Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Home Game Online Đội hình các đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022

Đội hình các đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 chính thức khởi tranh vào ngày 4/8/2022 với thể thức thi đấu không có gì thay đổi. Danh sách các tuyển thủ của các đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022: V Gaming, Saigon Phantom, Team Flash,…

Các đổi tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022 – Có những thay đổi thú vị

Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu thường niên bộ môn Liên Quân Mobile với sự tham gia của các đội tuyển chuyên nghiệp mạnh nhất cả nước. Qua thành công cũng những mùa giải trước đó, tạo ra sân chơi bổ ích cũng như chọn lọc những ứng cử viên sáng giá cho các giải đấu quốc tế, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 chính thức trở thành mạnh mẽ và đầy lôi cuốn vào đầu tháng 8 tới đây.

ĐTDV Mùa Đông 2022

Mùa giải mùa đông 2022 đón chào 10 đội tuyển thi đấu, bao gồm: Đội tuyển Saigon Phantom; Đội tuyển V Gaming; Đội tuyển Team Flash; Đội tuyển Box Gaming; Đội tuyển Heavy; Đội tuyển HQ Esports; Đội tuyển B2F Gaming; Đội tuyển TDT Esports; Đội tuyển MDH Esports; Đội tuyển Extreme Gaming. Các đội sẽ tranh tài tại vòng bảng với thể thức BO5 đấu vòng tròn hai lượt tính điểm; sau đó là loạt play-off căng não để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất lọt vào tứ kết.

Với đông điệp xuyên suốt mùa giải “Thể thao cho thế hệ mới” – chúng ta kì vọng những màn trình diễn đỉnh cao, lôi cuốn, thể hiện tinh thần thể thao điện tử lành mạnh trong lòng thế hệ trẻ của đất nước. Đặc biệt, với thành tích Quán quân AIC 2022, V Gaming có đánh bật Saigon Phantom để giành lấy ngôi vị cao nhất mà các “ông vua về nhì” đã bị hụt mất trước đó. Cùng chờ đón!

Thông tin ưu đãi:

Chào mùa giải mới với bao bất ngờ đang chờ đón người chơi, VTC Pay chính thức tung loạt giảm giá cực sốc cho người chơi khi MUA THẺ GARENA từ VTCPay.vn.

Cách thức: Chọn VTCPay.vn, chọn Thẻ Game, chọn Thẻ Garena và nhận ưu đãi nhé.

Danh sách tuyển thủ các đội tuyển Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022

Mới đây, trên website chính thức của Liên Quân Mobile đã tung ra danh sách đội hình chính thức tham gia giải của các đội tuyển. Bạn có tò mò có những thay đổi gì không? Cùng tìm hiểu danh sách dưới đây:

  • Saigon Phantom: Laclac, Jiro, Fish, Yiwei, Zeref, Bang, Red, Khoa
  • V Gaming: BirdLB, Hoang TD, QuangHai, Maris, Han, DHT
  • Team Flash: Barin, ADC, Case, Titi, MS, Ara, XB, Datkoii, NTA\
  • Box Gaming: Kuga, Gray, NTZZ, Daim, Oppa, Tama
  • Heavy: Bear, Khieng, Vincent, Triet, NN, Judas, ProE
  • HQ Esports: Tac, Kettori, Guay, HQ, Aliyah, Shinn
  • B2F Gaming: Ken, 16.01, Goku, Sun, Zio, Twentysix
  • TDT Esports: Jukay, HXK, Tuan Tran, Piccolo, Kary, SA, Sady, Rima
  • MDH Esports: Phoenix, Wolf, Whitet, Sin, NDT, DYUI
  • Extreme Gaming: 120kg, Kubo, 16.03, Pudding, DH, Dau

Như vậy danh sách các tuyển thủ tham gia giải đấu đã được chính thức công bố. Những cái tên quen thuộc vẫn hiện diện, bên cạnh đó là những sự thay đổi bổ sung tựa dấu chấm hỏi lớn cho sự bùng nổ mùa giải mới chăng? Như Box Gaming với đội hình đón chào 4 thành viên mới Daim, Kuga, Gray và NTzz sẽ mang lại những dấu ấn bất ngờ. Hay như ProE, Judas và Bear của Heavy sẽ là những tuyển thủ làm nên điều kì diệu cho đội tuyển sau thời gian thi đấu không mấy thành công?

ĐTDV Mùa Đông 2022

Tháng 8 và tháng 9/2022 dự báo người hâm mộ Liên Quân Mobile nói chung và người yêu mến các đội tuyển thi đấu nói riêng sẽ cực bận rộn bởi những tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu liên tục, cống hiến những trận đấu gay cấn liên tục. Do đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ cho họ nhé. Dự kiến sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến giải đấu, có thể là: sự kiện Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022, săn giftcode. Cùng chờ đón!

>> Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022

Tạm kết:

VTC Pay Blog sẽ liên tục cập nhật tới quý vị và các bạn những thông tin hữu ích về giải đấu Liên Quân và các tựa game khác. Đừng bỏ lỡ thông tin và Nạp Thẻ Garena giá ưu đãi ngay hôm nay để tận hưởng hết nấc trải nghiệm game bạn nhé!

- Advertisment -