Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Home Game Online Thông tin Saigon Phantom là ai? Đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022

Thông tin Saigon Phantom là ai? Đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022

Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về đội tuyển Liên Quân Mobile Saigon Phantom là ai, có những thành viên nào, thành tích của Saigon Phantom khi thi đấu. Saigon Phantom tại ĐTDV Mùa Đông 2022.

Saigon Phantom là ai?

thông tin saigon phantom

Tóm tắt quá trình hình thành

Đối với người hâm mộ thể thao điện tử nói chung và bộ môn Liên Quân Mobile/ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nói riêng chắc chắn không thể không biết Saigon Phantom. Đây là một trong những đội tuyển thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất hiện nay, thể hiện qua thành tích thi đấu cực khủng cả quốc nội và quốc tế. Đồng thời, các thành viên của Saigon Phantom cũng nổi tiếng trong cộng đồng với sự hài hước, khéo léo và kĩ năng chuyên môn không phải dạng vừa.

Biệt danh của Saigon Phantom là Những bóng ma Sài Thành, thành lập từ năm 2017 (trước thềm vòng chung kết Đấu trường Huyền thoại mùa Xuân 2017), có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những con người tài năng, trẻ tuổi cùng nhau luyện tập và ghi dấu ấn cho thể thao điện tử nước nhà, góp phần định hình về môn thể thao lành mạnh trong giới trẻ.

Về nhân sự của Saigon Phantom

Các thành viên và sự thay đổi quan trọng qua các năm:

  • Năm 2017: Thành lập đội với 6 thành viên SGP Cyrus, SGP Deft, SGP Zeus, SGP Zeref, SGP Luv95, SGP Badas
  • Năm 2017, trước thềm Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022: Bổ sung tuyển thủ BronzeV
  • Năm 2018: Sau khi nhận tài trợ từ Swing, đội tuyển đổi tên thành Swing Phantom.
  • Năm 2020: Swing Phantom lấy lại tên cũ là Saigon Phantom.
  • Hiện tại: Laclac, Jiro, Fish, Yiwei, Zeref, Bang, Red, Khoa (Đây là đội hình tham dự Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022)

Xem thêm: Danh sách thành viên các đội tuyển tham gia Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022

Ban huấn luyện của Saigon Phantom:

  • Yamate (Lê Thiên Hà): Quản lý
  • Polo (Võ Hoàng Huy): Huấn luyện viên trưởng

Thông tin ưu đãi:

Chào đón mùa giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022, đừng quên cập nhật sự kiện, tham gia sự kiện (nếu có) nhé. Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay là một cách để bạn tiết kiệm chi phí khi nạp quân huy (đổi giá rẻ, lượng quân huy lớn hơn) mà bên cạnh đó các ưu đãi sẽ được cập nhật để tri ân người chơi.

Chần chờ gì không chọn VTCPay.vn, chọn mục Thẻ Game và lựa chọn Thẻ Garena ngay. Điền thông tin cá nhân được yêu cầu và thanh toán cực dễ, cực tiện. Chúc bạn thành công mua sắm mã thẻ nhé!

Thành tích của Saigon Phantom

Thành tích quốc nội:

Nếu theo dõi Saigon Phantom từ những ngày đầu chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, sức trẻ mà những bóng mà Sài Thành mang lại cho khán giả. Khởi đầu sự nghiệp không quá rực rỡ với vị trí top 4 chung cuộc Đấu trường Huyền thoại mùa Xuân 2017, nhưng thế là đủ để cả đội tiếp tục cố gắng hơn trong những giai đoạn quan trọng trong hành trình phát triển.

Điều này đã đúng với Đấu trường Danh vọng mùa Hè 2017, Saigon Phantom quay trở lại đầy hiếu chiến và bứt phá với ngôi vị danh giá á quân của giải – một sự bùng nổ khó có thể lường trước với một đội tuyển trẻ mới bắt đầu thi đấu. Dấu ấn trở thành một trong ba đại diện của Việt Nam tham dự Garena Throne of Glory 2017 và tiếp đó là vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2018,…

  • Hạng 4 Đấu trường Huyền thoại mùa Xuân 2017
  • Á quân Đấu trường Danh vọng mùa Hè 2017
  • Hạng 4 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2017
  • Vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2018
  • Á quân Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2018
  • Hạng 4 Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2019
  • Hạng 4 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019
  • Á quân Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2020
  • Vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020
  • Á quân Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2021
  • Vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2021
  • Vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2022

Lịch thi đấu Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022

Saigon Phantom là ai

Thành tích quốc tế:

  • Á quân Arena of Valor International Championship 2020
  • Hạng ba Arena of Valor World Cup 2021
  • Huy chương bạc SEA Games 31

Dù có những khoảng bất ổn trong giai đoạn 2019, 2020 thế nhưng cả đội đã không làm người hâm mộ tiếp tục thất vọng khi Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2021, Saigon Phantom đánh bại V Gaming sau 7 ván đấu với tỉ số 4-3, qua đó có lần thứ 3 đăng quang tại giải đấu cấp quốc nội. Đây cũng là cột mốc danh giá khi đội tuyển đại diện Việt Nam tham gia Sea Games 31 (vượt qua V Gaming), thi đấu và giành huy chương Bạc (chỉ thua Thái Lan).

Mối duyên nợ chưa thể dứt khi một lần nữa tại Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2022, Saigon Phantom – đội tuyển hổ báo bậc nhất lúc đấy đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình sau chiến thắng huỷ diệt 4-0 trước V Gaming. Thế nhưng cũng phải kể đến sự đáng tiếc khi một trong ba niềm hy vọng của Việt Nam (cùng với V Gaming, Team Flash) đã không thể ghi dấn ấn gì tại AIC 2022 vừa qua (tại giải đấu quốc tế lớn nhất này, V Gaming Việt Nam đã giành quán quân với giải thưởng khủng nhất được ghi nhận).

Cùng chờ đón Saigon Phantom trở lại mạnh mẽ tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022. Liệu họ có tiếp tục giữ được ngôi vị quán quân và liệu khi đối đầu với tân quán quân AIC 2022 – V Gaming, màn đấu đá duyên nợ có kết quả cuối cùng như thế nào?

Tạm kết:

VTC Pay sẽ tiếp tục cập nhật thông tin hữu ích về game, giải đấu, giftcode tới anh em game thủ trong thời gian sắp tới. Đừng quên ưu đãi Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay – hưởng ưu đãi thật nhiều, vui hết nấc bạn nhé!

- Advertisment -