Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile: Top 5 tướng chấp mọi thách đấu trong mùa...

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng chấp mọi thách đấu trong mùa 20

Liên Quân Mobile tính tới thời điểm hiện nay đã có được 111 vị tướng đều sở hữu những bộ chiêu thức hoàn toàn khác biệt nhau. Cũng có thể thấy được không phải vị tướng nào cũng được ưa chuộng mà những cái tên như Wiro, Preyta… rất ít khi xuất hiện. Hoàn toàn ngược lại là những vị tướng rất được tin dùng một cách đặc biệt, đến mức các game thủ vào trận có thể pick chúng ngay lập tức. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những vị tướng được yêu thích nhất leo rank Liên Quân trong mùa 20 này nhé !! 

Top 1: Tulen

Đây là một vị tướng Pháp Sư đi rừng vô cùng hot để leo rank Liên Quân trong mùa 20 , Tulen sở hữu một lượng sát thương vô cùng “ảo” cùng những lần giật sét từ nội tại Lôi Điện. Sát thương khủng cùng với đó là dọn rừng nhanh, độ cơ động tốt với chiêu 2 Lôi Động, sát thương dứt điểm vô cùng mạnh cùng chiêu cuối Lôi Điều dễ đạt Megakill nhờ nội tại hồi chiêu cuối khi sử dụng chiêu thức này dứt điểm tướng địch… Khi đã có nhiều ưu điểm thì Tulen khiến vị tướng này trở thành quân bài cực kì mạnh khi vào rừng. Một điều cũng không thể thiếu đó là Tulen nhận được rất nhiều tình cảm từ game thủ lẫn nhà phát triển Liên Quân. Đó chính là lý do mà vị tướng này có nhiều skin xịn sò.

Liliana

Liliana là một trong những vị tướng pháp sư có một vai trò sát thủ trong Liên Quân, cô nàng này có khả năng cấu rỉu vô cùng chất lượng và dồn sát thương cực mạnh. Không chỉ có thế cô ta có một độ cơ động cao cùng với đó là bộ chiêu thức có khống chế khá  khó chịu. Liliana được nhiều game thủ sử dụng là một vị pháp sư ở đường giữa là một carry cho team vào giai đoạn cuối trận. Tại mùa 20 này thì Liliana là một trong những phát sư được xem là meta của mùa giải nhờ sự linh hoạt và cơ động trong bộ chiêu thức của cô nàng này. 

>>>Cập nhật tướng Liên Quân Mobile: Volkath là 1 trong 6 vị tướng được tăng sức mạnh!

>>>HOT: Giải đấu AWC Liên Quân Mobile 2022 siêu khủng sắp được diễn ra

>>>Giải đấu Liên Quân Mobile dành riêng cho sinh viên vô cùng hấp dẫn

>>>Chiến Trường Mùa Đông Liên Quân: Điều chỉnh tướng

>>>Giftcode Chung kết AIC Liên Quân Mobile mới nhất dành cho người hâm mộ.

Hayate

Hayate được xem là xạ thủ số 1 ở mùa 20 này hắn ta có khả năng bắn những tướng  tanker khiến cho những tanker phải khiếp sợ khi đi cùng Hayate. Vào thời điểm này thì meta những đấu sĩ/ đỡ đòn lên ngôi thì Hayate vốn đã khỏe lại càng được ưa chuộng bởi lượng sát thương chuẩn chí mạng của mình.

Thêm vào đó, Hayate có thể di chuyển độc lập và nó có thể đảm bảo an toàn khá tốt với 2 lần lướt của mình nên khá khó để bắt lẻ được nó, trừ khi bị lỗi vị trí. Ngoài ra mỗi lần sử dụng chiêu cuối Bão Phi Tiêu với lượng sát thương vô cùng bùng nổ. Đấy cũng chính là lý do mà Hayate vô cùng hot vào mùa 20 này. 

Elsu

Elsu cũng là một trong những xạ thủ hot nhất nhì mùa 20 này nhưng ít xuất hiện hơn trong những trận đấu rank xếp hạng hơn so với Hayate. Cùng khá dễ hiểu hơn là Elsu nó đã nằm trên bảng cầm chọn mà thôi. Sở hữu sát thương khủng mạnh từ đầu tới cuối game, đi đường từ hòa đến thắng với mọi xạ thủ, nó cũng có thể tự bảo vệ bản thân cùng với khả năng “Hack tầm nhìn” cho đồng đội và đặc biệt là trị tanker cực hiệu quả. Các bạn cũng có thể thấy được rằng những giải đấu Liên Quân chuyên nghiệp thì Elsu đạt tỉ lệ cấm/ chọn gần 100% và dĩ nhiên con số này đã cho thấy sức mạnh của Elsu là không thể xem thường được vị tướng này. 

Ngộ Không

Trên thực tế thì Ngộ Không rất được ưa chuộng ở những bậc rank không quá cao. Ở mức rank này thì Ngộ Không thường chơi ở vị trí đi rừng hoặc đi đường Caesar.

Nó sở hữu một lượng sát thương chí mạng vô cùng khủng bậc nhất trong tựa game này, cùng với đó là khả năng tàng hình luồng lách đánh lén vô cùng khó chịu, Ngộ Không vô cùng dễ dàng “nhất kích tất sát” xạ thủ đối phương. Đây cũng là vị tướng được game thủ Việt khá ưa thích bởi nhiều lý do, nhưng chắc chắn hấp hẫn nhất từ những đòn đánh chí mạnh khiến đối thủ bốc hơi nhanh chóng và nó là khắc tinh của những vị tướng máu giấy. 

Tổng hợp

Trên đây là tổng hợp những tướng hot giúp bạn leo rank Liên Quân dễ dàng. Đừng quên nạp thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay để cập nhật tướng dễ dàng nhất nhé. Chúc các bạn leo rank thành công.

- Advertisment -