Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Ở nhà không còn âu lo vì đã có chiến bình này...

Ở nhà không còn âu lo vì đã có chiến bình này kề bên

Quay cuồng trong sự hỗn loạn tài chính cùng những âu lo phía trước là “cơm áo gạo tiền”. Việc nhắc bản thân là dừng lo âu đi thì quả thực chỉ là nói xuông. Hiện thực vẫn diễn ra, không biết chính xác bao nhiều ngày nữa sẽ thoát khỏi tình hình tài chính tệ hại là điều khá khó khăn. Thế nhưng, giữa những hoang mang và mệt mỏi này rất cần một chút động viên an ủi. Điều mà VTC Pay muốn nhắc đến đó chính là chiến binh ví điện tử VTC Pay. Vậy Ví đem đến điều gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Ở nhà thoải mái mà không còn âu lo

gian-cach-khong-con-au-lo-vi-da-co-chien-binh-nay-ke-ben

Vấn đề đi ra ngoài đến điểm thanh toán là bài toán đau đầu của nhiều hộ gia đình. Chúng ta luôn muốn giảm thiểu tiếp xúc nhiều người nhất vì sở thích và có thể vì “lười”. Nhưng việc bỏ bê không thanh toán điện nước hàng tháng cũng không ổn. Thứ nhất, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình khi bị cắt nguồn cung cấp. Thứ 2, đóng trễ còn bị đóng phạt. Tuy nhiên, chiến binh ví VTC PAY sẽ giúp bạn làm việc đó – giãn cách không còn âu lo. Chỉ cần lên app với một vài thao tác bạn đã hoàn thành thanh toán online. Đặc biệt, đến hẹn thanh toán ví sẽ tự nhắc nhở bạn thanh toán. Như vậy, không còn những ngày tháng quên thanh toán nữa!

>>>Xem thêm: Gợi ý 4 cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone nhanh nhất

Kết nối muôn nơi

gian-cach-khong-con-au-lo-vi-da-co-chien-binh-nay-ke-ben

Đối với bạn ở xa gia đình, bạn bè dù bạn muốn ở bên hỏi thăm, chăm sóc và giải trí bên nhau cũng rất khó. Giải pháp mùa hay nhất đó chính là gọi điện, video call với nhau. Đặc biệt, trên app VTC Pay có chiết khấu cao các loại thẻ nạp điện thoại, thẻ data không còn âu lo. Vừa tiết kiệm chi phí vừa chúng ta không bỏ lỡ cơ hội bên người thân.

Nạp tiền điện thoại và data Internet chiết khấu cao chỉ có trên VTC PAY

vtc pay

 

Giải trí hết mình

gian-cach-khong-con-au-lo-vi-da-co-chien-binh-nay-ke-benViệc ở mãi trong nhà khiến bạn mệt mỏi và buồn chán. Chiến binh VTC Pay sẽ giúp bạn tìm cơ hội giải trí hết mình. Trên ví VTC Pay chiết khấu lên đến 5% các loại thẻ nạp game. Chiết khấu cao nên bạn có thể thoải mái giải trí hết mình mà không lo tốn kém.

Kết luận

Điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là sức khỏe và đảm bảo an toàn của bản thân. Hãy coi như thời gian này là thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những ngày tháng lao động và làm việc. Đừng quên tìm chiến binh ví VTC Pay hỗ trợ bạn trong những ngày ở nhà nhé!

>>>Xem thêm: Bí quyết dùng điều hòa tiết kiệm điện mùa nắng nóng

- Advertisment -