lớn nhất trong năm, nhận quà HOT:

  • Sự kiện Song Ca Rinh Qùa (TẠI ĐÂY)
  • Sự kiện Đường Đua Âm Nhạc (TẠI ĐÂY)
  • Sự kiện đăng nhập nhận Butterfly S+ hữu hạn (TẠI ĐÂY)
  • Sự kiện Sưu Tầm Tem nhận Ilumia Diva Nổi Loạn (Đang cập nhật)
- Advertisment -