Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Giftcode Cửu Âm Chân Kinh - Tổng hợp chi tiết giftcode giới...

Giftcode Cửu Âm Chân Kinh – Tổng hợp chi tiết giftcode giới hạn và hướng dẫn cách nhập code

Cửu Âm Chân Kinh là tựa game mobile tuyệt đỉnh kiếm hiệp của nhà phát hành Gosu. Chỉ sau vài ngày ra mắt, tựa game Cửu Âm Chân Kinh đã nhanh chóng vững vàng “on top” trên các ứng dụng như App Store và Google Play. Tại sao Cửu Âm Chân Kinh hot tới vậy? Nhà phát hành Gosu có tri ân khách hàng phát hành những giftcode hấp dẫn không? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Giải mã tựa game Cửu Âm Chân Kinh

gift-code-cuu-am-chan-kinh

Dưới sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhà phát hành game Gosu, tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile (CACK Mobile) đã có màn công phá mở đầu đã gặt hái được khá nhiều thành công trên mọi mặt trận. Tựa game này không cần tốn quá nhiều thời gian, chỉ sau vài ngày ra mắt siêu phẩm Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã có thể đánh bật mọi đối thủ đáng gờm nhất. Nhanh chóng tiến tới giành ngôi vương danh giá trên các bảng xếp hạng ứng dụng trò chơi như App Store và Google Play.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã đạt được một số thành tích nổi bật dưới sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ. Tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã ghi nhận tới hàng trăm hàng ngàn lượt tải xuống trong những ngày trải nghiệm đầu tiên. Với những con số ấn tượng nêu trên, đó là minh chứng thuyết phục nhất cho chất lượng của một game bom tấn từ nhà Gosu được đầu tư bài bản. Tựa game Cửu Âm Chân Kinh xứng đáng với kỳ vọng bấy lâu của cộng động game thủ Việt Nam.

Tựa game Cửu Âm Chân Kinh hot tới mức nào

gift-code-cuu-am-chan-kinh

Cửu Âm Chân Kinh – tựa game dù chỉ vừa mới ra mắt chào đón các tân thủ, không khí đua tranh trong Cửu Âm Chân Kinh mobile đã nhanh chóng trở nên vô cùng sôi nổi, thu hút được đông đảo nhân sĩ cùng quy tụ. Độ hot của tựa game quá lớn đã dẫn đến tình trạng không ít các game thủ phải ngậm ngùi “xếp hàng” chờ gia nhập game trên toàn bộ các server trong ngày ra mắt đầu tiên.

Nhà phát hành Gosu đã nhanh chóng đáp lại sự hưởng ứng nhiệt tình của những tân game thủ dành cho tựa game. Nhà phát hành Gosu đã nỗ lực nâng cấp và cập nhật thêm server mới nhằm ổn định các máy chủ hơn trước đông đảo lượng người đang liên tục đổ về. Ngay lúc này đây trên các bảng xếp hạng trên toàn server của Cửu Âm Chân Kinh vẫn đang liên tục thay đổi theo cùng sức nóng của cuộc đua.

Đây là màn ra mắt đầy bùng nổ tới từ nhà phát hành game Gusu, màn ra mắt này quả không phụ công chờ đợi của cộng đồng game thủ Việt Nam. Hơn nữa, chỉ có Cửu Âm Chân Kinh mới đủ sức “nặng” và dưới sự ấp ủ biết bao tâm huyết của nhà phát hành GOSU mới thực sự có thể làm nên cuộc đột phá này.

Nhà phát hành game Gosu cũng đã tri ân những game thủ tham gia vào tựa game Cửu Âm Chân Kinh bằng việc cho ra những mã giftcode ẩn dưới là những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Tổng hợp mã Giftcode toàn server

Gift code toàn server:

  • DANGKYSOM
  • BACHKIM
  • VOHOC390
  • CHECKIN397
  • VOHOC129
  • THANBINH347
  • NOICONG197
  • TOAKY355

Giftcode từ sự kiện:

  • Đăng ký tải sớm – Nhận Khinh công
  • Loan tin Lộ Trình
  • Bằng hữu tâm giao
  • Đi tìm Đồng Đội – Nhận Tôn hiệu Hiếm
  • Fan cứng – Hứng quà
  • VOTE APP 5 SAO
  • Truyền tin Trailer

Hướng dẫn chi tiết cách nhập mã giftcode tựa game Cửu Âm Chân Kinh

Bước 1: Đầu tiên hãy vào tựa game Cửu Âm Chân Kinh.

Bước 2: Tại giao diện của tựa game Cửu Âm Chân Kinh bạn chọn Phúc Lợi.

gift-code-cuu-am-chan-kinh

Bước 3: Sau đó bạn tiến hành chọn Mã quà tặng.

Bước 4: Nhập mã code đã được cập nhật ở phía trên.

  • Lưu ý: Mỗi mã giftcode chỉ được phép nhập 1 lần trên 1 tài khoản. Do vậy, để có trải nghiệm tốt nhất, thú vị nhất các bạn nên nạp thẻ game Cửu Âm Chân Kinh.

Trên đây là chi tiết về tựa game Cửu Âm Chân Kinh và tổng hợp các giftcode của tựa game này. Các bạn hãy tham gia và game để có những trận chiến và trải nghiệm thú vị nhất mà tựa game mang lại nhé. 

Cửu Âm Chân Kinh Gosu ra mắt siêu phẩm mới khiến dân tình đồng loạt bật chế độ hóng

- Advertisment -