Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Mua gì hôm nay Gối kê cổ ngủ trưa - Bảo bối đặc biệt của dân...

Gối kê cổ ngủ trưa – Bảo bối đặc biệt của dân văn phòng

Giấc ngủ trưa luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với dân văn phòng, mà không phải nơi làm việc nào cũng có chỗ để ngủ. Vì vậy hôm nay VTC Pay Blog sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm mang tên gối kê cổ ngủ trưa – một bảo bối đặc biệt của dân văn phòng.

Tầm quan trọng của giấc ngủ trưa

Theo nghiên cứu của Trường đại học Hertfordshire (Anh), trong 1000 người tham gia khảo sát, có đến 66% số người ngủ trưa dưới 30 phút mỗi ngày cảm thấy tâm trạng tốt hơn những người không ngủ trưa chút nào cả. Việc có một giấc ngủ ngắn từ 20-30 phút buổi trưa sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sự tỉnh táo và không bị mệt mỏi vào buổi chiều. Từ đó đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

gối kê cổ ngủ trưa

Nhờ giấc ngủ trưa, não bộ sẽ được nghỉ ngơi và phục hồi tốt sau một buổi sáng làm việc miệt mài. Khi sức khỏe não bộ được cải thiện hơn thì sự sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường. Nếu bạn ngủ trưa đầy đủ, trí nhớ bạn sẽ tốt hơn và bạn sẽ hạn chế được những sai sót trong công việc.

Ngủ trưa ảnh hưởng tốt đến sức khỏe

Ngoài những lợi ích trên, việc ngủ trưa thường xuyên còn ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của bạn. Với những người có huyết áp cao, ngủ trưa có thể giúp họ giảm huyết áp đáng kể, tuy nhiên thời gian ngủ trưa của những người cao huyết áp thường sẽ cao hơn, tầm 60 phút một ngày.

gối kê cổ ngủ trưa

Không chỉ vậy, việc ngủ trưa còn giúp hệ miễn dịch của bạn hoạt động tốt hơn. Theo nghiên cứu của Trường đại học Y Athens, những người ngủ trưa ít nhất 3 lần/tuần hoặc 30 phút mỗi ngày sẽ có tỉ lệ tử vong do bệnh tim thấp hơn 37% so với những người không ngủ trưa.

Sản phẩm gối kê cổ ngủ trưa đa năng

  • Giá: 219.000đ (Freeship)

Nhiều nhân viên văn phòng sau một buổi sáng làm việc mệt mỏi hầu như sẽ có thói quen ngủ trưa để hồi sức. Tuy nhiên nếu có dáng ngủ không đúng cách, bạn sẽ dễ bị đau lưng, đau vai gáy và đau đốt sống cổ. Vì vậy, có một chiếc gối kê cổ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm có kích thước là 24 x 15 x 14cm. Vỏ làm bằng vải bông cao cấp, nhờ vậy rất thông thoáng và không bị nóng. Vỏ gối cũng có khóa kéo bền đẹp để người sử dụng dễ dàng tháo ra giặt sạch. Sản phẩm cũng có bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

gối kê cổ ngủ trưa

Gối kê cổ có ba màu là màu đen, màu ghi và màu hồng. Chất liệu của ruột gối là 100% Cao su non (memory foam). Đây là một chất được NASA phát minh trong ngành hàng không vũ trụ. Đặc tính của nó là làm giảm áp lực tại các điểm tỳ nén trong quá trình ngồi hay nằm ngủ, bên cạnh đó nâng đỡ tốt hệ cơ và các hệ xương khớp.

gối kê cổ ngủ trưa

Mật độ tế bào của cao su non lớn hơn các loại mút thông thường rất nhiều, vì vậy nó không chứa ký sinh trùng và cũng sẽ không gây dị ứng. Nhờ các đặc điểm tốt này, chất liệu này đã được sử dụng rộng rãi trong y học và sản xuất các vật phẩm cần thiết trong cuộc sống.

Thiết kế đa năng

Chiếc gối đa năng này được thiết kế dành riêng cho dân văn phòng. Bạn có thể ngủ mọi tư thế, cho dù là ngủ gục trên bàn, kê cổ tựa ra sau ghế hay kê lưng khi ngồi đều được. Nhờ thiết kế chiều cao đặc biệt, gối ngủ này phù hợp cho tư thế ngồi ngủ với góc 40 độ, đảm bảo giúp cột sống thoải mái hơn.

gối kê cổ ngủ trưa

Với bề mặt cong, khi người sử dụng gục đầu vào gối sẽ có cảm giác vô cùng êm ái. Đảm bảo bạn sẽ không bị chèn ép tại phần má, từ đó tránh việc ê mỏi. Form của gối khá đặc biệt, người dùng có thể luồn tay xuống dưới gối, nhờ đó không còn bị nhức cánh tay như lúc ngủ trên tay bình thường.

Tạm kết

Với gối kê cổ ngủ trưa, bạn có thể ngủ bất cứ đâu và dễ dàng mang theo vô cùng tiện lợi. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ trưa ngon lành, hãy mua ngay sản phẩm tại MUDI để được freeship nhé.

- Advertisment -